Truyện ma Nước Ngoài - Truyện ma kinh dị Ấn Độ chap 1

 Phần 1 :

Chương : Vùng Quê Tội Lỗi
Trên thế giới có nhiều lý do cho những vụ mất tích. Có những người cố tình bỏ trốn, một số bị lẫn trong những vụ tai nạn, một số bị bắt cóc hoặc bị giết, nhưng cuối cùng thì hầu hết những người mất tích đều được tìm thấy. Việc tìm thấy những người mất tích thường thông qua công tác điểu tra của giới cảnh sát, chứ không bao giờ được phát hiện bởi những “nhà trinh thám có sức mạnh tâm linh”. Nhưng khi chứng cứ không rõ ràng và các đầu mối bị mất tích, thì thậm chí cả cảnh sát và giới khoa học tâm linh cũng khó có thể mò ra bọn tội phạm và sau đây là câu chuyện về nghi thức tế thần cùng cách thức rợn người của tín đồ Hindu giáo bằng mạng người....
Tại vùng quê yên bình Amritsar nằm trong vùng Majha của Punjab với nhiều tín đồ và đền thờ của các đạo phái Hindu . Tiếng chuông từ đền thờ nữ thần Kali ngân vang liên hồi , các tín đồ từ nam đến nữ đang tôn nghiêm đứng ở bậc thang của lối vào đền nữ thần để cầu an và mong nữ thần ban phước lành .Giữa đám đông ấy , có một cô gái xinh đẹp vừa tròn 18 tuổi thường hay đến ngôi đền này để cầu nguyện .

Cô gái ấy là Sita , từ lúc lên 10 cô đã có những khả năng đặc biệt thấy và cảm nhận được âm thanh mà người thường không hề biết sự tồn tại của nó . năm 12 tuổi đã mất ba mẹ sau một đêm thảm sát kinh hoàng , cả nhà Sita bị giết chết và ngôi nhà bị thiêu rụi may mắn thay Sita được một người phụ nữ cứu kịp thời và đưa về nhà săn sóc xem cô như đứa con ruột và từ đó Sita được sống trong một căn nhà uy nghi lộng lẫy giữa vùng quê nghèo ảm đạm . Cô nhớ như in giấc mơ tiên tri ngày thảm sát có một nhóm người mang mặt nạ xông vào gia đình cô với những con dao sắc bén giết tất cả mọi người đến giờ vẫn là nổi ám ảnh của Sita không ngờ giấc mơ ấy đã trở thành sự thật .


Tưởng rằng cuộc sống được sung sướng , không ngờ người phụ nữ kia nhận cô làm con nuôi nhưng thực chất mụ biến cô gái tội nghiệp ấy thành một người giúp việc không công . Mặc dù biết bà ta đối xử tệ bạc với mình , nhưng Sita không hề oán trách mà còn luôn an phận với mụ ta .

Sita gọi mụ là dì , dì Gun ,vì cô biết công sanh không bằng công dưỡng cô tự nhủ rằng , dù dì đối xử ra sao thì ta cũng phải biết ơn của dì vì nếu đêm ấy không có dì cứu thì có lẽ không có Sita như ngày hôm nay .

Một buổi tối , cả ngôi làng tổ chức lễ hội thật nhộn nhịp , tiếng kêu gào của những con trâu đang bị xẻ thịt và hứng những giọt máu vào khay đựng khiến bao người xót xa ,lễ hội này 5 năm mới có 1 lần , hơn một nghìn con trâu trở thành vật tế cho nữ thần Kali . Theo nghi thức , thầy tế sẽ tưới máu lên miệng của pho tượng nữ thần và cho chảy dài xuống tận chân còn phần thịt thì được giao cho cửa hàng . Giữa lễ hội còn có những diễn viên múa lửa họ biểu diễn thật điêu luyện uốn lượn cùng ngọn lửa nóng bỏng trên sân khấu nhỏ tại đền nữ thần Kali .Tối ấy được đi cùng dì , Sita vô cùng sung sướng nhìn các chùm đèn sáng lung linh như những vì sao trên trời trong lòng càng hưng phấn .
- Sita
Mụ ta dõng dạc gọi Sita khi cả hai đang ở bậc thềm đền thờ .
- Dạ ! Dì gọi con !
Sita vui vẻ quay sang bà Dì Gun mà lễ phép .
- Mày vô đền thờ nữ thần Kali , xin nữ thần một ít châu sa đem về làm phước lành nhé !
- Vâng dì Gun !
Sita vui vẻ vâng lời , đi đến bên pho tượng nữ thần Kali nơi ấy có đặt một lọ châu sa và bánh kẹo khi cúng để các tín đồ thưởng thức như nhận được sự ban phước lành của mẹ nữ thần . Nữ thần Kali là nữ thần huỷ diệt , ma quỷ nghe danh khiếp sợ các cõi giới Atula kính nể , người được coi là mẹ của thế giới bởi hiện thân của người từ nữ thần Durga được các nước phương Tây gọi bằng cái tên khác là Phật Mẫu ( Mẹ của Phật ) là Chuẩn Đề Bồ Tát . Nữ thần Kali có làn da đen nhẻm , tóc dài xõa xuống tận chân đôi mắt đỏ rực như than hồng , giữa trán là con mắt thứ ba và chuỗi đầu quỷ quấn quanh cổ thắt lưng là dải cánh tay của những con quỷ nhân gian truyền tai từ những con quỷ do nữ thần đã giết . Nữ thần Kali có 8 cánh tay mỗi cánh tay cầm những vũ khí khác nhau thật uy nghi và vĩnh cửu. Lưỡi nữ thần luôn thè ra là sự hối hận khi giẫm lên người của chồng người là vị Thần Shiva .

Bước lại gần lọ châu sa cùng mâm bánh kẹo đang đặt gần tượng , Sita lấy một cái bánh ăn chợt cô giật mình. Khi thấy những vết máu đỏ thắm dẫn ra phía sau ngôi đền . Sita tò liền chạy theo vết máu vô tình chiếc khăn trên người cô vướng vào lọ châu sa và đổ xuống đất .
Hớt hải dọn dẹp số châu sa , nhìn lại thì không còn thấy nữa . Một bóng người chạy ngang và Sita đuổi theo nhưng đã bị dì Gun véo tai lôi trở lại .
- Đồ ăn hại ! Nhờ có chút chuyện cũng không xong !
Sita khóc lóc van xin mụ ta tha thứ trong khi bị lôi trên đường về .
- Dì Gun ! Con đã nhìn thấy... Thấy... Có vết máu trên sàn ở phía sau ngôi đền...
- Máu cái gì ? Đi về ngay .
Trở về phòng , Sita bắt đầu công việc hàng đêm và quét dọn ngôi nhà khi nào xong mới được ngủ . Trong lúc dọn dẹp chợt Sita thấy một dải khăn màu đỏ được treo trên trần nhà .
- Ủa khăn gì vậy ta ?
Sita nhón chân lấy chiếc khăn xuống và hỏi bà dì Gun , mụ ta nói không biết gì về nó vì quá mê chiếc khăn lụa ấy mà Sita xin bà ta đem về phòng .
Trở về phòng , nhưng thực chất nó chỉ là một căn nhà kho nho được trùng tu lại mà thôi cùng chiếc giường gỗ cũng đủ Sita có một giấc ngủ ngon.
Sita ngắm nhìn chiếc khăn một cách say sưa , cô chợt nhớ chuyện lúc ở đền trong đầu luôn suy nghĩ về những câu hỏi vu vơ .
" Máu đó của ai ? "
" Là người hay động vật "?
" Ai đã bỏ chạy khi nhìn thấy cô ? "
Tiếng chuông từ đền thờ nữ thần Kali lại vang lên như thường lệ , mãi lo suy nghĩ mà Sita đã bỏ lỡ giấc ngủ của mình đến tận sáng mà không hề hay biết .
- Sita đi chợ đi !
Bà Gun đã dậy từ sớm , đi ngang nhà kho gọi Sita dậy để làm buổi sáng cho mình .
Sita khoác lên người chiếc khăn màu đỏ đêm qua kết hợp với bộ áo đỏ của mình mà thong thả đi một mạch đến chợ . Đường đến chợ không xa lắm , dọc đường còn phải ngang qua đền thần Kali và sáng nào cô cũng ghé qua . Nhìn thấy có xe cảnh sát và rất nhiều người đông nghẹt từ trong ra ngoài ở ngôi đền , cô tò mò bước vào ngôi đền và hết sức hoảng sợ , một thanh niên bị đâm nhiều nhát và bị cướp mất nội tạng nằm phơi xác trên vũng máu đông .
Sita nhớ lại chuyện đêm qua , rõ ràng cô đã thấy vết máu và bây giờ cô chắc chắn đó là máu của anh chàng xấu số này .
Sita nhìn thấy từ sau ngôi đền một cô gái mặc một bộ sari đỏ truyền thống và một chiếc khăn trùm đầu màu đỏ che mặt chỉ chừa lại phần miệng và tay cầm con dao dính máu nở nụ cười nham hiểm .
Sita vội lay một viên cảnh sát và chỉ về hướng của cô ta , nhưng tất cả mọi người đều không nhìn thấy thứ gì nên mọi người nói Sita là cô gái điên nên đuổi cô ra khỏi đền . Một vài gã vô ý thức đã lôi Sita đuổi ra khỏi ngôi đền thậm tệ . Do mạnh tay nên Sita đã ngã lăn xuống bậc thềm .
Lúc này , cô gái mặc sari đỏ đã xuất hiện và chiếc khăn trùm đầu bay phất phới để lộ nguyên bộ mặt dữ tợn của cô ta khiến Sita chỉ biết trừng mắt nhìn cô ta ...
Còn tiếp...

Mời bạn xem tiếp chap 2 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn