Bí Ẩn Ngôi Nhà Ma Về Hồn Ma Người Phụ Nữ Mang Thai Ở Malaysia.

 Nằm ngay ngã tư đường Liangwenshui và Daheyuan ở Ipoh, có một căn nhà 4 tầng nằm cạnh cột đèn giao thông đã bị bỏ hoang nhiều năm, là vì những người sống ở gần khu vực đó tin rằng căn nhà này đang tồn tại một thứ vô hình cùng với những câu chuyện ma rùng rợn xoay quanh nó.

Ban đầu nó là một toà tháp canh của chính quyền địa phương, 30 năm sau nó mới trở thành một quán ăn và câu chuyện bắt đầu xảy ra từ đây. Trong một buổi tối vào ngày rằm tháng 7, khi mà một người phụ nữ, nhân viên của quán ăn lúc ấy đang mang thai đã bị một chiếc xe buýt đâm phải trong lúc cô đang đóng gói thức ăn cho khách. Nguyên nhân ban đầu được xác định xe bị mất thắng nên lao vào quán gây ra tai nạn. Tuy nhiên kể từ khi xảy ra cái chết thương tâm của người phụ nữ mang thai xấu số, liên tiếp ngay ngã tư này cũng xảy ra những vụ tai nạn tương tự như vậy, có người chết người bị thương.


Ngoài ra có một số người chứng kiến những vụ tai nạn khẳng định chính mắt nhìn thấy một người phụ nữ với cái bụng to đứng bất động ở giữa đường, trên người cô ta còn mặc đồng phục nhân viên của quán ăn. Sau khi những tin đồn hồn ma người phụ nữ mang thai được lan rộng, quán ăn cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, hầu hết những đời chủ khi thuê lại quán đều kinh doanh rất nhiều ngành nghề như tiệm chụp hình cưới, cửa hàng vi tính, nhà hàng Thái Lan hoặc thậm chí là công ty bảo vệ nhưng chỉ trong thời gian ngắn tất cả đều đã đóng cửa.
Trong số những người chủ từng thuê căn nhà này, có một ông chủ người Ấn kinh doanh shop thời trang khẳng định chinh mắt ông ta đã gặp một người phụ nữ mang thai với hình hài ghê rợn mặc chiếc váy đỏ thẫm, khi mà cô ta đứng trên cầu thang nhìn mình, thỉnh thoảng ông còn nhìn thấy rất nhiều sợi tóc dài rơi rụng khắp các bậc thang mặc dù chính ông nhiều lần đã quét sạch cả rồi. Đáng sợ hơn, một vài người khách từng đến cửa hàng ông tiết lộ rằng, sau khi họ mua quần áo bên ông trở về.

Nửa đêm, hầu hết họ đều gặp chung một cơn ác mộng khi thấy có một người phụ nữ mang thai xuất hiện và đòi họ trả lại quần áo đã mua. Những ngày tiếp theo, trong shop thường xuyên bị mất đồ không rõ nguyên do khiến ông sợ hãi buộc phải sang lại căn nhà. Kỳ lạ thay, trước khi rời đi, ông ta còn để lại rất nhiều quần áo màu đỏ và tím cùng với lời cầu xin mong cô ta đừng theo ám mình nữa.
Một câu chuyện khá phổ biến khác khi mà người quản lý nhà hàng Thái Lan tiết lộ rằng, mỗi tối trước khi ra về, anh ta thỉnh thoảng nghe thấy tiếng cười của một đứa trẻ nhỏ dù rằng nhà hàng đã tắt đèn, không có bóng dáng một ai cả. Cho đến khi kiểm tra xung quanh thì bất ngờ anh sửng sốt khi phát hiện nhà bếp, mọi thứ đã bị ai đó xáo trộn vứt tứ tung.


Lại thêm một số nhân viên phục vụ quán cũng kể lại rằng, cứ đến tối, trong lúc làm việc họ cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình và ghê rợn hơn là nồi cơm chiên bất ngờ bị ôi thiu hoặc khét dù đầu bếp họ mới làm xong. Có người nói, lúc còn sống người phụ nữ mang thai xấu số rất thích món cơm chiên và cô ta chính là người phụ trách đóng gói hộp cơm chiên cho khách.
Cứ vậy liên tiếp những câu chuyện ma về người phụ nữ mang thai được lan truyền rộng khắp trong căn nhà này và người cuối cùng thuê căn nhà để kinh doanh đồ nội thất là một thương gia người Trung Quốc. Sau khi nghe được những lời đồn ma ám, ông ta đã thuê một thầy pháp đến làm lễ gọi hồn. Qua tiếp xúc ông thầy biết hồn ma cô ta rất uất hận và đau đớn nên muốn ở lại căn nhà này mãi mãi không cho phép một ai vào đây.
Đến nay, căn nhà ma ám ấy vẫn còn tồn tại ở ngã tư, trên tầng 4 còn có tấm bảng ghi: “Nhìn chăm chú, có trong nhà…”. Nghe đồn dòng chữ ấy ám chỉ cho những ai khi đi ngang qua căn nhà, họ sẽ thấy hồn ma của cô mặc đồ đỏ đứng nhìn mình. Nhưng thực tế, dòng chữ của nó lại được hiểu theo nghĩa là “Một gian nhà nhỏ đáng để xem” và lời nói ấy bắt nguồn từ Lý Tín Linh, tác giả của tác phẩm “Rừng Thiền Bạch Vân”, anh hi vọng rằng mọi người khi đi qua căn nhà này sẽ cảm thấy thoải mái hơn không còn cảm giác rờn rợn nữa.
Thế nhưng, nhiều dân địa phương sống ở Ipoh lại không nghĩ như vậy, vì họ thấy mỗi khi đi ngang qua căn nhà này, đặc biệt là vào ban đêm, họ linh cảm sau cánh cửa sổ căn nhà, luôn có một ánh mắt ma quái dõi theo mình khiến họ không dám tò mò ngoáy đầu nhìn lại.

Dịch từ : Vương Nguyên

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn