Truyện Ma TIẾNG KHÓC ÂM HỒN Phần 2 "Chap 7"

 #Tiếng_Khóc_Âm_Hồn - Phần 2 - Tác Giả Trường Lê.


- Duyên Âm -

#Chap7 : Hơi Lạnh Sau Lưng.

Xem lại Chap 6 : Tại Đây

Theo dấu Thiên, nhóm của Yến đi qua một đoạn dốc thoải lưng chừng quả đồi. Đứng từ trên nhìn xuống đã thấy thấp thoáng vị trí ngôi biệt thự tọa lạc. Cũng phải nói trong lớp, Thiên là một người cực kỳ hiếu động, đôi khi cảm tưởng như cậu ta dư thừa năng lượng. Các môn khác Thiên chỉ học ở mức khá nhưng riêng môn thể dục thì lúc nào cũng nằm trong top đầu. 

Là một người hay bày ra những trò nghịch ngợm, năng lượng dư thừa trong Thiên khiến cho cậu hầu như không chịu ngồi yên một chỗ. Dù là trong giờ học Thiên cũng phải bày ra một trò nào đó để “ giải trí riêng “. Vậy cho nên, việc Thiên tìm ra ngôi biệt thự cũng như mày mò đường đi dẫn xuống vị trí ngôi biệt thự không có gì quá ngạc nhiên.

Vượt qua đoạn dốc, cả nhóm đặt chân xuống một con đường nhỏ đã được láng xi măng, đi lên trên là cổng ngôi biệt thự, còn nếu đi xuống có lẽ con đường này sẽ dẫn thẳng tới chân đồi hoặc là một nhánh rẽ ra đường mà lớp của Yến đã đi để lên đến đây.

Đợi mọi người xuống đông đủ, thấy đằng sau còn có cả Yến với Vỹ, Thiên cười rồi nói :

-- Phải thế chứ ? Đã chung nhóm thì phải đồng lòng đúng không các bạn. Thi thoảng thay đổi bản thân, vượt qua rào cản thông thường sẽ thấy thế giới này có nhiều cái thú vị hơn nhiều…..Tớ nói đúng chứ hoa khôi của trường….Hì hì.


Chúng Tôi Sẽ Cập Nhật Chap Tiếp Theo Sớm Nhất có thể

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn