Các tuổi và hướng tránh khai sơn lập hướng

 Sai lầm lớn nhất khiến cả gia đình phải hối hạn là: trên 90% người xây nhà chỉ đi nhờ thầy xem tuổi chủ nhà xem năm nay có xây được nhà không. Chứ không mấy người đi hỏi thầy xem xây cái nhà đó, trên mảnh đất đó, năm đó, hướng đó có tốt không.

Xây nhà là xây trên đất, có làm trên người đâu mà đi xem người không.

Đó không phải là lỗi của bạn. Là lỗi của các thầy xem. Có thể thầy đó biết, nhưng phần lớn là không. Vì xem về Phong Thuỷ xây dựng thường phải là các thầy phong thuỷ mà am hiểu về nhật khoá, chứ không phải các thầy xem được ngày giờ thông thường. em. Có thể thầy đó biết, nhưng phần lớn l


Thầy đó có sai không? Câu trả lời là KHÔNG! Thế sao bảo là lỗi của THẦY. KHÔNG là vì bạn chỉ hỏi tuổi của bạn có động thổ được không thôi. Dĩ nhiên rồi, Ai là người chịu hậu quả? .........................!
Xây nhà cần xem nội ngoại loan đầu hiện ra sao, nhà đó xây năm nay phương tọa như thế nào? Căn nhà có bị phạm các đại kị trong 5 đại kỵ sau không:

1- Tam sát đáo tọa.
2- Thái tuế sát.
3- Ngũ hoàng sát đáo hướng.
4- Mậu kỷ đô thiên sát.
5- Mộ long biến vận sát.

Nếu phạm cả 3 sát đầu thì tuyệt đối không xây, sửa. Nếu phạm sát 4- 5 thì còn dùng nhật, nguyệt để hóa giải được.
.
Nếu khai sơn lập hướng phạm đại sát thì tuổi chủ nhà hợp hướng đến mấy cũng vứt. Ở được cũng khó, có người tuổi đẹp xây xong vẫn mất cả mạng, ốm đau, vỡ nợ, hao tổn nhân đinh, khuynh gia bại sản, vợ chồng ly tán, ....
.
Bất kể năm nào thì cứ phạm cả 3 đại sát đầu tiên đều không khai sơn lập hương hay tu tạo được. Dù chủ nhà được tuổi hay không, dù hợp hướng hay không. Nếu phạm 1-2 đại sát thì dùng nhật nguyệt đáo sơn để hoá giải.
.
Nếu đã có 1 cái nhà tốt rồi, thì vận nào xấu ta sẽ hoá giải là xong, chủ nhà không hợp hướng cũng hoá giải dễ dàng. Không hợp với thằng tốt, thì còn tốt hơn nhiều là hợp với thằng xấu, thà không hợp với thằng xấu sẽ đỡ xấu!
.
Đã phạm các đại sát trên thì tốt nhất chờ thời điểm khác.
Ngoài ra mỗi tháng cũng nên tránh các sát nhỏ với một số sơn hướng để đảm bảo tối đa cái tốt cho cuộc sống gia đình hạnh phúc trọn vẹn! Tránh mà lại được:

Đa cát, thắng tiểu hung.

Thu sơn, xuất sát.

Xu cát, tị hung.

Phù long, bổ sơn, tương hợp trạch chủ.
.
Dưới đây là các hướng cần tránh động thổ tháng 10. Dĩ nhiên còn tránh cả tuổi Tị, Hợi, Sửu, Mùi và các tuổi xung với trạch chủ, xung với căn nhà bạn nữa nhé, dù tuổi đó có đẹp để động thổ.


Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn