Truyện ma Việt Nam "Truyện Ma Sưu Tầm Tổng Hợp"

 Chuyện Ma Sưu Tầm

Một Câu Truyện Ma Mà Ước Mơ Chưa Từng Đọc

__________________________

Câu chuyện này là do 1 người bạn thân của em kể lại , nay e sẽ viết lại chi tiết chôMij Người để đọc và cho e sự giúp đỡ.
1- Tất cả những gì e kể sẽ là chuyện thật mà gia đình e gặp và trải qua (không có mục đích câu like, hay theo dõi để tăng tương tác)
2-E không dùng nick chính vì có thể sẽ có người thấy, và mọi chuyện sẽ lại tiếp tục, chuyện có thể dài dòng nhưng mong mng đọc hết để tránh!!!
3- Có thể e sẽ không trả lời các bình luận liên tục vì đây là nick phụ của e, nếu ai có lời khuyên thì e xin cảm ơn tất cả mọi người trước ạ.
Chuyện bắt đầu là vào khoảng giữa tháng 9 vừa rồi, e bị một người lừa đảo 1 số tiền. Số tiền thì không nhiều nhưng sau đó e cũng có kịp chụp lại facebook của người đó và chia sẻ lên 1 vài nhóm để họ không bị lừa như e nữa. Mọi chuyện e nghĩ thì khá đơn giản kiểu “Ok, thế là được rồi tiền đằng nào cũng mất thì cứ chia sẻ lên cho mọi người cùng tránh, và có thể là 1 sự cảnh cáo người kia để không dám lừa nữa”.

Nhưng đến tối muộn đêm hôm sau thì người đó mở chặn em và nhắn tin cho e và cả vợ em với nội dung kiểu “ em biết lỗi rồi, mong a chị tha lỗi cho e...v.v”. E và vợ cũng đồng ý và xoá bài đăng đó, sau đó thì nó lại nhắn tiếp cho vợ em là “e cảm ơn, e chúc gia đình a chị mạnh khoẻ, chúc con trai a chị giữ gìn sức khoẻ nhé”. E cũng thấy khá là lạ khi 1 người lừa đảo mà lại thay đổi cách nói chuyện như thế chỉ sau 1 ngày? Còn vợ e thì thấy lo vì nó lại đi nhắn tin kiểu đó (đại khái là nó nói xin lỗi, nhưng dọng điệu thì thấy rõ sự tức tối, hận thù) và còn chúc con em nhiều sức khoẻ nữa?
Và rồi chuyện gì đến cũng đến, ngay tối hôm đó con e bắt đầu có biểu hiện lạ như là cáu gắt, không ngủ, la hét, cắn và đánh mọi người trong gia đình e. E và cả nhà lúc đó chỉ nghĩ là do con e chơi và nghịch quá nhiều nên đang bị tăng động nhẹ trước khi ngủ, nên thấy bình thường. Cho đến đêm muộn hôm đó thì mọi thứ lại tiếp tục tệ hơn, con e bắt đầu la hét vào khoảng 2,3h sáng (khoảng giờ đó thì ai tin vào tâm linh thì đều hiểu rõ).
Tuy là con e nó la hét, khóc lóc om sòm nhưng mắt nó lại vẫn nhắm chặt, không mở mắt, tay chân lạnh toát và liên tục đòi chỉ ra phía cửa sau để ra đường. E và cả nhà cố gắng trấn tĩnh con nhưng mọi thứ gần như là không thể, con e liên tục hò hét, khóc om sòm đến cả 3,4 tiếng đồng hồ mới dừng khi trời bắt đầu sáng thì lại nín bặt và ngoan ngoãn. Sáng hôm sau thì cả nhà bảo là do có thể e bị đau bụng hoặc mọc răng nên vẫn chủ quan, không chú ý đến chuyện đó nữa.

Mọi thứ buổi sáng thì rất bình thường như bao ngày cho đến khi đến tối hôm đó thì lại đúng như vậy, con e lại tiếp tục bị mộng du hay mơ thấy gì đó và dậy y hệt như hôm qua (mọi hành động đều y hệt không khác gì) vẫn la lối, cào cấu, hò hét chỉ để mục đích là được bế ra lối sau nhà và ra đường.

Lối sau nhà e thì là 1 cái vườn trống, khá là bẩn và bụi bặm mà nhà hàng xóm họ hay trồng rau linh tinh. Mọi thứ càng ngày càng tệ đi, và gần như e cảm thấy con e đang bị ai đó điều khiển, hoặc là rủ đi chơi (kiểu ma làm). Buổi đêm đó nó còn khóc ghê hơn đêm hôm trước và còn bắt đầu tự cào cấu vào mặt nếu không được bế ra ngoài cái vườn đó.
Lúc đó cả nhà e nháo nhào rồi cãi nhau đủ thứ chỉ để tìm ra nguyên nhân và lí giải cho hành động đó của con e, rồi mọi thứ cứ như vậy tận 2 tuần liền và không hề giảm đi, con e khó tính và nóng nảy hơn mọi khi rất nhiều. Không bế là khóc, không được chiều theo ý là khóc, và khi nào nó cắn hay đánh em hay ba mẹ e thì đều đánh rất đau, như kiểu cố tình đánh thật mạnh vậy.

Nhiều lúc nó cắn em với mẹ e mà tím tái cả vùng da chỗ đó luôn, nhưng càng mắng càng nói thì con e càng cắn hăng hơn như kiểu bị khiêu khích vậy... Gần như trong 2 tuần đó cả nhà e mỗi người chỉ ngủ được khoảng vài tiếng, mà nếu như 1 đứa bé chưa được 2 tuổi ngủ có vài tiếng 1 ngày thì mọi người nghĩ là có bình thường không?

Thế mà con e đêm nào cũng dậy khóc lóc, gào thét loạn nhà như vậy nữa...? Rồi ba mẹ e quyết định là đưa con e đi khám xem có đau hay bị thiếu chất gì không nhưng các kết quả và chỉ số là bình thường, nếu như không muốn nói là con e còn khoẻ và ăn uống đầy đủ hơn đa phần những đứa khác đến bệnh viện để thăm khám.
Bác sĩ cũng chỉ đưa ra kết luận là có thể do con e ngủ ngày hoặc hoạt động quá nhiều khiến việc đi vào giấc ngủ khó khăn hơn. Nhưng như e kể thì con e thực sự đang gặp vấn đề gì đó, nếu không phải do đau ốm thì chỉ có thể là vấn đề về tâm linh.

Mọi biểu hiện của con e trong suốt 2 tuần đó và chỉ xảy ra lúc khoảng 12h đến 4,5h sáng hôm sau là hết thì thực sự là dù không muốn nhưng cả nhà e đã phải đưa ra kết luận là có thể con e bị người nào đó đi theo phá, và mọi thứ đều chỉ xảy ra sau câu chúc con trai e mạnh khoẻ của người lđ đó. Ngay tối hôm đó sau khi con e đi viện về thì mẹ e đã làm lễ cúng, đưa con e đi chùa gặp các thầy và nhờ các thầy làm phép cho con e thì mọi thứ mới dừng lại sau 2 tuần căng thẳng và gần như kiệt sức của cả nhà e.

Đến giờ thì con e có vẻ là đã bình thường lại nhưng ngày nào cũng phải đi chùa để làm phép, do mẹ e và vợ e theo đạo phật (e thì vô thần). Giấc ngủ của con e giờ đã tốt hơn sau khi từ chùa về, đúng thật là đôi khi những thứ e cứ nghĩ là không tin, không có thật thì cuối cùng cũng phải tin vào. Tâm linh là 1 vấn đề không thể đùa cợt được, nhất là với nhà nào đang có em nhỏ dưới 5,6 tuổi. Vì nếu có chuyện gì đó xảy ra thì e nghĩ các em nhỏ sẽ khó để giải thích được mình muốn gì 1 cách rõ nhất.

Cuối cùng thì e muốn nói là tất cả những gì e nói là do e chia sẻ thật lòng mọi thứ đã xảy ra thật 100%, e không câu like hay câu tương tác. Nhà ai đang có em bé thì hãy hạn chế đăng ảnh, cũng như thông tin cá nhân của con em mình lên mxh để phòng những chuyện không hay xảy ra như bắt cóc, lừa đảo hay là vấn đề tâm linh khó giải thích như trường hợp con trai e gặp.

Mặc dù là xã hội đang phát triển nhưng những chuyện tâm linh vẫn sẽ xảy ra bằng 1 cách nào đó, và e cũng k nghĩ rằng chỉ 1 vài thông tin cá nhân của con e mà những kẻ xấu có thể làm gì với nó như vậy.

E cảm ơn và mong mọi người hãy tự nhìn nhận câu chuyện và có thể cho e lời khuyên để e giúp con e ngủ ngoan, phát triển mạnh khoẻ ạ!

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn