Truyện Ma Việt Nam "Người Chồng Quỷ" Chap 2

 Đoạn này có một chút 18+ quý vị cân nhắc khi đọc

Hồng giật mình choàng tỉnh, hoá ra chỉ là một giấc mơ. Bỗng cô cảm thấy có thứ gì nhói nhói dưới lòng bàn tay mình . Mở lòng bàn tay ra trước mặt, Hồng nhận ra ngay cái vòng cổ đó, hình hài nhi ở giữa mặt vòng lấp lánh cùng với ánh trăng. Hồng đứng bật dậy khỏi giường, cô chạy khắp phòng gọi lớn:

-Anh Đăng! Là anh phải không? Đừng đi! Ở lại với em và con đi...

Nhưng không có ai đáp lại cả , giọng nói của Hồng hoà tan vào với màn đêm tĩnh mịch. Nghe vậy, bố mẹ chồng và cu Tý cũng choàng tỉnh , họ chạy lên phòng cô với chút niềm hy vọng và vui mừng:

-Mẹ ơi! Bố về rồi hả mẹ?

-Thằng Đăng đâu rồi hả con?

Nhưng cuối cùng họ chỉ nhìn nhau rồi thất vọng. Cánh cửa cổng vẫn đóng im lìm , không có dấu hiệu nào cho thấy có người vừa về nhà cả.


Khi bố mẹ và cu Tý đã về phòng, Hồng lại nhìn vào chiếc vòng cổ kỳ quái rồi tự hỏi:
-rốt cuộc là sao? Nếu không phải là anh thì tại sao chiếc vòng này lại nằm trong tay cô?
Càng nhìn nó, Hồng càng cảm thấy ác cảm, chính nó đã đẩy chồng cô vào tấm bi kịch này. Giơ tay lên cao, Hồng định vứt nó đi thật xa vì trong thâm tâm cô rất sợ, sợ rằng nó sẽ lại gây thêm tai hoạ cho gia đình mình.



Nhưng không , cuối cùng Hồng đã giữ chặt nó lại , cô lại nhớ về anh, về giấc mơ đó, liệu có phải điềm báo không? Biết đâu nó là manh mối giúp cô có thể tìm lại chồng mình. Nghĩ vậy, Hồng quyết định giấu nó đi thật kỹ, không để ai biết cả. Chỉ hy vọng rằng quyết định ngày hôm nay của Hồng sẽ không khiến cô phải hối hận sau này, cô không muốn tai hoạ ập đến với gia đình cô hay là bất cứ ai khác. Cô không muốn vậy....
Vài năm sau, tại trường THCS N.
-Lêu lêu. Thằng không có bố!
Tý tức giận chỉ tay vào mặt thằng Mạnh quát:
-Ăn nói cho tử tế. Mày bảo ai ?
-Tao bảo mày là thằng không có bố đấy. Sao? À hay bố mày là mấy lão thợ xây đằng kia. Trông hợp với mày lắm ha ha .... Á
BỐP...
Thằng Mạnh chưa kịp nói hết câu đã lĩnh ngay một đấm của Tý vào mồm. Nó ôm mồm thỉ thui:
-Aaa....Thằng chó.... Sao mày dám?
Nói rồi nó sấn sổ lao vào định đánh Tý nhưng cậu né được khiến nó trượt chân tí ngã. Thấy vậy thằng Quân em trai sinh đôi của thằng Mạnh cũng định lao vào đánh hội đồng Tý nhưng ngay lập tức, cậu bạn Tèo nhảy ra túm áo nó ghì cổ nó xuống rồi ngước lên nói với Tý:
-Để tao giúp mày. Bạn bè chiến hữu phải sinh tử có nhau.
Và cứ thế, đôi bên đánh nhau to cho đến khi giáo viên và bảo vệ ra can. Hậu quả là cả 4 đứa đều phải viết bản kiểm điểm đồng thời bị gửi giấy về mời phụ huynh lên làm việc với nhà trường.
Tối đó, nhận được tin con đánh nhau ở lớp, Hồng rất buồn, cô nói:
-Đi học hay đi đánh nhau hả Tý? Mẹ đã bảo rồi, nó trêu thì mách cô giáo không thì bỏ đi không chấp.
Nhưng Tý nói:

-Nó chửi gì cũng được nhưng nó xúc phạm đến bố hay người trong gia đình mình thì con không nhịn được

Nghe cu Tý nhắc đến bố, Hồng lại buồn. Đến giờ vẫn chưa có manh mối gì về anh cả. Giá như anh còn ở đây thì cu Tý sẽ không còn mặc cảm như vậy nữa. Trở về phòng, trong căn phòng tối om bất giác có một luồn sáng kỳ lạ phát ra ở góc trong giường, ban đầu Hồng nghĩ có thể là điện thoại hay ipad đang sạc nhưng nhớ kỹ lại thì không phải , rõ ràng cô để chúng ngoài phòng khách mà. Tiến lại gần giường, chỗ có luồng sáng le lói, Hồng mới chợt nhớ ra đó là chiếc vòng cổ cô đã giấu kỹ dưới nền gạch trong góc giường. Đã rất lâu rồi Hồng không động đến nó, thậm chí cô gần như đã quên đi sự tồn tại của nó vậy mà bây giờ đột ngột nó lại phát sáng.

Tò mò, Hồng lật gạch lên xem thử, đúng thật là nó đang phát sáng một cách kỳ lạ. Càng nhìn, Hồng càng cảm thấy đau đầu chóng mặt một cách lạ thường , đưa hai tay lên ôm đầu, cô cảm tưởng như có ai đang cầm máy khoan khoan vào đầu mình. Nhìn chiếc vòng cổ mà mắt Hồng mờ dần đi , bất giác Hồng lại nhìn thấy đôi mắt đỏ như máu hiện lên trên gương mặt bào thai trên chiếc vòng cổ. Hồng ngã vật xuống đất, cô ngất lịm đi....
Tại nhà của hai đứa nhóc sinh đôi đánh nhau với Tý Tèo sáng nay, hai đứa cũng đang bị mẹ la:

-Không ngày nào là không có chuyện cả. Cô mời cô nhắc đình chỉ học tập rồi đấy ! Vừa lòng chưa?

Nói hoài nhưng hai đứa nhỏ mặt vẫn nhơn nhơn ra, Thuỷ thở dài chán nản bước vào phòng, cô nhận được tin nhắn của một người bạn mà cô nhờ theo dõi chồng cùng với nhân tình.
"Chúng nó vừa vào Quảng Bình sáng nay. Chồng bà với con nhỏ hot girl kia đấy vừa dắt nhau vào resort cao cấp đấy."
Thấy vậy Thuỷ thở dài nhắn lại luôn:

-Cảm ơn bà nhé. Trong đấy có thông tin gì về chúng nó nhớ nhắn tôi nhé.

Trong khi Thuỷ là một người phụ nữ giản dị chỉ quan tâm đến công việc và gia đình thì chồng cô lại ngược lại , anh ta là một đại gia ăn chơi có tiếng, trên fb tiktok đâu cũng up ảnh cuộc sống ăn chơi du lịch sang chảnh với xế xịn đắt tiền và các em chân dài hot girl. Suốt một năm nay anh ta cặp với một em hot girl đang là sinh viên trường sư phạm nghệ thuật , thậm chí còn đưa nhau đi phá thai một lần rồi. Thuỷ bấm máy rồi bắt đầu gọi điện cho chồng nhưng chỉ toàn thuê bao, cô thất vọng tiến về phía bàn và lục tìm tờ đơn ly hôn. Cầm tờ đơn ly hôn trên tay rồi lại khẽ nhìn về phía hai đứa nhỏ, Thuỷ rất buồn, ly hôn có lẽ con cái là người khổ nhất nhưng biết làm sao, đã bao lần cô khuyên can rồi nhưng chồng cô và nhỏ kia vẫn không chịu chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng này....
Đùng... Đoàng....
Tiếng sét bất ngờ khiến Hồng giật mình tỉnh dậy. Tay chân Hồng bủn rủn hết cả lên cùng với hơi thở gấp, cô vừa nằm mơ thấy một cơn ác mộng kinh hoàng. Hồng đổ mồ hôi hột, mắt cô đảo khắp nơi quanh phòng như đang sợ hãi một thế lực nào vô hình nào đó. Cô buột miệng nói một câu trong run rẩy:
-Lại là vùng đất... Quảng Bình đó... Cặp đôi đó. Họ... sắp... chết.... rồi!
....
Trong căn phòng khách sạn sang trọng tại một resort hạng sang ở Quảng Bình, đôi trai gái không mảnh vải che thân đang quấn chặt lấy nhau trên giường.
-Aaaa. Đúng rồi... Em sướng quá chồng yêu ơi !!!!!

Nói rồi, cô gái trẻ ôm siết lấy tấm lưng của người đàn ông rồi hôn chặt lấy cổ anh.
-Sìiii ... aa... Anh ra đây...!



Sau những cú dập cuối cùng, người đàn ông gục đầu xuống hôn lên bộ ngực trắng nõn của người đẹp. Linh Chi mỉm cười thì thầm vào tai Khang:

-Hôm nay chồng khoẻ quá... Đợi vợ vào tắm rửa qua một lúc nhé.
Nói rồi, Linh Chi bước vào trong phòng tắm. Khi vừa mở vòi hoa sen nên bất giác cô giật mình lùi lại, không hiểu tại sao tự nhiên nước lại lạnh đến như vậy, rõ ràng lúc nãy còn ấm lắm cơ mà. Nhưng sau đó mặc cho Linh Chi vặn van nước thế nào nó cũng vẫn lạnh đến run cả người. Cô nói vọng ra ngoài:
-Anh ơi! Gọi báo người ta đi, nước lạnh quá !tự nhiên không chỉnh được nước nóng.
Nhưng quái lạ, Linh Chi gọi to vậy mà chả thấy Khang nói gì cả , không gian xung quanh bỗng trở lên im bặt một cách lạ thường ngoài tiếng nước xối xả ra , không nghe thấy gì cả . Bất giác một tiếng khóc trẻ em vang lên khiến Linh Chi rùng mình sởn hết cả da gà:
-Oe ... oe...oe.... Mẹ ơi...
-....
-hihihi.... mẹ đây rồi....

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn