Truyện Ma TIẾNG KHÓC ÂM HỒN Phần 2 "Chap 1"

Phần 2 truyện ma TIẾNG KHÓC ÂM HỒN của tác giả Trường Lê này, tiếp tục là hành trình đi tìm tên thầy bùa đã ám hại Phú suốt hơn 10 năm qua. Liệu gã thầy bùa đó là ai? Linh cảm có giúp Phú tìm ra không? Thì mời quý khán thính giả cùng đón nghe qua giọng kể MC Đình Soạn.

Xin chào tất cả những bạn đọc đã, đang và sắp theo dõi bộ truyện này. Sau hơn 1 năm kể từ khi phần 1 của bộ truyện “ Tiếng Khóc Âm Hồn “ kết thúc thì nay chúng ta tiếp tục đồng hành cùng nhau trong “ Tiếng Khóc Âm Hồn 2 “. 

Nội dung của truyện vẫn xoay quanh những nhân vật đã xuất hiện trong phần 1 với những cái tên như Phú, Yến, cô Lài và Kim. Tất nhiên ở phần 2 này sẽ có sự góp mặt của một vài nhân vật khác trong cuộc hành trình đi tìm tên thầy bùa đã ám hại Phú suốt hơn 10 năm qua. Ở phần 1 còn khá nhiều vấn đề bị bỏ ngỏ, đó là lý do để cho phần 2 được tiếp tục.

Mặc dù đã 1 năm trôi qua nhưng khoảng thời gian trong truyện vẫn không thay đổi, nôm na có nghĩa là dòng thời gian trong phần 2 sẽ là diễn biến của những sự việc tiếp theo ngay sau phần 1. Các bạn có thể tưởng tượng, cuối phần 1 Phú đã về nhà của Yến và ngủ lại đó thì phần 2 này sẽ viết tiếp về buổi sáng ngày hôm sau vậy.

Ai quên có thể đọc lại trong album truyện “ Tiếng Khóc Âm Hồn “ post trên Facebook cá nhân “ Trường Lê ”, đọc trên app đọc truyện “ Dreame “ hoặc dị dị kiểu post free không muốn đọc mà muốn mất phí vào group thì tơ vẫn hoan nghênh và không từ chối.

Còn bây giờ, chúng ta tiếp tục đến với phần 2 của bộ truyện mang tên : Tiếng Khóc Âm Hồn.


Xem Tiếp Chap 2 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn