Truyện ma Việt Nam "Ký Túc Xá Đại Học Y" Chap 7 Phần Cuối

 Truyện ma: Ký Túc Xá Đại Học Y

Tác Giả Mộc Mộc

Xem Lại Chap 6 : Tại Đây

Chương 7: Tội Ác

Về phần Quyên sau một loạt vụ việc xảy ra ngày hôm nay khiến tâm trạng cô khá nặng nề. Nhưng vì hôm nay là sinh nhật của anh Hùng nên cô đành cố gắng ra quán. Bước tới cửa Quyên đã thấy bên trong tụ tập khá nhiều người, thấy Quyên anh Hùng cất giọng gọi.

-Quyên… làm gì mà đến muộn thế em? Thôi cất túi xách qua một bên rồi vào đây với mọi người nào.

Vừa nói anh Hùng vừa đi ra kéo tay Quyên, ở bên trong mọi người nhìn thấy Quyên ai cũng ồ lên khen ngợi.

-Hùng… quán có em nhân viên xinh thế này từ bao giờ đấy?? không thấy giới thiệu cho anh em gì cả.

-Đúng… đúng đấy bạn bè làm ăn như thế này là không được rồi.

Thấy mọi người trêu, Quyên khẽ đỏ mặt, anh Hùng nhìn Quyên ngại đến sắp khóc, thì nhanh chóng giải vây cho cô.


-Thôi… em nó mới lên chúng mày đừng có chọc em nó nữa, nay là sinh nhật tao, anh em cứ xõa nhiệt tình tao lo tất.

Sau câu nói cả đám ồ lên thích thú, bữa tiệc cứ thế diễn ra vui vẻ trong tiếng cười nói của mọi người. Nhưng rồi trong sự vui vẻ đó có một người con trai khiến Quyên để ý. Ở phía bàn xa xa có người thanh niên gương mặt tuấn tú, vóc dáng cũng coi như là đạt chuẩn. Người con trai vẻ mặt sắc lạnh, nhưng lại toát cho con người ta cái cảm giác ấm cúng đến kì lạ. Thi thoảng Quyên lại liếc nhìn anh ta, đôi lúc cô thấy người con trai đó đang nhìn mình thì ngượng ngùng quay đi. Anh Hùng thấy Quyên liếc nhìn người thanh niên thì vui vẻ ghé sát vào tai cô nói.

-Thích người ta rồi hả? em anh đấy, đẹp trai đúng không? nhưng mà có khi cô sẽ phải thất vọng đấy dài dài đấy, để anh gọi nó giới thiệu cho cô.

Anh Hùng không đợi Quyên kịp nói câu gì, anh quay ngoắt sang chỗ người thanh niên vẫy vẫy tay gọi lớn.

-Tiến… lại đây, nhanh lên lại đây... anh bảo.

Người thanh niên thấy anh Hùng gọi thì cũng đứng dậy đi đến, gương mặt lạnh lùng vô cảm. Đi đến bên anh Hùng cậu ta đáp.

-Sao đấy anh, gọi em có chuyện gì đấy?

-Anh gọi chú lại làm quen với mọi người, lần nào gặp anh chú cũng ít nói như thế này à? phải quen dần với mọi người đi chứ. Đây anh giới thiệu em Quyên sinh viên năm hai đại học y. Bác sĩ tương lai, chẳng phải em ấy cùng trường với chú sao?

Vừa nói anh Hùng vừa huých nhẹ vai Quyên, giật mình Quyên quay sang đưa tay ra chào hỏi.

-Chào anh, em tên Quyên sinh viên năm hai, hiện là nhân viên phục vụ tại quán anh Hùng ạ.

Minh Tiến không để ý đến lời của Quyên là bao, anh đưa tay ra bắt lấy tay cô đáp lại cụt lủn.

-Chào em, anh tên Tiến.

Màn giới thiệu kết thúc Minh Tiến quay trở lại chỗ ngồi, để lại cho Quyên một cảm giác hụt hẫng. Có vẻ như sự việc như này không còn quá xa lạ với anh Hùng, anh quay sang vỗ vỗ vai Quyên.

-Anh nói rồi sẽ khiến cô thất vọng mà, thôi tính thằng em anh nó thế, trước đi học cũng nhiều cô theo đuổi nó lắm, mà dường như không có ai lọt vào mắt nó đâu, được cái nó vẫn còn độc thân thì cô vẫn còn cơ hội, cố lên. Nay sinh nhật anh ra ngoài chơi vui vẻ với mọi người đi nào.

Nói rồi anh Hùng kéo Quyên ra chỗ mọi người, anh quay sang đi lại chỗ Minh Tiến cất giọng trách móc.

-Cái thằng này 26- 27 tuổi rồi vẫn chưa tính kiếm lấy một em mà chuẩn bị yên bề gia thất đi à. Con bé nó cũng xinh xắn ngoan ngoãn chú mày làm anh thất vọng quá.

Minh Tiến ngồi bên cạnh anh Hùng, đưa ánh mắt nhìn Quyên giọng trầm ổn.

-Cô bé mà anh bảo trên người tỏa ra luồng âm khí, lúc cô ấy bước vào em có nhìn thấy 2 vong đứng ở bên ngoài. Một vong là quỷ, một vong là ma mới chết. Đặc biệt cả hai vong đều bị yểm bùa chú con rối.

Anh Hùng nghe đến đây sống lưng ớn lạnh, hốt hoảng quay sang nhìn Minh Tiến. Đôi mắt anh trợn tròn, anh Hùng lắp bắp hỏi lại.

-Sao… sao lại thế chú mày không đùa anh đấy chứ?

-Anh quen em mấy năm, đã bao giờ anh thấy em nhìn sai cái gì chưa? Chắc chắn vong quỷ đang muốn bắt cô gái đó. Nhưng em lại thấy bùa bảo hộ của Mẫu Đệ Nhất Thiên Tiên trên người con bé. Đúng ra bên đạo mẫu sẽ không nhúng tay sang bên đạo pháp hay đạo phật. Chắc hẳn con bé phải quen thân với ai mới được sự bảo hộ đó. Nhưng bùa chú này sẽ không thể bảo vệ con bé được lâu. E rằng chỉ vài hôm nữa con bé chắc chắn gặp họa.

Anh Hùng từ lúc quen biết Minh Tiến thì đã biết hắn là người của đạo pháp, dù anh không biết ai là sư phụ của hắn, nhưng chắc chắn 1 điều khi Minh Tiến đã nói ra điều gì thì điều đó chắc chắn đúng. Cũng kể từ khi Minh Tiến nhập học ở ngôi trường này, đã có rất nhiều truyện ma quái được anh phá bỏ. Nhìn Quyên một cô gái ngây thơ hiền lành anh Hùng lo lắng.

-Thế… thế giờ phải làm sao để cứu con bé. Nó là đứa ngoan ngoãn hiền lành, anh không muốn có chuyện gì xảy ra với nó.

Minh Tiến khóe miệng khẽ cười nhếch, hắn gương mặt tỏ vẻ bất biến cất giọng.

-Việc gì em đã muốn làm thì yêu ma nào có thể cản được, anh yên tâm em sẽ không để con bé có chuyện gì đâu. Anh cứ im lặng đừng nói gì với con bé cả, để em theo dõi đến khi tìm ra được nơi yểm bùa em sẽ tự biết phải làm gì.

Anh Hùng vốn luôn có lòng tin vào Minh Tiến, cho nên khi nghe hắn nói vậy anh cũng khá là yên tâm. Buổi tiệc cứ như thế diễn ra cho đến tận đêm muộn, Quyên trở về ký túc trong trạng thái mệt mỏi. Khi đi ngang qua dãy hành lang Quyên cảm giác như có ai đang ở đằng sau, bỗng một tiếng kêu thảm thiết vang lên khiến Quyên giật mình cô quay lại. Nhìn dãy hành lang tối om sâu hoắm Quyên gãi đầu lẩm bẩm.

-Quái lạ, rõ ràng mình vừa nghe thấy tiếng của ai kêu lên sau lưng mình mà nhỉ.

Bất giác như nghĩ ra điều gì khiến Quyên sởn gai ốc, cô quay người chạy thẳng về phòng. Bỏ lại phía sau lưng là người đàn con gái mang trong mình chiếc váy màu đỏ, người con gái đưa tay lên ôm ngực nhìn Quyên.

-Bùa chú… cô ta có bùa chú hộ thân.

Đêm hôm đó ở phía bên ngoài nhà xác bệnh viện, có bóng dáng người đàn ông cùng một cô gái mặc váy màu đỏ đang nói chuyện có vẻ quan trọng lắm. Người con gái cúi gằm mặt xuống như đang truyền đạt điều gì đó, người con trai nghe xong liền đấm tay xuống bàn mà gằn giọng quát.

-Đạo mẫu… từ khi nào đạo mẫu lại nhúng tay sang bên đạo giáo của ta? được để xem cái bùa chú đó bảo vệ ngươi được bao lâu.

Sẵn có máu điên, người con trai đưa tay bắt quyết đánh thẳng một trưởng vào người con gái, khiến ả bay ra bên ngoài mà nôn ra một búng máu. Ở bên này Quyên sau một ngày mệt mỏi, cô về phòng rồi cũng lên giường nghỉ sớm. Dường như đêm hôm đó Quyên ngủ ngon lắm, những giấc mơ kì lạ cũng không còn xuất hiện nữa. 

Ngày hôm sau tỉnh dậy Quyên cảm thấy trong người khỏe hẳn, cô vươn vai nhanh nhẹn bước ra khỏi giường. Còn đang vui vẻ bỗng quyên nhìn sang giường của Quỳnh, một cảm giác nặng nề lại xuất hiện trong con người Quyên. Mặc dù Quyên muốn tìm Quỳnh lắm nhưng rồi cô biết tìm kiểu gì, nhớ lại lời dì Hương căn dặn Quyên đành thở dài chờ đợi.

Cuộc sống của Quyên cứ êm đềm trôi qua ngày một, ngày hai cho đến tuần 1 rồi tuần thứ 2. Hôm đó như tường lệ Quyên sau khi làm việc tại quán anh Hùng, cô lết thân xác mệt mỏi trở về ký túc. Đêm hôm đó dường như có một thế lực vô hình luôn dõi theo từng cử chỉ của Quyên, Ở trên trời không biết xuất hiện từ đâu một đám mây đen, hễ Quyên đi đến đâu thì đám mây đó cũng di chuyển đến đó. Ở bên này Minh Tiến đang ngồi trong quán, hắn đưa mắt nhìn ra bên ngoài rồi bấm điện thoại gọi. Ở đầu dây bên kia một giọng nói của một người phụ nữ vang lên.

-Alo… tiểu đệ đệ lâu lắm rồi mới thấy xuất hiện, nay lại gọi cho tỉ có việc gì thế?

Minh Tiến gương mặt khẽ động thực ra hắn không hề muốn liên quan đến cái con mụ này một chút nào, nhưng vì lần này bắt buộc hắn phải nhờ đến mụ nên cũng cắn răng gọi điện.

-Chị Như Ngọc đấy hả? em có việc cần chị ra mặt, đêm nay… ở… chị… nhớ đúng giờ.

-Ok… đúng giờ chị ắt có mặt.

Như Ngọc thấy việc có vẻ nghiêm trọng nên cũng trở lại nghiêm túc. Sau khi cúp máy Như Ngọc bắt đầu chuẩn bị đồ đạc. Minh Tiến cũng không thảnh thơi là bao, sau khi tắt máy hắn ra khỏi quán, dõi theo từng hành động của Quyên. Đêm hôm đó khi mọi người còn đang yên giấc, thì ở căn phòng nhỏ có tiếng mở cửa kèn kẹt phát ra. 

Ở bên trong người con gái tóc tai xõa xượi bước từng bước nhẹ nhàng ra bên ngoài. Người con gái như có ai dẫn lối đi thẳng một mạch ra phía sau nhà xác bỏ hoang. Ở bên trong nhà xác dường như đã có người đàn ông đợi sẵn. Người đàn ông không ai khác chính là thầy Mạnh. Thấy Quyên thầy Mạnh nhẹ nhàng đi lại đưa tay vén tóc cô rồi cười lên ha hả.

-Em đây rồi, cô gái của ta. Em nghĩ rằng em có thể thoát được khỏi tay ta sao?

Quyên giờ đây như một con rối cô thẫn thờ bước từng bước rồi nằm gọn trên bàn mổ. Thầy Mạnh cũng bắt đầu chuẩn bị đồ đạc. Ở góc phòng có tiếng khóc thút thít của người con gái vang lên.

-Quyên… Quyên ơi tỉnh đi… thầy ơi… thầy tha cho Quyên đi.

Nghe tiếng cái Quỳnh khóc ở bên thầy Mạnh như điên máu, hắn quay sang hất tay một cái khiến Quỳnh bay thẳng ra bên ngoài, ôm người đau đớn. Nhưng rồi ngay lúc đó ở bên ngoài một tiếng nổ lớn vang lên.

“Oành”

Thầy Mạnh nhìn ra thì kinh hãi cất giọng.

-Kết giới… kết giới của ta, là kẻ nào dám phá kết giới của ta.

-Là ta… xin lỗi vì đã mạo phạm, phải chăng ngươi đã bắt nhầm một người quen của ta.

Sau câu nói Minh Tiến bước vào chắp hai tay phía sau lưng cất giọng thách thức. Ở bên này thầy Mạnh khẽ nheo mắt, thầy nhìn cậu thanh niên trước mặt như đánh giá một lượt, trong lòng không khỏi cảm thán.

“Con mẹ nó người đâu đẹp trai thế nhỉ.”

Đưa tay chỉ về phía Minh Tiến thầy Mạnh cất giọng hỏi.

-Ngươi là ai? Còn không xưng tên…

Minh Tiến đưa mặt nhìn ra cười khểnh nhẹ nhàng nói.

-Ta là ai? một kẻ ngoại giáo như ngươi cũng dám lên tiếng hỏi hay sao?

-Ngươi… ngươi…

Thầy Mạnh nghe thấy thế thì điên lắm, hắn vòng tay ra đánh ra một lá bùa miệng quát lớn.

-Đánh…

Ngay lập tức người con gái mặc váy đỏ xuất hiện, tóc ả bay phấp phơi như có gió thổi vào, ả đưa móng vuốt nhắm về phía Minh Tiến đánh tới.

-Ngu ngốc.

Lập tức Minh Tiến lấy trong túi ra hạt bồ đề bắt quyết bắn tới, hạt bồ đề bắn thẳng vào trán khiến nữ quỷ gào lên đau đớn bay ngược trở lại. Thầy Mạnh chứng kiến một màn thì thất kinh miệng lắp bắp.

-Ngươi…. Ngươi là đệ tử phật giáo? Nhưng tại sao… tai sao hạt bồ đề trong tay ngươi lại uy lực như vậy.

-Bớt nói nhiều…

Không đợi thầy Mạnh kịp phản ứng, Minh Tiên rút trong người ra chuỗi hạt rồi tung lên trời lẩm nhẩm chú ngữ. Ngay lập tức chuỗi hạt phát ra hào quang bay thẳng về phía nữ quỷ. Nữ quỷ ngay lập tức bị chuỗi vòng hút lại, thầy Mạnh thấy có điều không ổn liền rút trong túi ra một lá bùa, chắp lá bùa giữa hai ngón tay hắn cắn đầu ngón tay quết lên la bùa miệng không ngừng lẩm nhẩm.

-Phá…

Lá bùa bay thẳng về phía chuỗi hạt, khi lá bùa chạm vào chuỗi hạt cũng là lúc một tiếng nổ lớn phát ra. Chuỗi hạt bị văng ra vỡ vụn, không đợi Minh Tiến phản ứng, thầy Mạnh lập tức rút ra thêm hai lá bùa đánh thẳng vào lưng nữ quỷ. Bất ngờ nữ quỷ cơ thể dường như biến đổi móng vuốt mọc dài hơn, cơ thể ả to lớn bất thường. 

Ả gào lên một tiếng lao thẳng về Phía Minh Tiến đánh tới. Minh Tiến sau cú va chạm vừa này bị hất văng ngược lại, còn chưa kịp phản ứng ngay lập tức bị ả đánh văng ra bên ngoài. Sẵn cơn hiếu chiến nữ Quỷ nhảy vọt ra đánh tới. Nhận thấy thời cơ tới, Minh Tiến vòng tay ra sau láy ra pháp bảo “Tràng Phan Chiến” đánh thẳng một phát trí tử vào đầu nữ quỷ. Nữ Quỷ gào lên rồi tan biến.

-Ngươi… ngươi… ngươi tại sao ngươi có pháp bảo đó? chẳng phải nó…. nó đã thất truyền rồi hay sao?

Thầy Mạnh như không tin vào mắt mình, hắn cất giọng kinh hãi. Ở bên này Minh Tiến đưa tay lau vết máu nơi khóe miệng rồi cất giọng khinh bỉ.

-Hờ… còn nhiều thứ mà ngươi như ngươi không biết lắm. Ngươi tưởng rằng học được vài thứ phép thuật ở phương bắc thì có thể hoành hành tại phương nam ta sao. Người nhầm… là ngươi đã nhầm…

Thấy mình không phải là đối thủ thầy Mạnh quay người bỏ chạy. Minh Tiến không quá bận tâm, anh đi đến bên cạnh Quyên đặt lên người cô một hạt bồ đề rồi lẩm nhẩm khấn vái. Ngay lập tức Quyên tỉnh dậy nhìn thấy Minh Tiến ngờ nghệch hỏi.

-Anh Tiến… sao anh lại ở đây? Mà đây là đâu??

-Không có gì cô nằm nghỉ ngơi chút đi, tý sẽ có người đưa cô về.

Câu nói kết thúc cũng là lúc ở bên ngoài có tiếng còi cảnh sát vang lên. Thành Mạnh vừa chạy ra ngoài liền đưa tay lên đầu chịu trói, một vài cảnh sát đi vào chụp lại hiện trường. Đứng bên Minh Tiến Như ngọc cất giọng vui vẻ.

-Tiến đệ đệ… lâu lắm không gặp, ngươi đi đâu mất tích mắt tăm cả năm nay mới về thế này? nào xong rồi mau theo ta ra ngoài kia làm vài chén rượu ốc.

Nói rồi Như Ngọc kéo tay Minh Tiến dời đi, ở trong ký túc Trang và Mai nghe thấy tiếng xe cấp cứu thì tỉnh giấc. Không thấy bóng dáng Quyên đâu cả hai vội vàng chạy đi tìm. Ra đến nhà xác thấy Quyên đang được bác sĩ cáng ra bên ngoài thì chạy lại khóc lóc.

-Quyên… Quyên… mày bị làm sao thế này Quyên??

Vài ngày sau người ta tìm thấy 6 thi thể người con gái nằm phía dưới nền đất nhà xác bệnh viện. Tất cả xác chết đều đã bị mổ phanh toàn bộ, bốc mùi hôi thối. Theo lời khai thầy Mạnh, vì quá ham hư vinh nên hắn đã không thương tiếc lên kế hoạch sát hại từng người rồi mổ xác nhằm phục vụ cho luận án nghiên cứu của hắn. Vụ việc đã gây trấn động cho toàn giới y học nước nhà vào thời điểm đó. 

Hết ....

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn