Giải Mã 7 Bí Ẩn Đáng Sợ về Trò Chơi Con Mực Squid Game Mà Rất Hiếm Người Biết

 Squid Game – Trò Chơi Con Mực (tên tiếng Hàn 오징어 게임) là một series Hàn Quốc trên Netflix được lấy cảm hứng từ một trò chơi quen thuộc dành cho trẻ em ở Hàn Quốc ngày xưa. Vào những năm 1980, đây là một trong những trò giải trí phổ biến thường được chơi trên khoảng sân trống với những hình thù được vẽ trên đất. 

Bên cạnh đó, trò chơi cũng được xem là một phương thức giải trí lành mạnh giúp trẻ em xây dựng tình bạn bằng cách giải cứu cho nhau mỗi khi gặp khủng hoảng hay bị kẻ địch tấn công. Tuy nhiên tình hình bất động sản bắt đầu phát triển song song với việc đất trống sụt giảm đã khiến cho trò chơi dần biến mất và trở nên xa lạ đối với trẻ em Hàn Quốc thế hệ sau này.   

Người tham gia trò chơi trong Squid Game – Trò Chơi Con Mực được chia làm hai phe, tấn công và phòng thủ. Hai bên cùng đối mặt với nhau trên những hình tròn, hình vuông và tam giác đang được ghép lại tạo nên hình dạng của một con mực. Nếu bên tấn công có thể thuận lợi vượt qua hàng phòng thủ và đi vào vòng tròn tương ứng với đầu con mực họ sẽ dành chiến thắng. Ngược lại nếu hàng phòng thủ ngăn chặn được cuộc tấn công mà không phạm luật, hàng phòng thủ sẽ giành thắng lợi.


BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn