Đại Lục Bí Ẩn Nhất Thế Giới: Các Cường Quốc Đang Giấu Chúng Ta Điều Gì?

 Những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện lời kêu gọi với nội dung khám phá Area 51 (Khu vực 51) và đã thu hút hàng trăm nghìn người đăng ký tham gia, cùng một lượng người quan tâm tương tự. Sự kiện này một lần nữa làm dấy lên mối nghi ngờ về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, hay những bí ẩn đến nay vẫn chưa được giải đáp thỏa đáng đã diễn ra tại nơi mà Chính phủ Mỹ thừa nhận chỉ là một căn cứ không quân.

Được bảo vệ nghiêm ngặt

Tài liệu của CIA tiết lộ, vào tháng 7-1955, chiếc máy bay đầu tiên đáp xuống Khu vực 51. Chuyến bay thử nghiệm xuất phát từ khu vực này diễn ra sau đó hơn một tuần. Bắt đầu từ tháng 10-1955, những người làm việc tại đây được máy bay quân sự đón từ sân bay ở California vào mỗi sáng thứ hai, và trả về vào mỗi tối thứ sáu. Song, tài liệu được CIA công bố không có chút thông tin nào liên quan UFO, hoặc các nghiên cứu về người ngoài hành tinh, điều đó khiến công chúng càng thêm tò mò. Nhiều người cho rằng còn nhiều điều bí ẩn chưa được công bố, đồng thời họ tin là một số UFO đã xuất hiện ở căn cứ quân sự bí mật của Mỹ hơn nửa thế kỷ qua. Nhiều lời đồn đoán cũng cho rằng, quốc lộ dẫn tới Khu vực 51 là nơi thường xuyên xuất hiện UFO nhất tại Mỹ.

Thông tin CIA công bố khẳng định, Khu vực 51 đặt tại một địa điểm được canh phòng nghiêm ngặt, tại thung lũng Amargosa, cách Las Vegas khoảng một giờ di chuyển, là nơi thử nghiệm thiết bị bay và huấn luyện lực lượng không quân. Luôn phủ nhận các thông tin liên quan người ngoài hành tinh, song việc năm 2017 Lầu Năm góc xác nhận sự tồn tại của chương trình phân tích những mối đe dọa dị thường tới từ không gian, trị giá đến 22 triệu USD, lại làm dấy lên nghi vấn của công chúng, và nhiều người tiếp tục tỏ ra thích thú với các sự kiện đột nhập Khu vực 51 đăng tải trên mạng xã hội.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn