Bí ẩn trò chơi gọi hồn và cái kết bi thảm

 Ouija ( cầu cơ ) là một phương pháp giao tiếp với thế giới tâm linh hoặc những thế lực huyền bí bằng cách sử dụng một tấm bảng có viết các chữ và số, và miếng gỗ nhỏ hình trái tim (cơ). Những người tham gia chiêu hồn đặt 1 ngón tay lên cơ sau đó thông qua 1 số nghi thức thần bí để trò chuyện với thế lực siêu hình bằng cách đánh vần các chữ cái mà cơ chỉ đến để tạo thành những câu hoặc cụm từ có nghĩa. Từ này trong tiếng anh là ouija, một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp oui và tiếng Đức/ Hà Lan ja, đều có nghĩa là có, vâng, phải.




Những bàn cầu cơ thường được sản xuất và bán bởi hãng Parker Brothers, nó đã trở thành một thương hiệu khá phổ biến trong lĩnh vực này.

Sau khi được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên bởi doanh nhân Elijah Bond vào những năm cuối thập niên 1890, bàn cầu cơ được xem như vô hại và không có gì liên quan đến huyền bí, cho đến khi nhà ngoại cảm Pearl Curran sử dụng nó để tiên đoán trong thế chiến thứ 1 thì cầu cơ mới trở nên phổ biến. Thiên chúa giáo chính thống và một số nhà huyền học đã cảnh báo không nên cầu cơ vì nó có liên quan đến các thế lực ma quỷ.

Một cô gái tên là Angela Jackson- là người mẹ của hai đứa con . Một ngày, cô đi đến tham dự một bữa tiệc tâm linh, và trong bữa tiệc hôm đó, có một nhà ngoại cảm nữ đột nhiên đứng phắt dậy, bước lên sân khấu, đưa ánh mắt lướt qua tất cả những người ngồi ở dưới khán đài, và cuối cùng ánh mắt bà ta dừng lại ở Angela. Bà ta hét lên với cô : ” Chào mừng bạn đến với thế giới của tôi! ” .

Và sau đó bà ta bắt đầu hát, bài hát đó là bài hát yêu thích của người cha quá cố của Angela. Sau khi hát xong, nhà ngoại cảm nói với Angela : ” Cha của cô đưa ra cho cô một lời cảnh báo, ông ấy biết cô muốn chơi cầu cơ, việc này hoàn toàn không nên, sẽ có những điều tồi tệ xảy ra. ” Angela lắng nghe những lời nhà ngoại cảm nói, cô kinh ngạc không nói nên lời. Làm thế nào bà ta biết được cô có ý tưởng muốn chơi cầu cơ ?

Angela từ nhỏ đã bị cuốn hút bởi thế giới tâm linh cũng như cõi chết, và đôi khi những cơn ác mộng cô mơ thấy sẽ trở thành sự thật. Giống như một đêm, cô mơ thấy cha mình đột nhiên biến mất, kết quả không lâu sau cha cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và qua đời một thời gian sau đó. Mặc dù cô đã nghe thấy những lời cảnh báo của cha cô từ miệng nhà ngoại cảm , nhưng cô vẫn không thể từ bỏ ý định muốn chơi cầu cơ. Một đêm, đôi vợ chồng nhà hàng xóm mời cô tới nhà họ chơi, cô phát hiện thấy hai vợ chồng này cũng thích những thứ siêu nhiên như cô, và quyết định 3 người cùng nhau chơi cầu cơ. Họ tắt hết đèn trong nhà, thắp nến lên, sau khi tất cả mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, họ bắt đầu chơi.

Người chồng hàng xóm bắt đầu hỏi: ” Cầu cơ, bạn muốn nói chuyện cùng ai trong số chúng tôi ?”. Và sau đó cầu cơ từ từ di chuyển, đánh vần chữ cái ra được từ : ANGELA. Angela hỏi cầu cơ muốn nói điều gì với cô.

Cầu cơ từ từ di chuyển, đánh vần ra được từ : ” DIE BITCH “. Angela tưởng rằng vợ chồng hàng xóm đang đùa cô và bảo họ đừng làm như vậy, nhưng họ đều thề rằng thực sự họ không làm bất cứ điều gì. Sau đó, họ rút tay ra khỏi bàn cầu cơ để chứng minh họ không làm điều gì mờ ám. Bây giờ chỉ còn mỗi tay Angela trên bàn cầu cơ, cô sợ hãi hỏi: ” Anh là ai? “. Cầu cơ trả lời : ” Tôi đã bị sát hại, cũng giống như cô, cô cũng sẽ bị sát hại “. Angela đã quá sợ hãi, không muốn nghe thêm điều gì nữa, cô hét lên với bàn cầu cơ : ” Tôi không sợ , xuống địa ngục đi ! “. Kết quả cầu cơ đột nhiên bay lên khỏi bàn và đập thẳng vào tường vỡ vụn. Angela vô cùng hoảng sợ, cô thề rằng sẽ không bao giờ chơi cầu cơ nữa.

Sau ngày hôm đó, Angela mơ thấy một người đàn ông cầm một cái búa lớn để tấn công cô, việc này khiến cô phải sống trong sợ hãi mỗi ngày. Cuối cùng, cô đã không dám bước ra khỏi nhà, nhưng một ngày cô quyết định đến thăm cậu con trai 28 tuổi sống ở vùng lân cận. Cô vừa ra khỏi nhà được vài bước, ngay sau đó nghe thấy tiếng một người đàn ông hét lên từ đằng sau ” Die bitch”. Cô sợ hãi đến mức không thể nào nhúc nhích được, điều này đúng như lời cầu cơ đã nói ! Sau đó, cô ngoái đầu nhìn lại, có một người đàn ông trong bộ quần áo màu trắng trên tay cầm một chiếc dùi sắt lớn liên tục nện tới tấp vào đầu cô. Cô hét lên đau đớn, máu chảy dài từ đầu cô xuống.

Người đàn ông đã chạy trốn, để lại cô nằm trên mặt đất với vũng máu. Và sau đó, cô đã được đưa tới bệnh viện, nhưng não bộ bị tổn thương nghiêm trọng, cô đã chết không lâu sau đó. Sáu năm sau vụ án, cảnh sát vẫn không tìm thấy bất kỳ manh mối của kẻ đã tấn công cô.
Nguồn: internet

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn