Truyện ma Nước ngoài - Truyện ma kinh dị Ấn Độ chap 2

 Phần 2 :

Chương : Sát Nhân Chiếc Khăn Đỏ

Mời Bạn Xem lại Chap 1 : Tại Đây
Tóm tắt phần trước : ( Sita một cô gái mồ côi xinh đẹp được sinh ra trong một vùng quê đầy tội lỗi , những cái chết rợn người bắt nguồn từ những chiếc khăn đỏ ...)
Trở về nhà trong lòng vô cùng ấm ức , Sita bắt đầu công việc của mình đó là nấu ăn cho mụ Gun lười biếng và quét dọn nhà cửa .
Một buổi chiều nọ , bà dì Gun đang xem tivi , Sita thì đang lau nhà gần ấy đã nghe thấy về những cái chết liên quan đến những chiếc khăn màu đỏ .
Thì ra cái chết và chiếc khăn đỏ đã từng xảy ra vào 1 năm trước rồi và vụ án thường xảy ra trong đêm trăng tròn trong vòng 1 năm đã có 3 sinh mạng oan uổng rời bỏ dương gian . Sâu chuỗi lại sự việc cảnh sát đã cho rằng kẻ thủ ác thường hay để lại dấu hiệu nhưng nạn nhân không thể nhận biết mình sẽ là người tiếp theo phải chết đó là một chiếc khăn màu đỏ được để ở trong phòng ngủ những ai xấu số . Đây là lần đầu tiên Sita chứng kiến sự việc đáng sợ ấy vừa nghe qua cô không khỏi rùng mình . Cô giật mình vì hôm qua cô nhặt được chiếc khăn màu đỏ bên trong phòng của dì Gun .


- Nghĩa là dì Gun sẽ là nạn nhân tiếp theo !
Tối hôm ấy , Sita luôn mực dặn bà dì Gun phải đóng cửa thật cẩn thận , bà Gun bực bội hét lớn vào Sita chỉ trích .
- Tao lớn rồi , mày biết gì mà dạy đời tao ! Đêm nay tao không khóa cửa để xem mày làm gì được tao !
- Dì Gun...
Chìm vào giấc ngủ say , mụ Gun đã yên giấc với lớp chăn ấm áp , còn Sita sợ bà có chuyện không lành nên đã lén chui vào dưới gầm giường của mụ để ẩn nấp .
Bóng đèn đột ngột chập điện , chớp nhoáng từng đợt và tiếng gió thổi rung nhẹ chiếc chuông gió bên rèm kêu những âm thanh thật vui tai như mời gọi và luồng không khí lạnh cả sống lưng .
Cố gượng ra khỏi đấy nhìn về hướng cửa chính thì không có gì lạ cả , Sita lại gần cửa sổ và một bóng người nhanh cắt lướt ngang khiến Sita giật cả người .
Cô lùi lại và đóng rèm cửa lại và khóa cửa .
Tiếng bước chân rõ rệt bên tai , Sita nhìn lại phía dì Gun thì không thấy bà đâu .
- Dì Gun !
Sita chạy xuống phòng khách thì thấy mụ ta đang đi như người mộng du đi mãi và ra đến tận cổng nhà . Từng bước đi của mụ nhanh đến mức chóng mặt .
- Dì Gun ơi !
Sita cố hết sức chạy theo ra đến tận cổng đền thờ nữ thần Kali , tiếng chuông từ đền vọng lên trong màn đêm cùng tượng thần uy nghi đứng trước mặt . Dấu chân bê bết máu đi từ từ ra đến phía sau ngôi đền và Sita đuổi theo ngay tức khắc .
Đập vào mặt một phát thật mạnh khiến Sita khựng lại nhìn kỹ thì là một cánh tay người ai treo lên và ngược nhìn xung quanh không khỏi rùng mình khi có rất nhiều cánh tay bàn chân thậm chí là nửa thân người mất đầu treo lơ lửng đung đưa như những chiếc chuông gió đẫm máu nhỏ giọt xuống sàn . Dưới sàn nhà mụ Gun đã sóng soài gục trên vũng máu đông và Sita chạy đến bên mụ ta lay dậy và mụ ta tỉnh dậy , đầu tóc rối bù lên , mặt có nhiều vết trầy xước và ta đang ngơ ngác như người điên bên Sita .
- Có ai không ?
- Cứu với !
Chiếc khăn đỏ bay phất phới phía trước và Sita quyết định sẽ bắt được kẻ đứng sau những cái chết kì lạ này .
Con dao mũi nhọn bay về phía Sita và phập ngay trúng vai của cô khiến máu chảy ra rất nhiều cô mất máu quá nhiều và bất tỉnh xuống sàn cùng mụ Gun vì một cú đánh thật mạnh vào đầu .
Mãi thật lâu , mới có vài tín đồ và thầy tế đến đền và phát hiện 2 dì cháu bên vũng máu . Mọi người hốt hoảng người la hét người thì gọi xe cấp cứu đến để chở vào bệnh viện còn lại thì quét dọn chỗ máu kia .
Sita cùng mụ Gun ở chung phòng , sau vài giờ thì họ cũng tỉnh lại , cảnh sát cũng đã bắt đầu vào cuộc điều tra vì hung thủ quá lộng hành và từ đấy những vụ giết người với khăn đỏ dường như đã ngừng lại những cũng từ đây đã xảy ra những hiện tượng kinh hoàng khiến kinh động cả môn phái Hindu .
Về đêm, ngôi đền nơi nữ thần Kali ngự trị luôn nhuốm một màu thê lương quỷ dị. ẤY vậy mà, đêm nay một chàng trai mang tên Suri đã đến đây cùng với tất cả lòng tôn kính nữ thần . Bước vào ngôi đền và thấp hương như thường lệ , Suri xẹt ngọn lửa, ngọn lửa vừa vụt cháy lên thì một cơn gió ngang qua và vụt tắt . Anh cứ đốt lửa như vậy nhiều lần và đến lần thứ 8 thì ngọn lửa không tắt nửa mà nghiêng về tay anh khiến anh bị bỏng nhẹ .
Lát sau , Suri chạy vội vã ra khỏi ngôi đền và đâm sầm vào một ông khách đi đường .
- Cậu đi đứng kiểu gì vậy hả ?
Suri toát cả mồ hôi thở hổn hễn nói trong sợ hãi :
- Bên trong ngôi đền.... Có... Có...
- Có cái gì ?
- Bên trong ngôi đền... Chứa đầy những cánh tay người và.... Rất nhiều máu ...
Ông khách tái mét mặt cắt không còn giọt máu rùng mình nhìn về phía ngôi đền tiếng chuông vẫn cứ vang lên giữa đêm khuya thanh vắng.
Còn tiếp...

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn