Creepypasta - 16 điều luật khi chơi cầu cơ

LUẬT THAM GIA CẦU CƠ
1. Cầu cơ không phải là một trò đùa. Hãy tìm hiểu kỹ trước tiên những gì có thể xảy ra khi bạn sử dụng bàn cầu cơ trước khi bạn tiến hành gọi hồn.
2. Quy tắc quan trọng nhất là không bao giờ chế nhạo hoặc lừa dối những linh hồn sẽ nói chuyện với bạn thông qua bàn cầu cơ. Hãy thử nghĩ xem, chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn dối gạt họ?
3. Các linh hồn nói chuyện với bạn thông qua bàn cầu cơ có thể cho bạn biết bất cứ một điều gì đó mà họ muốn. Tuy nhiên bạn hãy thật sáng suốt, đừng vì họ là linh hồn mà bạn vội tin những thứ mà họ nói hoàn toàn đúng. Một vài vong hồn đó sẽ cố gắng chiếm được lòng tin của bạn bằng cách nói với bạn rằng họ là một người thân đã mất từ lâu hoặc linh hồn của một đứa trẻ nhỏ cần sự giúp đỡ của bạn.


4. Đừng bao giờ hỏi họ rằng khi nào thì bạn sẽ chết.
5. Không cầu cơ trong chính ngôi nhà của bạn. Nếu bạn vô tình kết nối với một linh hồn xấu xa, năng lượng tối ấy sẽ tràn vào nhà bạn và bạn sẽ rất khó để có thể đuổi họ đi đấy.
6. Không cầu cơ một mình.
7. Một người có đủ tỉnh táo nhất trong nhóm nên là người đứng ra “dắt cơ” bằng cách nói chuyện và đặt câu hỏi trong khi những người còn lại nhóm đang ngồi cầu cơ.
8. Nếu bạn bị mỏi tay và muốn nghỉ ngơi, hãy nhờ một người khác giữ tay họ trên con chỉ để duy trì kết nối với nguồn năng lượng mà bạn đã tạo ra trước đó.
9. Vị trí bạn cầu cơ nhất định phải tối mốt chút, khuất ánh sáng mặt trời và không có tiếng ồn xung quanh càng tốt. Bạn có thể sử dụng một ngọn nến để thắp sáng gần bàn cầu cơ đủ để nhìn thấy những chữ cái trên bàn.
10. Nếu một linh hồn bắt đầu “nói chuyện” với bạn thông qua bàn cơ bằng cách đếm ngược các con số hoặc chạy lung tung các chữ cái thì ngay lập tức hãy kết thúc buổi cầu cơ đó bằng cách nói “tạm biệt”. Đây là việc khá phổ biến ở những người đã từng cầu cơ và họ nói rằng lúc bấy giờ bạn đang nói chuyện với một linh hồn cực kì ác độc và nó đang cố gắng để thoát khỏi bàn cầu cơ và nhập vào người tham gia ở đó.
11. Nếu một linh hồn bắt đầu kéo con chỉ “vẽ” ra hình số 8 hoặc biểu tượng vô cực, thì ngay lập tức kết thúc phiên bằng cách nói “tạm biệt” như trên. Vì đó là lúc mà một ác linh bắt đầu lộ diện đấy.
12. Không chơi cầu cơ tại các nghĩa địa.


13. Nếu bạn đang bị trầm cảm, thì bạn nên tránh tham gia bất kì một buổi cầu cơ nào mà bạn được mời. Vì loại năng lượng tối thăm thẳm lúc bấy giờ của bạn sẽ thu hút rất…nhiều những linh hồn xấu xa đến đấy.
14. Luôn kết thúc buổi cầu cơ của bạn với bàn cơ bằng cách nói rằng "tạm biệt".
15. Đừng để con chỉ nằm lăn lóc một mình trên bàn cầu cơ khi bạn hoàn tất việc cầu hồn, hãy lấy con chỉ ra khỏi bàn. Ngay cả khi bạn chỉ rời khỏi phòng một chút thôi thì việc để con chỉ ở lại trên bàn cầu cơ sẽ khiến tất cả những người từng tham gia gặp tai nạn đấy.
16. Không bao giờ được đốt bàn cầu cơ. Tốt hơn hết là bạn chỉ nên để nguyên và cất vào trong tủ thôi. Nếu bạn gặp bất kì một điều gì bất thường nào đó, bạn hãy để riêng con chỉ và bàn cơ với nhau.

Xem Thêm

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn