10 Bức Ảnh Bí Ẩn từ Deep Web và Câu Chuyện Đen Tối Đằng Sau Nó

 Bạn có thể nghe nói nhiều về Deep Web cũng như những tin đồn xung quanh nó. Bản thân cái tên Deep Web cũng đã tràn ngập bí ẩn, và đó cũng là một trong những lý do mà nhiều người chọn không khám phá nó. Mặc dù ít có những bí ẩn thật sự có thể tồn tại trong xã hội hiện nay, nhưng ngay cả với những công nghệ hiện đại nhất mà chúng ta có thì vẫn còn chưa chạm đến được hết những nội dung của Deep Web. Vậy chính xác Deep Web là gì?

Deep Web là gì?

Về bản chất, Deep Web là những trang web không được lập chỉ mục bởi những công cụ tìm kiếm như Google, Bing. Một ví dụ có thể giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề này: Công cụ tìm kiếm có thể ví như một chiếc lưới đánh cá, khi sử dụng công cụ tìm kiếm, bạn có thể so sánh nó với việc kéo lưới dọc xuống theo bề mặt của đại dương. Chắc chắn bạn có thể bắt được nhiều cá nhưng không thể bắt cá ở những nơi sâu hơn ngoài khả năng của lưới.

Đã bao giờ bạn tò mò rằng ở Deep Web thì đang ẩn chứa những bí mật gì mà khiến nhiều người truyền tai nhau tới vậy chưa? Để giải đáp cho tất cả những câu hỏi này, ngày hôm nay Mê Truyện Ma sẽ dẫn các bạn, chúng ta cùng nhau khám phá một phần bí ẩn của Deep Web, để xem rằng, liệu nó có thật sự đáng sợ như lời đồn không nhé, bắt đầu thôi nào!

Mời Bạn Xem Video dưới này để hiểu hơn về Deep Web 👇👇 :


Bạn có thể xem thêm :





BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn