Taured Man - Người Đàn Ông Bí Ẩn Đến Từ Đất Nước Không Tồn Tại Ở Thế Giới Này

Người đàn ông bí ẩn tự xưng mình đến từ Taured - một quốc gia không hề tồn tại.  Và rồi ông ta biến mất một cách bí ẩn như chưa từng xuất hiện.

Năm 1954, thủ đô Tokyo của Nhật Bản nóng hơn bình thường. Tuy nhiên, điều này không làm ảnh hưởng đến công việc ở sân bay Haneda. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho đến một ngày người đàn ông có biệt danh Taured Man (Quý ông Taured) xuất hiện. Người này được mô tả đàn ông da trắng, mặc vest đen lịch thiệp.

Đến nay, sự xuất hiện của quý ông Taured vẫn là một trong những bí ẩn lớn nhất trong thế kỷ 20 mà người ta chưa thể khám phá. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một câu chuyện được thêu dệt nên nhưng những tình tiết về nó thật đến nỗi, không ít độc giả cho biết phải họ rùng mình khi đọc xong.

Quý ông Taured không phải trường hợp duy nhất của những người có quốc tịch bí ẩn. Năm 1851, một người đàn ông được tìm thấy khi đang lang thang ở Frankfurt, Đức. Người này cho biết ông đến từ đất nước Laxaria của châu lục Sakria. Một thanh niên trẻ khác khi bị bắt do ăn trộm bánh mì ở Paris, Pháp vào năm 1905 nói rằng mình là công dân Lizbia.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn