KHOA HỌC VÀ MA QUỶ

 Khoa học của nhân loại chúng ta còn quá nhỏ bé để có thể hiểu được ma quỷ. Ví dụ chúng ta không thể dùng phép tính cộng trừ lớp 1 lớp 2 để giải phương trình toán đại học được. Cũng như vậy, những hiện tượng siêu nhiên(gọi là siêu nhiên vì đa phần khoa học không hay chưa thể giải thích được) là toán đại học còn chúng ta chỉ mới học lớp 1 lớp 2 mà thôi.




Ma quỷ, hai danh từ ám chỉ thế lực đen tối, tội lỗi và độc ác trong thế giới chúng ta. Không cần bằng khoa học mà chính chúng ta cũng có thể cảm nghiệm được chúng hiện hữu hoặc chi phối người khác.
Ví dụ như: Quân khủng bố ISIS với các trò tra tấn và giết người cực kì dã man chiếu trực tiếp trên mạng:
Nhúng người vào bể Axit
Live stream cắt cổ một số nạn nhân
Cho nổ bom vơi những tử tù
Buôn bán số lượng lớn phụ nữ trẻ em trên các diễn đàn chợ đen
Đóng đinh nạn nhân giữa chợ đường phố
Treo đầu nạn nhân khắp đường phố và ngã tư...
đó chỉ là 1 trong nhiều thứ khủng khiếp khác mà chúng ta từng chứng kiến. Hay như vụ khủng bố cho các máy bay đâm vào toà lầu 5 góc giết hơn 5000 người. Hay như ma quỷ ám cả một đế chế như Đức quốc xã, hay một đội quân như Pol pot,...
Liệu phải chăng những con người đó đã điên hết rồi? Không, những tay khủng bố chúng tính toán rất giỏi khi lẻn lên máy bay mà mang vũ khí, những tỉ phú như Osama Binladen là trùm khủng bố, Hitler cũng rất giỏi khi đánh với bao nhiêu quốc gia,... họ không điên vì kẻ điên thì đã ở trong trại tâm thần và không ai nghe họ. Còn đây chúng ta chỉ có thể giải thích là : đó là việc làm của ma quỷ.
Loài người chúng ta, khi đi học đầu tiên chúng ta được dạy nhân lễ nghĩa. Để rốt cuối cùng không thành công, thì cũng thành nhân. Tức là cuối một đời không thành công được thì ít ra cũng phải thành người. Những nhân vật kể trên họ không còn là con người nữa, khi họ làm những công việc khủng khiếp của ma quỷ.
Các nhà khoa học có tin có ma quỷ hay không? Công việc khoa học thì chưa thể lý giải được ma quỷ, nhưng chúng ta hãy xem số liệu khoa học của giải Nobel, chỉ có 7,8% người đoạt giải Nobel là vô thần. Còn 92,2% người đoạt giải Nobel các ngành nghề là tin có sự hiện hữu của linh hồn, ma quỷ cho dù họ thuộc các tôn giáo nào đi nữa, họ cũng nhận thức được là có linh hồn, đời sau và ma quỷ.
Nếu không có linh hồn, thì con người chẳng khác gì con vật. Người chết sẽ bằng con chó chết. Con chó chết cho dù nó sống nó ngu hơn con người, nhưng khi nó chết nếu con người không có linh hồn khác giống vật, thì con người không khác gì con chó chết.
Chúng ta tin có linh hồn ông bà cha mẹ tổ tiên chúng ta sau khi chết, thì chúng ta mới có phong tục tập quán thờ và thắp hương cho họ. Đó là một tập quán đẹp và cũng là 1 ý thức về sự tồn tại của linh hồn sau khi chết đối với mỗi người chúng ta.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn