Vén Màn Bí Ẩn Khu Vực thần bí nhất nước Mỹ [KHU 51], hóa ra mọi chuyện đều là có ý đồ từ trước!

 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện lời kêu gọi với nội dung khám phá Area 51 (Khu vực 51) và đã thu hút hàng trăm nghìn người đăng ký tham gia, cùng một lượng người quan tâm tương tự. Sự kiện này một lần nữa làm dấy lên mối nghi ngờ về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, hay những bí ẩn đến nay vẫn chưa được giải đáp thỏa đáng đã diễn ra tại nơi mà Chính phủ Mỹ thừa nhận chỉ là một căn cứ không quân.

Vùng đất không có trên bản đồ

Sputnik News cho biết, chưa đầy một tuần sau khi đăng trên Facebook, sự kiện có tên gọi “Đột nhập Khu vực 51, họ không thể ngăn cản tất cả chúng ta” đã thu hút khoảng gần một triệu người nhấn nút “tham gia”, hàng trăm nghìn người đánh dấu “quan tâm”. Dòng miêu tả nội dung sự kiện viết rằng ngày 20-9 tới, mọi người sẽ gặp nhau tại Khu vực 51 và thực hiện việc đột kích. Nếu tham gia, họ sẽ có cơ hội chứng kiến người ngoài hành tinh.

Từ lâu, Khu vực 51, cách thành phố Las Vegas (bang Nevada) khoảng 100 km về phía bắc, với diện tích khoảng 920 km2, được xem là một trong những nơi bí ẩn nhất thế giới. Nằm giữa sa mạc Nevada, Khu vực 51 luôn được xem là “thỏi nam châm” thu hút những người theo thuyết âm mưu, vốn nghi ngờ về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh trong khu vực này. Tuy nhiên, Chính phủ Mỹ nhất quyết phủ nhận sự tồn tại của Khu vực 51. Thậm chí vùng đất này còn khiến một số lãnh đạo nước Mỹ tò mò, vì không được thông tin đầy đủ. Chánh Văn phòng Nhà trắng dưới thời cựu Tổng thống Bill Clinton từng tiết lộ, “ông chủ” Nhà trắng có lần hỏi thông tin liên quan điều này, và đặc biệt là một số thông tin về những gì đang diễn ra tại Khu vực 51.

Mời các bạn xem video dưới để cùng khám phá sâu hơn về khu 51 :


Được bảo vệ nghiêm ngặt

Tài liệu của CIA tiết lộ, vào tháng 7-1955, chiếc máy bay đầu tiên đáp xuống Khu vực 51. Chuyến bay thử nghiệm xuất phát từ khu vực này diễn ra sau đó hơn một tuần. Bắt đầu từ tháng 10-1955, những người làm việc tại đây được máy bay quân sự đón từ sân bay ở California vào mỗi sáng thứ hai, và trả về vào mỗi tối thứ sáu. Song, tài liệu được CIA công bố không có chút thông tin nào liên quan UFO, hoặc các nghiên cứu về người ngoài hành tinh, điều đó khiến công chúng càng thêm tò mò. Nhiều người cho rằng còn nhiều điều bí ẩn chưa được công bố, đồng thời họ tin là một số UFO đã xuất hiện ở căn cứ quân sự bí mật của Mỹ hơn nửa thế kỷ qua. Nhiều lời đồn đoán cũng cho rằng, quốc lộ dẫn tới Khu vực 51 là nơi thường xuyên xuất hiện UFO nhất tại Mỹ.




BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn