Bóng đè và những câu chuyện xoay quanh ngôi nhà ma trên đèo Pren - Đà Lạt

 Khoa học giải thích bóng đè là do cơ thể mệt mỏi, không khí ngột ngạt... Nhưng mình thì ko nghĩ vậy. Khoa học có sự giải thích của khoa học. Còn mình nghiêng về yếu tố tâm linh hơn. Vì mình nhìu lần bị bóng đè, sợ riết rồi quen. Kể cho các bạn nghe những trải nghiệm của mình nè.

1. Hồi mới đi làm. Ngủ lại cơ quan. Nơi mình làm việc là vùng ven ngoại thành. Nơi này nghe đồn xưa chiến tranh chết nhìu. Cơ quan cũng có người từng thấy 1 đám đông cả bộ đội và dân thường. Nhưng lúc đó nhà mình xa, nên trưa buộc phải nghỉ lại. Và...

Mình nằm nghiêng, quay lưng ra ngoài. Đang ngủ chợt có cảm giác có 1 đám đông đứng sau lưng mình. Họ ngắt, nhéo vào lưng mình. Mình sợ quá niệm Phật. Nhưng họ nhái theo luôn nha. Họ nhái theo kiểu bỡn cợt ấy. Mình sợ lắm nhưng cố hết sức ngồi lên, ko dám nhìn ra sau lưng vì sợ sẽ trông thấy cái gì đó. Và sau đó mình vội vã chạy ra ngoài.


2. Sau 1 thời gian mình chuyển nơi làm. Chỗ mới cũng cách chỗ cũ ko xa. Trưa mình lại nghỉ lại vì nhà xa. 10 lần ngủ lại thì 10 lần bị đè. Có 2 lần thấy cả quỷ tóc trắng răng nanh bóp cổ mình nữa. Cũng ở phòng này mình nhớ nhất 1 vụ. Các bạn cứ hình dung Phòng khá rộng, ở giữa có ngăn bằng 1 tấm rèm. Hôm đó mình nghỉ lại. Đang ngủ thì nghe bên kia rèm có tiếng nói chuyện rôm rả. Chắc phải 4,5 người á. Có giọng của chị làm chung nữa. Ko thể nhầm đc. Vì vậy mình cũng đỡ sợ, yên tâm ngủ tiếp. Nhưng ngay lúc đó mình cảm thấy sao sao á. Nên mình bước tới ngó qua bên kia tấm rèm. Thì... Mẹ ơi. Ko có bất cứ 1 ai. Vậy tiếng nói chuyện nãy giờ là của ai?
Mình kể lại cho mấy người làm chung nghe. Họ bảo cơ quan này khi xây, có vướng phải vài ngôi mộ. Chờ hoài ko có người nhận nên họ san bằng luôn. Và vị trí những ngôi mộ đó chính là ở ngay gần vị trí phòng nghỉ. Và chắc vì vậy nên mình đã có những trải nghiệm kinh hoàng.
3. Đà Lạt, tp mộng mơ...
Một trải nghiệm nữa của mình là ở ĐL. Nơi này ko thiếu những mẩu chuyện tâm linh. Kể cho các bạn nghe câu chuyện ở ngôi nhà hoang trên đèo Pren nhé. Chuyện thật.
Bạn mình có dịp lên ĐL chơi. Vào 1 chiều mưa, dì của cô ra sân bay đón cô về nhà dì. Đi qua ngôi nhà ma trên đèo Pren, cô ấy chợt thấy 1 cô gái mặc áo dài, cầm ô, đi trong mưa. Cô nàng mới nói với dì: Trời mưa mà sao ko tìm chỗ trú, nơi hoang vắng này nguy hiểm quá. Hay cho cổ đi nhờ 1 đoạn.
Dì im lặng. Ko nói gì. Khi đi qua nơi đó, dì mới bảo. Làm gì có cô gái mặc áo dài cầm ô nào !!! Hai dì cháu im lặng suốt đường về nhà luôn.
Mình cũng từng tới đó. Vì tò mò. Nhưng mình ko dám vào mà chỉ đứng ngoài nhìn thôi. Cũng 1 chiều mưa lăn phăn. Mình ở nhờ nhà cô bạn. Những ngày trước, mình ngủ ngon. Nhà bạn có nuôi 1 con chó, rất ngoan, đêm ko sủa bậy. Nhưng sau khi mình đi tham quan ngôi nhà ma ĐL về, cả đêm.mình bị bóng đè, và con chó sủa cả đêm ko cho ai ngủ. Ba của bạn dậy nạt nó mấy lần, nhưng nó vẫn sủa.
Cũng ngôi nhà ma đó. Bạn mình kể. Hồi đi học, đám bạn dưới TP cũng từng tò mò ghé qua. Ỷ đông người nên cả đám đi thẳng vào trong nhà để thỏa trí tò mò. Đang ngó ngó nghiêng nghiêng, tự dưng 1 thành viên la hét rùi chạy thục mạng ra ngoài. Gương mặt bạn đó tỏ ra sợ hãi tột độ. Vừa chạy vừa lết luôn. Nhưng ai hỏi gì cũng ko nói. Và vì vậy tới giờ cũng ko ai biết đc bạn ấy đã trông thấy gì trong ngôi nhà ấy
Còn nhìu chuyện lắm nhưng mà hơi ngại viết. Để từ từ mình kể tiếp nha. Bạn nào có những trải nghiệm giống mình thì có thể kể cho mình nghe với nha. Sợ lắm nhưng cũng tò mò lắm

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn