Trò chơi mắt cáo và cách để nhìn thấy ma - Creepypasta


*Người chơi:

- 1 người chơi chính.
*Yêu cầu:
- 2 bàn tay, mỗi tay có đủ 5 ngón.
*Hướng dẫn:
1. Bắt đầu bất cứ lúc nào.
2. Đưa hai tay lên trước mặt.
3. Trên mỗi bàn tay, uốn cong ngón giữa và ngón đeo nhẫn về phía lòng bàn tay. Sau đó, đưa ngón tay cái lên chạm vào chúng. Hai bàn tay của bạn phải giống như đầu của một con cáo, như hình [1]
4. Giữ các ngón tay của bạn ở vị trí đó, xoay bàn tay phải của bạn ra ngoài - tức là ngón trỏ phải di chuyển ra khỏi cơ thể - sao cho lòng bàn tay phải hướng lên trên. Bạn có thể cần tận dụng khuỷu tay và vai để đặt tay ở vị trí này.
5. Giờ, một lần nữa giữ các ngón tay của bạn ở vị trí đó, xoay nhẹ bàn tay trái về phía bạn - tức là, ngón trỏ phải hướng về phía cơ thể - sao cho mu bàn tay hướng lên trên. Một lần nữa, bạn có thể cần tận dụng khuỷu tay và vai để đặt tay ở vị trí này.
6. Tiếp tục giữ các ngón tay ở vị trí hiện tại - ngón giữa và ngón áp út chụm vào nhau bằng ngón cái - nhẹ nhàng đan hai bàn tay vào nhau, sao cho ngón trỏ của bàn tay phải ở dưới ngón út của bàn tay trái và ngón út của bàn tay phải của bạn ở bên dưới ngón trỏ của bàn tay trái. Bàn tay của bạn bây giờ sẽ ở vị trí như hình [2].
7. Giữ bàn tay của bạn ở vị trí hiện tại, thả ngón giữa và ngón áp út của bạn ra khỏi ngón cái và mở rộng chúng ra ngoài. Bây giờ bàn tay của bạn phải mở phẳng và đan vào nhau sao cho ngón trỏ phải kẹp giữa ngón út bên trái và ngón đeo nhẫn và ngón giữa còn ngón trỏ trái của bạn nằm giữa ngón út bên phải và ngón đeo nhẫn và ngón giữa.
8. Bây giờ, cuộn tròn ngón út bên trái của bạn xung quanh ngón trỏ bên phải và nhét nó sau ngón đeo nhẫn và ngón giữa bên trái của bạn. Hãy cẩn thận. Nếu bạn không thể thực hiện hành động này mà không có cảm giác khó chịu, KHÔNG ĐƯỢC TIẾP TỤC.

9. Nếu bạn thành công, một cửa sổ nhỏ sẽ hình thành giữa ngón trỏ và ngón giữa của cả hai bàn tay bạn. Nó sẽ nhìn giống như hình [3].
10. Bây giờ, nhẹ nhàng gài ngón tay cái bên phải của bạn sau ngón đeo nhẫn và ngón giữa bên trái. Sau đó, đặt ngón tay cái bên trái của bạn trước ngón đeo nhẫn và ngón giữa bên phải. Một lần nữa, hãy cẩn thận. Nếu bạn không thể thực hiện hành động này mà không có cảm giác khó chịu, KHÔNG ĐƯỢC TIẾP TỤC.
11. Nếu bạn thành công, cửa sổ sẽ hoàn tất. Nó sẽ nhìn giống như hình [4].
12. Giờ: Giữ nguyên sự sắp xếp này, đưa hai tay lên trước mặt.
13. Nhìn qua cửa sổ được tạo thành bởi các ngón tay của bạn.
14. Nhìn thật cẩn thận.
15. Bạn thấy gì?
*Nếu bạn không thấy gì khác thường: Không có linh hồn nào hiện diện. Để đóng cửa sổ, hãy nhả tay ra. Bạn có thể thử vào một thời điểm khác hoặc ở một địa điểm khác, nếu bạn muốn.
*Nếu bạn thấy… thứ gì đó không nên có ở đó: Hãy ghi lại điều đó; sau đó thả tay ra ngay lập tức. Đừng lơ đễnh; tốc độ là điều rất quan trọng.
16. Một khi bạn đã buông tay và đóng cửa sổ, bạn có thể tiếp tục cuộc sống của mình.
17. Nhưng hãy biết điều này: Việc đóng cửa sổ sẽ không làm biến mất thứ mà bạn đã nhìn thấy.
18. Nó chỉ đơn giản là để bạn không thể nhìn thấy nó nữa.
19. Nó vẫn ở đó.
20. Chờ đợi.
* Ghi chú bổ sung:
- Đừng đan tay vào sự sắp xếp cần thiết để thực hiện nghi lễ này nếu không thể làm vậy. Nếu, tại bất kỳ thời điểm nào, bạn cảm thấy khó chịu hoặc đau, hãy thả tay ra và chấm dứt nghi lễ. Đừng làm tổn thương chính mình khi cố gắng chơi.


- Đừng nhìn những người sống khác qua cửa sổ.

- Không nhìn qua cửa sổ do người khác làm.

- Nếu bạn nhìn thấy thứ gì đó qua cửa sổ, bạn PHẢI đóng cửa sổ ngay lập tức.

- Nếu bạn không tuân theo những quy tắc này, bạn sẽ nhận phải một lời nguyền.

- Tuyệt đối phải tuân theo những quy tắc này.

* Cảnh báo cuối cùng:

- Trước khi nhìn, hãy chắc chắn rằng bạn thực sự muốn làm điều đó.

- Đôi khi, không biết vẫn tốt hơn.

Xem Thêm :

3 Nhận xét

  1. Sao khó vậy cánh nào đễ hơn ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi làm rồi nè lên tik tok có ảnh minh hoạ cho dễ hiểu

      Xóa
    2. Lên tik tok bấm j để ra z cậu

      Xóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn