Cách để Giải nghiệp phá thai

 Đã nhiều lần theo Sư phụ đi cầu siêu cho thai nhi. Nhìn những hình hài bé bỏng không còn nguyên vẹn, bé xíu trong vô vàn chiếc tiểu nhỏ, được các nhóm thiện nguyện tập trung về một nơi.. đáng thương và đau xót vô cùng. Tuệ Tâm đã ấp ủ dự định một ngày nào đó sẽ viết về chủ đề này. Để những ai hữu duyên đọc được sẽ không phá thai, hoặc sẽ khuyên người không phá thai. Nhân một người bạn hỏi về cách giải nghiệp phá thai. Tuệ Tâm đành viết trước phần ngọn, phần gốc để viết sau vậy.

  • Cầu siêu cho Thai nhi tại nhà.
  • Chuyện Tâm linh có thật ở Việt Nam.
  • Chuyện nhân quả báo ứng.
  • Phá thai quả báo cực nặng.
  • Hội Long Hoa là gì.
  • Cách trị bóng đè linh nghiệm nhất.
  • Sự thật về hạn Tam Tai.
Thông báo (17.04.2021):

Bạn đọc hữu duyên thân mến. Tuệ Tâm tôi có thông tin vào tháng 4 âm lịch 2021, một bậc Chân tu sẽ tổ chức cầu siêu cho Thai nhi tại một ngôi Chùa nhỏ ở Sóc Sơn, Hà Nội. Bạn nếu có duyên hãy thu xếp tham gia cầu siêu cho vong linh thai nhi. Thông tin sơ bộ để tham gia pháp hội cầu siêu như thế này:

  1. Bạn cần ăn chay, kiêng Ngũ Vị Tân và Tà dâm, tối thiểu là 03 ngày trước ngày cầu siêu.
  2. Bạn tự mình tìm phương tiện để đi, hoặc cá nhân, hoặc xe buýt để đến Chùa.
  3. Không yêu cầu bạn phải đóng góp bất kỳ chi phí gì.

Chỉ cần bạn chí tâm muốn cầu siêu cho thai nhi, có mặt ở Chùa và tham gia trọn vẹn các nghi thức cùng Thầy là được. Hiện Tuệ Tâm cũng chỉ mới biết là Thầy có kế hoạch trong tháng 4 và thông báo để người có duyên biết được mà bố trí thời gian. Khi nào Thầy thông tin chính thức về ngày và địa điểm tổ chức, Tuệ Tâm sẽ thông báo trước 7 ngày. Thông báo sẽ ghi trong trang Giới thiệu& liên hệ ở trang chủ và trên facebook của Tuệ Tâm. Nam mô A Di Đà Phật!



Cách giải nghiệp phá thai

Tuệ Tâm tôi nhiều lúc cũng chỉ biết thở dài, rơi nước mắt khi khi đọc được những bài tâm sự kiểu “Bố mẹ nhất quyết bắt tôi phải phá thai” như thế này…Vâng, như bạn thấy, chúng ta buộc phải phá thai vì trăm ngàn lý do “không thể không bỏ” khác nhau. Dẫu đôi lúc nhớ lại, vẫn thấy ăn năn khi bỏ đi một mầm sống. Nhưng cũng chỉ thoáng chút vậy rồi bạn quên ngay, khi cuộc sống với ngàn muôn mối bận buộc…Bạn vô tư sống bình thường như bao người bình thường khác…

Lời cảnh báo đến từ Thai nhi

Cho đến một ngày chẳng đẹp trời, bạn chợt thấy nơi nào đó trên cơ thể mình không ổn. Bạn thấy công việc và cuộc sống bế tắc, hoặc bạn thấy gia đình mình xáo trộn: Vợ chồng, anh em bất hòa, con cái bất thuận…Bạn không biết tại sao cuộc sống lại thay đổi theo chiều hướng xấu đi như thế?

Vâng, đấy chính là khởi đầu của cái gọi là “quả báo tội phá thai”. Nó chắc chắn sẽ đến, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Và khi khổ báo đến mức không thể chịu đựng, chúng ta mới khởi tâm nhớ đến tội phá thai. Chúng ta mới tìm cách sám hối và giải nghiệp phá thai.

Làm sao để sám hối tội phá thai

Không may bị đứt tay, chảy máu một chút thôi, bạn đã thấy đau đớn rồi phải không? Một người nào đó, dù là thân quen, làm tổn thương bạn. Ví như: cầm dao chém bạn một nhát, cầm gậy đánh bạn một cái thật đau…Bạn có tức giận không, có căm thù không? Bạn sẽ tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để trả thù phải không? Chắc chắn vậy rồi !….

Vậy đó, giản đơn thế thôi bạn sẽ hiểu được rằng vong linh thai nhi đã đau đớn thế nào. Đã oán hận thiên thu thế nào, khi bị tước đi quyền được làm người một cách thê thảm nhất. Vì không có thân và chỉ có một tâm thức mang toàn thù hận, vong linh thai nhi rất khó buông bỏ, rất khó tha thứ. Và cũng vì đấy nên vô phương siêu thoát.

Quả báo nặng nhẹ

Vì vậy, những bậc cha mẹ, dù còn trẻ hay trưởng thành. Dù là vô tình hay cố ý phá thai, đều sớm hay muộn sẽ phải trả quả. Tất nhiên, quả báo nặng hay nhẹ, nhanh hay chậm tùy thuộc vào phước đức và nhân duyên của từng người. Xin lược qua một số quả báo dễ nhận thấy nhất:

  • Dù nam hay nữ, trước hoặc sau khi lập gia đình mà phạm lỗi này, tâm thường không an. Bạn sẽ hay ốm vặt, cuộc sống và sự nghiệp thường nhiều chướng ngại mà không hiểu vì sao.
  • Sau khi lập gia đình, hoặc sẽ khó có con hoặc sẽ mất nhiều tiền chạy chữa. Hoặc tệ hơn là mê tín cầu cúng để có con….Nếu có con thì đứa trẻ thường hay bấy bớt, ốm đau liên miên….

Đây chỉ là một vài điều dễ nhận ra, tệ hơn nữa thì chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Còn vô vàn quả báo nặng nhẹ khác nhau, thực sự là không nỡ nói ra…Nếu chẳng sớm tìm cách giải nghiệp phá thai, cuộc sống của chúng ta sẽ vô phương an ổn.

Sám hối tội phá thai khó hay dễ

Vấn đề đặt ra là làm sao để sám hối tội phá thai? Chuyện tưởng chừng cực khó trong suy nghĩ của nhiều người, nhưng không. Câu trả lời thực ra rất đơn giản, nếu không muốn nói là vô cùng đơn giản: Chỉ cần bạn chân thật phát tâm sám hối. Điều này nghĩa là gì? Nghĩa là chỉ cần bạn hướng suy nghĩ của mình tới vong linh thai nhi, một cách chân thật nhất: Xin vong linh tha thứ cho mình vì tội lỗi đã phá thai. Trong vô hình, khi tâm bạn khởi lên suy nghĩ này, vong linh thai nhi sẽ biết ngay. 

Điều xảy ra sau sám hối

Điều gì sẽ xảy ra khi vong linh nhận được tín hiệu sám hối từ bạn? Ngay từ giây phút ấy, họ sẽ giảm bớt oán hận. Và do oán hận được tiêu trừ, nên bức màn vô minh che phủ tâm thức của họ được xóa bỏ một phần. Việc còn lại của họ sẽ là ở bên cạnh bạn một thời gian, để xem bạn có thực tâm hay không. Thời gian này lâu hay mau tùy thuộc vào cách sống của bạn:

Nếu bạn thay đổi các sống theo hướng thiện lương, tạo nhiều công đức và hồi hướng cho họ, họ sẽ siêu thoát rất nhanh. Còn ngược lại, nếu bạn sám hối một cách giả dối. Vẫn sống với những suy nghĩ xấu ác, bạn sẽ nhận quả báo vô cùng khủng khiếp. 

Cách sám hội tội phá thai đơn giản như thế thôi, việc cần làm của bạn bây giờ là tìm cách giải nghiệp phá thai. Vâng, nó ở đây: 

Cách giải nghiệp phá thai

Có một sự hiểu lầm đầy mê tín và tốn kém, ai cũng nghĩ vậy. Chắc chắn rồi, đó là cầu cúng. Vậy cầu cúng có thể giải nghiệp không? Câu trả lời là không! Việc cầu cúng không mang đi nỗi bất an cho bạn, mà chỉ đem đến cho bạn một đống lo lắng và đi kèm là mất tiền, thậm chí rất nhiều tiền nếu rơi vào tay mấy vị thầy cúng bất lương. Đừng để khổ đau lại chồng thêm đau khổ, bạn nhé!

Tuệ Tâm chia sẻ với các bạn cách giải nghiệp, không tốn kém và không mê tín. Đây là cách giải nghiệp hoàn toàn đúng chánh pháp, tin hay không tùy bạn. Tuệ Tâm chỉ muốn bạn hết khổ đau thôi!

Nương vào Tam Bảo

1. Trước nên Quy y Tam bảo là tốt nhất: Quy y làm Phật tử tại gia nhé, không phải là lên Chùa cạo tóc xuất gia đâu. Vụ này rất nhiều người hiểu lầm.

2. Bạn phát tâm sám hối với vong linh thai nhi. Phát tâm sám hối chân thực, đừng miệng nói một đằng tâm nghĩ một nẻo nhé. Trong cảnh giới tâm linh, các thai nhi đều có Tha tâm thông, ít thôi, nhưng đủ để biết bạn nghĩ gì. Sư phụ hay nói: “Vụ này không xài bằng giả được, chúng nó biết liền à”. Chỉ cần bạn khởi tâm tốt hay xấu, thai nhi biết ngay không chờ đến lúc bạn nói ra.

3. Trước bàn thờ Phật ở nhà hoặc ở Chùa: Bạn lạy Phật, niệm khoảng 10 câu Nam mô A Di Đà Phật, rồi phát nguyện như sau: Con họ tên là..xyz.., hôm nay con quỳ trước chân Tam Bảo, chí tâm xin sám hối hết thảy mọi tội lỗi của mình, đã gây ra cho Pháp giới chúng sinh, trong từ vô thỉ kiếp đến nay.

Trước đây do không tin nhân quả, con đã phạm đại tội phá thai. Nay con xin sám hối với vong linh thai nhi. Nguyện ơn trên Tam Bảo từ bi gia bị cho vong linh cháu sớm lìa khổ được vui, sớm được Vãng sinh Tây Phương Tịnh Độ. Nguyện từ nay cho đến ngày con vãng sinh, thề làm lành lánh ác. Nguyện hằng ngày trì niệm danh hiệu Nam Mô A Di Đà Phật không lười nhác…

4. Niệm Phật hằng ngày: Đây là phần quan trọng nhất trong các bước. Phần này bạn tham khảo các bài viết trước của Tuệ Tâm nhé.

Đấy, cách giải nghiệp phá thai giản đơn vậy thôi, chẳng tốn kém gì phải không nào. Bạn thực hành một cách chân thực đi, rồi sẽ thấy được sự nhiệm mầu của Phật Pháp. Nếu bạn cần thêm thông tin vui lòng xem mục giải đáp phần bình luận phía dưới. 

Giải nghiệp phá thai – Lời kết

Ngàn vạn lần xin đừng phá thai, vì quả báo vô cùng nặng nề! Nếu bạn hoặc người thân của bạn có thai ngoài ý muốn, hoặc thai nhi có bất ổn, xin hãy nán lại đọc thêm ít dòng này. Hiện nay các nhóm thiện nguyện rất nhiều. Các địa điểm cưu mang trẻ em, bà bầu cũng rất nhiều. Bạn có thể tìm thông tin trên mạng để được trợ giúp, chớ phá thai! 

Nguyện tất cả những ai có nhân duyên đọc chuỗi bài về giải nghiệp phá thai này. Xin hãy tạo công đức cho mình bằng cách chia sẻ bài viết này cho nhiều người cùng đọc. Tại sao thế? Vì ở Việt Nam ta, phá thai nhiều kinh khủng! Và nếu vấn đề thai nhi không sớm được giải quyết thì không chỉ riêng gia đình bạn đâu, cả đất nước này rồi sẽ chìm trong tối tăm. Đây là một sự thật đầy đau xót, và dù sớm hay muộn ngày ấy cũng đến, nếu chúng ta không chung tay góp sức..!

Tuệ Tâm không nói chơi đâu, bởi trong thế giới tâm linh, thai nhi luôn là vấn đề vô cùng nan giải và tất cả các bậc thầy tâm linh ở khắp các quốc gia, đều đặt nặng ưu tiên giải quyết!

Theo tuệ tâm

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn