Bí Ẩn Ly Kỳ và Đáng Sợ về Shin Cậu Bé Bút Chì Mà Hầu Hết Bạn Chưa Biết

 Shin - Cậu bé bút chì (tên tiếng Anh là Crayon Shin-chan) là bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản được xuất bản dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có phiên bản tiếng Việt của họa sĩ nổi tiếng Yoshito Usui. Bộ truyện kể về cậu bé Shin-chan 5 tuổi với những câu chuyện phiêu lưu cùng bố mẹ, em gái, chú cún Bạch Tuyết, bạn bè và những nhân vật khác. Được biết, họa sĩ Yosshito Usui đã tạo ra Shin-chan để miêu tả chính bản thân mình khi ông còn là một đứa trẻ với những mong muốn và ước mơ chưa thể thực hiện.

Năm 1990, bộ truyện được xuất bản và nhận được nhiều tình cảm của độc giả. Năm 1992, bộ truyện được chuyển thể thành phim hoạt hình và cũng được mọi người hưởng ứng không kém. Sau gần 3 thập kỷ, bộ truyện này được phát hành và tái bản tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bộ truyện không chỉ là ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ mà câu chuyện bí ẩn đằng sau được truyền miệng cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Các Tin Đồn

Có thể bạn đã đọc qua những lời đồn thổi về sự thật đằng sau Shin cậu bé bút chì. Những lời đồn đó nói về việc tác giả đã dựa trên một câu chuyện có thật để viết về Shin. Ngoài đời thật, Misae, mẹ của Shin Chan là nhân vật chính. Gia đình của Shin ngoài đời thật cũng như trong truyện tranh. 

Một ngày, cu Shin và em gái Himawari đi chợ để mua sắm đồ dùng sinh hoạt như bình thường. Chợt Himawari băng qua đường một cách bất cẩn và có một chiếc xe tải đang lao rất nhanh trên đường. Shin đã lao ra để cứu em gái mình nhưng không kịp và cả hai anh em nhà Shin đều mất mạng trong vụ tai nạn đó. Misae, mẹ cu Shin đã rất sốc và mắc chứng trầm cảm sau vụ tai nạn.


BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn