[Góc Tâm linh] nằm mơ bị đuổi việc là điềm báo gì ?

 Thời buổi hiện nay, có nhiều người tốt nghiệp đại học nhưng gặp khó khăn trong tìm kiếm việc làm. Thất nghiệp là nỗi lo lắng của tất cả mọi người. Bởi lẽ, bạn sẽ không thể kiếm sống khi không có việc làm. Chính vì vậy, những người đi làm luôn nỗ lực, cố gắng để ổn định công việc của mình. Bị đuổi việc là điều tối kỵ, không ai muốn.

Đã bao giờ bạn nằm mơ thấy mình bị đuổi việc chưa? Hay chính bạn là người đuổi việc ai đó? Những giấc mơ này có ý nghĩa gì? Hãy cùng Alber giải mã những giấc mơ đó nhé.



Nội dung bài viết:

Nằm mơ bị sếp đuổi việc

Đây quả thực là ác mộng với nhiều người. Thực tế, nhiều người vẫn muốn tự xin nghỉ việc hơn là bị đuổi việc. Giấc mơ này phản ánh khá nhiều vấn đề. Trong khoảng thời gian tới, có thể bạn sẽ gặp nhiều biến động trong công việc. Những biến động này xuất phát từ chính bản thân bạn. Có thể bạn không phù hợp với công việc hiện tại. Thậm chí năng lực của bạn không đáp ứng được yêu cầu công việc.

Không những vậy, giấc mơ còn phản ánh rõ thái độ của bạn với công việc. Bạn không quá tập trung vào nó. Đôi khi điều này khiến người khác thấy phiền lòng. Bạn cũng không chịu nhận những trách nhiệm của mình. Một lời khuyên cho bạn là nếu cảm thấy không phù hợp thì nên bỏ. Các bạn có thể bắt đầu nghiêm túc với một công việc phù hợp với năng lực và sở thích của mình hơn.

Mơ thấy bị thất nghiệp

Thất nghiệp chính là cơn ác mộng của tất cả mọi người. Bởi lẽ, công việc là vấn đề rất quan trọng hiện nay. Giấc mơ này cho thấy rõ tâm trạng bất an của bạn. Bạn vẫn còn nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên bạn chưa dám sửa đổi và chấp nhận nó. Các bạn nên thẳng thắn đối diện và thay đổi bản thân. 

Ngoài ra, giấc mơ còn gửi gắm đến bạn điềm báo về vấn đề tài chính. Sắp tới, rất có thể bạn gặp rắc rối về chuyện tiền bạc. Hãy cần trọng hơn trong các quyết định đầu tư của mình nhé. Bạn tuyệt đối không nên bắt đầu kinh doanh, mua bán tài sản lớn trong thời điểm này.

Chiêm bao đuổi việc người khác

Tưởng chừng như giấc mơ này không ảnh hưởng gì đến bạn. Tuy nhiên, nó lại chứa đựng khá nhiều thông điệp. Đầu tiên là một tin tốt lành dành cho bạn. Bạn sắp có cơ hội được thăng tiến, phát triển hơn trong công việc. Những điều bạn mong chờ sắp trở thành hiện thực.

Thế nhưng không phải giấc mơ này hoàn toàn tốt lành. Giấc mơ cho thấy bạn đang có mối quan hệ không tốt mấy với vài người đồng nghiệp. Có thể họ đang không hài lòng với bạn. Từ đó nảy sinh sự căm ghét. Alber nghĩ rằng bạn cũng nên chú trọng việc cải thiện tình trạng mối quan hệ với đồng nghiệp. Bởi lẽ trong cùng công ty thì bạn cũng cần có sự hợp tác với họ. 

Ngủ mơ cãi nhau và bị đuổi việc

Môi trường công sở khá phức tạp. Có rất nhiều người ở độ tuổi khác nhau và tính cách cũng khác nhau. Do vậy mà chuyện tranh cãi là điều không thể tránh khỏi. Trong mơ bạn thấy mình cãi nhau với sếp hoặc đồng nghiệp. Sau đó, bạn bị đuổi việc? Giấc mơ này báo hiệu điều không lành về công việc bạn đang làm. Trong thời điểm này, các bạn nên chú ý hơn thái độ, cách hành xử ở công ty. Bạn không nên tỏ rõ thái độ tranh chấp với sếp. Ngoài ra những cãi vã giữa đồng nghiệp bạn cũng không nên xen vào.

Bạn cũng cần chú trọng hơn đến những mối quan hệ xung quanh mình. Hãy đề phòng, cảnh giác với những người bạn cho rằng họ không chân thành. Bên cạnh đó, hãy giữ mối quan hệ tốt đẹp với mọi người để không lẻ loi, cô đơn trong tập thể.

Alber đã giải mã ý nghĩa một số giấc mơ liên quan đến vấn đề đuổi việc. Có những giấc mơ là điềm lành. Cũng có giấc mơ là điềm báo xấu. Các bạn có thể dựa vào những thông điệp này để quyết định sáng suốt hơn. Hãy theo dõi các bài viết khác của Alber để khám phá thêm nhiều điều mới mẻ về giấc mơ nhé.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn