Đi tìm sự thật về vụ án ở Vùng Đất Quỷ Texas Chainsaw

 Vụ thảm sát Texas Chainsaw năm 1974 có dựa trên một câu chuyện có thật không? Đây là lịch sử mà Tobe Hooper nghiên cứu dẫn đến việc tạo ra Leatherface.

Vụ thảm sát Texas Chainsaw theo chân một phụ nữ trẻ tên Sally và anh trai của cô khi họ đi du lịch đến một ngôi nhà gia đình cũ ở Texas với một vài người bạn. Trên đường đi, họ hết xăng nên dừng lại ở một ngôi nhà gần đó để được hỗ trợ. Ngôi nhà thuộc sở hữu của một gia đình ăn thịt người điên cuồng, đặc biệt là nhân vật phản diện cầm cưa máy

Leatherface. Người điên khổng lồ sát hại anh trai và bạn bè của Sally trong khi cô bị bắt làm con tin trong nhà. Leatherface và gia đình anh ta sau đó tra tấn Sally cho đến khi cô tìm thấy cơ hội trốn thoát.

Mặt da đeo da của người khác có nghĩa là để thêm một mức độ bí ẩn cho một kẻ giết người vô danh. Nhân vật này tiếp tục biện minh cho trường hợp của ông là một trong những nhân vật mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử kinh dị. Nhân vật này, cũng như các yếu tố từ bộ phim gốc, được ghi nhận là nguồn cảm hứng cho một số bộ phim kinh dị khác trong những thập kỷ tiếp theo.

Video có mượn nội dung của FOB Tv




BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn