Truyện ma nước ngoài "Vinwest : Khu Rừng Kinh Hoàng" chap 1

 Vinwest : Khu Rừng Kinh Hoàng

Tác giả : Xuân Mạnh

Gửi đến tất cả những ai đang đọc được bài viết này của tôi , thời gian còn lại của tôi có lẽ sẽ không còn nhiều nữa , những điều tôi sắp kể cho các bạn sau đây hoàn toàn là sự thật , nó đã và đang diễn ra ngay tại thị trấn nơi tôi ở , nó là một bí mật động trời đã bị cục cảnh sát tại thị trấn tôi giấu giếm suốt bấy lâu nay .

Đầu tiên tôi xin được giới thiệu ngắn gọn về bản thân :

Tôi tên là Alexsander Felix , một cậu sinh viên năm nhất thuộc một ngôi trường nằm trong thị trấn Vinwest . Thị trấn Vinwest là 1 nơi nằm ở tận cùng hướng Tây nước XXX .

Sau đây tôi xin kể về hoàn cảnh phát được bí mật động trời đó để mọi người nắm rõ hơn .

Ngày 27/8/2021 , tôi cùng một nhóm bạn của mình gồm 5 thành viên : Peter , Nix , Tony , Bill và tôi Felix . Chúng tôi quyết định sẽ tham gia một trò chơi mang tên Thử thách gan dạ, nhằm chúc mừng sinh nhật của cậu bạn mập mạp Bill vào ngày 31-8, đồng thời khám phá địa điểm bí mật đó , nơi chúng tôi thực hiện thử thách là khu rừng nằm cạnh với thị trấn chúng tôi : Vinwest Forest . Là một khu vực cấm của thị trấn , có nhiều lời đồn rằng có người chết ở trong khu rừng nên cảnh sát nơi đây quyết định cấm toàn bộ người dân tiến vào bên trong cả ngày lẫn đêm .


Nhưng các bạn biết đấy , tuổi trẻ là những giây phút bồng bột , ngu dốt và không biết sợ , cho đến bây giờ tôi vẫn hối hận vì quyết định thực hiện thử thách trong khu rừng quái đó , đáng lẽ chúng tôi nên làm 1 bữa tiệc đầy vui vẻ , quay clip up facebook hay là ins , tiktok các thứ , hay là cùng nhau đi quậy phá , dọa ma khắp thị trấn vào ban đêm . Nhưng KHÔNG ! Chúng tôi lại đi thực hiện chuyến thám hiểm ngu ngốc đó , khốn kiếp .

Chúng tôi hẹn gặp nhau vào lúc 6h tối ngày 31/8 , sau khi ăn sinh nhật của Bill tại gia đình cậu ấy , chúng tôi quyết định ai về nhà nấy , chuẩn bị đồ đạc gồm điện thoại , đèn pin , đồ ăn thức uống các loại , dĩ nhiên là phải có bia rồi , rồi hộp quẹt que diêm các thứ để tạo lửa cắm trại qua đêm trong rừng .... mọi thứ được nhét vào 1 chiếc balo , riêng tôi còn mang thêm 1 cái balo rỗng nhằm mang theo thu nhập các chiến lợi phẩm nhặt được trong rừng .

Đúng 6h tối , chúng tôi được xe của Peter chở hết đến bìa rừng khu rừng Vinwest , cậu ấy chạy xe vào chỗ trống được che khuất bởi những bụi cây to và tán lá rũ xuống cả mặt đường , giấu con xe trong đó nhằm tránh sự phát hiện của cảnh sát trong khu vực , họ thường xuyên chạy ngang kiểm tra khu vực này nhằm đảm bảo không một ai bén mảng đến đây .

Sau khi kiểm tra một lượt toàn bộ từ hành trang đến người , 5 người chúng tôi quyết định tiến vào bên trong khu rừng , chúng tôi chun qua sợi dây CAUTION mà cảnh sát giăng ngang dọc bìa rừng , nói thật nó chả có tác dụng gì cả , vượt qua nó thật sự quá dễ dàng , bước được chục mét , thì cậu bạn Bill mập mạp có vẻ hơi rén , bèn bảo :

- Bill : Các cậu !..chúng ta về đi..tớ không thích ở đây đâu...

- Peter : ơ , tao mượn xe bố tao để đưa cả đám đến đây ăn mừng sinh nhật mày mà giờ mày đòi về à , tao phải nói dối rằng mượn xe qua nhà bạn ở qua đêm sáng về đấy !

- Tony : thôi vào đi , chỉ là 1 khu rừng nhảm nhí , mấy lời đồn trong thị trấn tao không tin đâu , vào một đêm rồi ra , không chết đâu .

- Nix : Peter nó nói đúng đấy , cất công tới đây rồi không lẽ lại về , đi đi Bill , tao bảo kê mày , hẳn 4 thằng đi chung mày sợ cái gì .

Tôi tặc lưỡi chậc chậc rồi tiến vào trong trước , xong ngoảy mặt lại bảo :
- Tụi mày có vào không đấy ???

Lần lượt Peter , rồi Nix , rồi Tony tiến vào cùng tôi , Bill quay đầu nhìn về phía đường lộ khuất sau hàng cây , cậu rùng mình rồi lật đật chạy theo sau chúng tôi . Vào sâu bên trong rừng , không khí thật sự rất là u ám , cây cối um tùm ,dây leo chằng chịt khắp nơi , chúng tôi mỗi thằng một cái đèn pin loại tốt nhất trong thị trấn , chiếu cực kì sáng , bật hết lên dò xét khắp khu rừng .

- Tony : trông cũng ghê phết tụi mày nhỉ ?

Cả đám yên lặng không ai nói gì , chỉ có một sự yên lặng xung quanh chúng tôi , dọc đường luôn có những âm thanh mà các loài động vật đêm trong khu rừng sinh sống , điển hình là tiếng cú đêm , đi đến đâu cũng nghe tiếng cú hết , rồi những con nai nhảy tung tăng trong màn đêm đạp lên những cành cây nằm vất vưởng dưới mặt đất tạo nên những tiếng động bất ngờ và không kém phần đáng sợ . Chúng tôi cứ đi mãi , dò xét xung quanh đồng thời tìm địa điểm cấm trại lí tưởng cho cả bọn , và rồi chúng tôi tìm được một thứ khá là thú vị :

Một chồi gác trên cao của kiểm lâm , cao tầm 20 30m , đủ để bạn đứng ở trên và nhìn qua những cái cây cao vút , cả bọn cùng đi lên cầu thang được thiết kế bám vòng quanh cái chồi gác ấy , tới nơi , đập vào mắt tôi là một chồi gác trống và tồi tàn , chả còn lại gì ngoài những lớp tơ nhện bám dọc trên các góc ở trên trần , cả đám dò xét xung quanh cố tìm một thứ gì đó hay ho , 4 đứa tụi nó kéo nhau ra ngoài khu vực ban công đứng dòm ra phía ngoài , mỗi mình tôi cầm đèn pin mò mẫm trong chồi gác , bỗng tôi thấy một thứ khá lạ , trông như chỗ giữ đồ bí mật ấy , dưới nền gỗ có một chỗ cộm lên hình ô vuông , tôi lật đật dùng đồ nạy nó lên , may mắn thay nó khá dễ để mở , không tốn nhiều sức cho lắm , tôi nhìn vào , bên trong là những tập hồ sơ cũ trông từ khá lâu rồi , màu vàng ố của tấm bìa bên ngoài , ngoài ra còn có 1 cuốn sổ nhật kí màu đen , vài tập băng ghi hình , và 1 số thứ khác... Vì còn phải tiếp tục cuộc thám hiểm , tôi chỉ nhanh tay bỏ hết vào chiếc balo trống đã mang theo từ trước và đi ra ngoài cùng đám bạn , chúng nó đứng ở ngoài quan sát từ trước và nói với tôi :

- Peter : nhìn này Felix , ở hướng kia có cái hồ kìa !

Tôi đi ra và nhìn , đúng là có cái hồ thật , nghĩa là chúng tôi đã đi được đến giữa khu rừng , tôi vẫn còn nhớ cha mẹ tôi từng kể , trước khi phong tỏa , trong rừng rất đẹp và bình yên , có 1 cái hồ rất đẹp ở giữa rừng .

Tôi bèn nói :

- Hay là chúng ta ra dọc bờ hồ cắm trại nhỉ , view đẹp thế cơ mà , nay trăng cũng sáng nữa ?
Cả bọn đều đồng thanh nhất trí với ý kiến của tôi , và đó là 1 quyết định sai lầm nhất trong cả chuyến đi . Rời khỏi chồi quan sát , chúng tôi đi về hướng hồ nước giữa rừng , dọc đường đi chúng tôi cười nói rôm rả , không để ý đến xung quanh mình , mặc dù có vài tiếng động như cây bị đạp gãy , nhưng chúng tôi không quá bận tâm , chắc lại là 1 con nai nào khác thôi.
Đi được một lúc lâu , chúng tôi tiến được ra tới bờ hồ giữa rừng , và thật sự nó rất đẹp , kèm theo ánh trăng chiếu rọi ở trên đầu làm cho mặt hồ như tỏa ánh sáng dịu nhẹ vậy .
Chúng tôi tìm được một chỗ nghỉ khá bằng phẳng và khô ráo để cắm trại qua đêm , set up hết các lều xong , tôi bảo cả đám đi tìm củi , cây , để nhóm lửa trại , cũng không quá khó khăn để tìm chúng , nhưng cái khiến tôi khó chịu chính là tiếng cành cây bị gãy liên tục xuất hiện xung quanh chúng tôi mặc dù chúng tôi chỉ nhặt những cành cây đó dưới đất và không hề giẫm lên bất cứ cành nào , tôi vẫn cố nghĩ 1 cách tĩnh táo : chỉ là 1 con nai khác thôi . Sau khi thu thập đủ số củi cần thiết để qua đêm tại khu rừng , chúng tôi bắt đầu nhóm lửa và tổ chức tiệc tùng thâu đêm , tất cả đồ ăn thức uống có cồn được mang ra , chúng tôi hát hò , cười đùa vang khắp cả cánh rừng . Và biến cố bắt đầu xảy ra từ đây .

Vào lúc 2h sáng , Tony bảo muốn đi vệ sinh , ăn uống nhiều quá nên nó đau bụng , bảo với cả đám :

- Tao đi vào kia đi nặng tí , đau bụng quá , nếu lâu quá không thấy tao ra thì...tụi mày vô cứu tao nhé hahahaha...

Tôi cứ nghĩ đó chỉ là 1 câu nói đùa nhảm nhí khác như mọi ngày của Tony mà thôi , nhưng không , đó lại là lần cuối cùng tôi được thấy được cậu ấy . Sau khoảng 15p không thấy cậu ấy trở về , cả đám bắt đầu hoang mang và Peter ngỏ ý muốn cả đám đi tìm , chúng tôi để những chiếc lều và lửa trại ở đó , cầm theo balo và gọi đèn pin đi về hướng của Tony đi lúc nãy , chúng tôi vừa đi vừa gọi :

- Tony !!! Mày ở đâu ??? TONY !!!

Nhưng không một ai đáp lại chúng tôi cả , đến lúc này cả đám thật sự sợ hãi rồi , không lẽ nó đi lạc rồi . Chúng tôi cứ kêu gào và tìm kiếm , may mắn thay , chúng tôi đã tìm được nó , người phát hiện là Peter
- Tony ! Mày làm gì ở đó đấy ?! Về trại thôi , sao còn đứng đó ?
Tony đứng quay lưng về phía chúng tôi , đứng yên lặng và không có 1 câu trả lời hay động tĩnh gì cả , Tony tức giận :

-Trả lời tao đi chứ cái thằng điên này ?!

Nó vừa bước 1 bước đến gần Tony thì đột nhiên ... cái đầu của Tony quay ngược lại 180 độ về phía sau , rồi đứt lìa khỏi cổ và rơi xuống đất , cả đám hét toáng lên và chạy bán sống bán chết về chỗ lửa trại ánh sáng của 4 chiếc đèn pin gọi lung tung khắp nơi theo nhịp chạy của cả 4 người , bỗng nhiên , Peter bị ngã xuống đất và gào lên :

- Giúp tao ! Giúp tao với !

Tôi dừng lại định kéo nó lên thì đột nhiên , Peter bị kéo lê dưới đất một cách nhanh khủng khiếp về phía của Tony lúc nãy , cậu ta gào thét thất thanh , âm thanh đó nhỏ dần cho đến khi biến mất hẳn trong màn đêm u tối phía trong rừng , tôi cùng 2 người còn lại tiếp tục chạy , chúng tôi thở dốc , nước mắt nước mũi chảy lòng thòng khắp cả khuôn mặt .

Chúng tôi chạy lối đi cũ lúc nãy dẫn đến được chồi gác lúc tối mà chúng tôi khám phá được , đến lúc này Bill dường như chạy không nổi nữa , thân hình 80kg của nó là quá sức chịu đựng nếu chạy đường dài như thế này , nó ngồi bệt xuống đất ngay cạnh chồi gác cao 30m và thở dốc , tôi và Nix hối thúc :

- Nghỉ cái đéo gì nữa , chạy nhanh lên , chết hết bây giờ !!!
+ Bill : tao....tao....chạy

...không...nổi...nữa....tụi...mày...chạy...trước...đi....ahhhhhhhhhhhh !!!!!

Tiếng thét thất thanh của Bill vang lên , y như Peter , nó bị "ai đó" túm chân kéo lê lên trên bậc thang và lên trên chồi gác , tôi định lao theo cứu nó thì Nix chặn lại bảo :

- Chạy thôi....không cứu được nó đâu...!

Nó lao đi về phía con đường mòn lúc nãy , tôi phân vân không biết như nào , nhưng cuối cùng tôi quyết định chạy theo nó , mặc kệ thằng bạn đang gào thét phía trên chồi gác. 2 người chúng tôi chạy hết sức , cuối cùng cũng ra được đường lộ , nơi chúng tôi chuẩn bị đi vào khi nãy , tôi lao đến mở cửa ngồi vào trong xe và khởi động , nhưng động cơ không hoạt động , tôi cố gắng đề máy liên tục , cố gắng chạy khỏi nơi này , bỗng tôi chợt nhận ra Nix không hề vào bên tròn xe cùng với tôi , tôi bèn nhìn xung quanh kiếm nó , thì tôi chợt nhìn vào kính chiếu hậu .

NIX...ĐANG...QUAY

..LƯNG...VỀ

..PHÍA....TÔI...

Hết chapter 1 .

Xem tiếp chap 2 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn