Truyện ma Việt Nam : "Thần Giữ Của Sau Nhà" chap 2

Thần Giữ Của Ở Sau Nhà Mình

Tác Giả : Mạnh Tú

Xem Lại Chap 1 : Tại Đây 

Chào mọi người hôm nay mình viết tiếp câu chuyện Thần Giữ Của sang Trùng Tang Bắt Mẹ nhé.

Vì ngày mai là lễ thanh minh thì mình đoán tối nay mẹ sẽ về. tối nay mình sẽ canh camera nhà mình xem có hiện tượng gì không nhé. Chắc mọi người đọc bài viết cũ của mình hôm kia trong nhóm đã vào fb mình và cũng hiểu mình dùng fb thật. Và không ai đi bịa chuyện ra hay mang cả chính mẹ của mình ra để viết lên câu chuyện hư cấu không có thật thì thật là bất hiếu.
Mình sẽ tiếp diễn câu chuyện của mình từ đoạn thầy chùa trụ trì vào nhà mình mua chó cảnh cách đây 6 năm
Khi đó thì 1 buổi tối mình đang nằm ngủ lúc đó vừa mới nghịch đt xong nên nhớ thời gian là hơn 1h sáng. Khi đang ngủ mình cảm thấy lạnh sống lưng, lúc ấy mình có mở mắt ra thì thấy 1 cô gái mặc váy trắng rất xinh, đang nằm quay mặt vào nhìn mình rồi cười tươi lắm, thề luôn là ma nhưng xinh không tả được. 
mắt nó tròn đẹp mặc váy trắng nằm quay nghiêng vào mặt mình nhìn rồi cười. lúc đó mình mới sợ quá bật dậy nhảy luôn qua người nó rồi chạy sang phòng mẹ hô cứu. mẹ mình bảo m mơ ngủ rồi vào kiểm tra không thấy gì rồi chửi mình xối xả. xog mình cũng k dám quay lại phòng mà ngủ luôn với mẹ, đến tối hôm sau mình cũng k dám ngủ 1mk nữa mà sang ngủ cùng mẹ. lúc này đang ngủ thì mình thấy đứa con gái váy trắng đó lại đứng đầu giường nhìn mình rồi cười, cảm giác lúc ấy giờ viết lại vẫn lạnh gáy, mình cố với lấy tay mẹ để báo hiệu cho mẹ biết vì mình nằm trong mẹ nằm ngoài. 
nhưng tay chân mình cứng đơ k thể cử động được mồm cũng cố hò mẹ ơi nhưng ko thể thành lời cứ ú ớ. rồi lúc đó con ma cứ đứng đầu giường nhìn mình cười, sau đó mình cố gắng hò hét vùng dậy nhưng cơ thể như cái xác chết làm cách nào cũng k cử động đc 1 li. 
được khoảng 1 lúc toát hết mồ hôi nhìn nhau thì nó lùi lại ra sau và vụt mất, lúc này mình mới bật người dậy đc và hò mẹ, rồi lần này k bị chửi nữa mà là 1 cái vả ngang mặt vì đêm hôm nói loanh quanh. đến tối thứ 3 tức là tối hôm sau nữa đó, mình lúc này tâm lí đã hoảng loạn rồi nên k dám ngủ, cả đêm nằm cùng mẹ cứ mở mắt ra chông chừng động tĩnh. đến gần tờ mờ sáng lúc này mình nghe thấy tiếng cười của con gái ở ngoài cửa. mình quay ra nhìn thì vẫn thấy con bé mặc váy trắng đó đừng cười ở cửa chính ra vào. 
sau đó mình vùng dậy đc hét toáng lên mẹ ơi cứu con. mẹ mình và a trai cũng thức dậy thì lúc này nó biến mất. đến trưa hsau mẹ mình phải làm lễ cúng thắp hương tiên tổ kêu xin đừng trêu mình nữa, từ hôm đó là mình k gặp nó ở trên trần nhưng vẫn gặp trong mơ và gặp nhiều thể loại khác. Dòng họ nhà mình bị trùng tang, cứ 2 đến 3 năm là chết 1 người, thì sau khi mẹ mình mất 2 năm sau trong họ cx có ng mất, 2 năm sau nữa là bà nội mình mất ( tức là ngay gần năm vừa rồi ) .
Mẹ mình mất thì rất đơn giản và chuyện rất là phi lí. Cái mụ hàng xóm mình kể ở bài trước bị ma nhập các bạn cũ đọc rồi nhớ chứ, đó con trai của con mụ hàng xóm đó cũng có tí đất ở dưới chân núi này, nó đào mương móc đất làm động long mạch nhưng k làm lễ tạ long mạch khiến cho xóm mình 3 tháng 6 người chết cả già trẻ.
Mẹ mình lúc đó hay bị ma gọi đi lúc 12h đêm ở ngoài cổng đó. thì hôm sau mẹ mình làm thịt con lợn con, trong lúc làm thịt thì máu của con lợn dính vào vết bỏng trên tay của mẹ rồi ngấm vào cơ thể. mẹ mình chính thức bị virus ăn vào máu ngay trong đêm đó ốm liệt giường, sáng hsau đưa mẹ đi viện thì bệnh viện tỉnh 700 giường ninh bình, nói đến đây lại cay, toàn lũ bác sĩ thực tập nó cho vào chữa cho mẹ mình, mà cno k biết bệnh gì cứ chọc ngoáy chích máu của mẹ,sau 1 ngày thấy mẹ. xin chuyển lên hà nội cno bảo để theo dõi. sau 1 ngày thấy mẹ mình bị nặng sức khỏe càng yếu đi cơ thể mạch máu bắt đầu khô nứt cno mới chịu kí giấy chuyển lên bv hà nội sau bv bạch mai đó mình chả nhớ tên. 
lúc này mẹ mình đã mất đi ý thức và bị chuẩn đoán virus ăn vào máu sau đc mấy hôm thay vs lọc máu cũng k qua khỏi nên đã chấp nhận đưa mẹ về nhà... thì cái hôm mà mẹ mình mất đó mình vs mọi ng ngồi canh xác mẹ khỏi mèo đen nhảy qua cướp hồn đi. nhưng khi đến buổi lễ của mẹ mình thì có mời ông thầy cúng lên cúng. ông ý bị con quỷ làm trễ giờ gì gì đó tóm lại đoạn này mình k biết giải thích sao, thì lúc ông lên muộn, cậu của mình là cậu trưởng k phải cái cậu bị con chó trắng trêu nhé. 
Ông ý mới chửi ông thầy cúng vì tội lên muộn giờ cúng. thì lúc này ông thầy cúng kiểu thầy rởm thầy non tay, mắt ông thầy cúng chuyển từ màu đen trắng sang màu vàng trắng. ông ý mới chỉ tay vào mặt cậu mình và nói. 
Này đầu còn xanh lắm cứ đợi đấy mà xem... Lúc này thì tất cả mọi ng đều biết ông bị con quỷ nhập vào rồi. xog ông thầy cúng mới quay ra nhìn chùm nhãn trên ban thờ của mẹ mình và xin nhưng mọi ng bảo, con quỷ nó đang xin đó nên k cho rồi đưa hoa quả chưa cúng cho ông ý. xong ông ý tức tối ra về nhưng ai cũng bảo mắt nó đổi màu và chân đi k phát ra tiếng động. Khi ông thầy cúng vừa về thì. tk em rể có đổ cơm cho con chó godle của mình ăn, thì nó tự nhiên nằm dẫy chết xùi bọt mép. mắt nó chuyển sang màu đó, nó nằm dẫy đc 1 lúc thì bật dậy lao vào cắn mọi người mồm vs mặt nó rất hung như con quỷ, ai cũng biết giống chó goldel là chó thông minh và hiền lành phải k ạ. 
Nhưng nó lao vào cắn mọi ng, tk em rể mình mới lấy vòi nc ra xịt lên ng nó, khi bị vòi nước xịt vào cái nó nằm lăn ra ngất xỉu, mn lúc này bảo đập chết nhưng cũng k ai dám ra tay đành nhốt nó lại chuồng. đc 2 tiếng sau nó tỉnh lại thì lại trở về bình thường, sau này đi xem thì ngta bảo lúc đó con quỷ nó k cho con chó của mình ăn nên nó bóp cổ. 
Rồi đến tối hôm thứ 2 mẹ mình mất, lúc này cháu của mình đc 4th tuổi 12h đêm cứ khóc um lên k thể dỗ đc. bố vs a trai bảo là chắc mẹ về nên cháu khóc, thì a trai vs chị dâu cứ lẩm bẩm xin mẹ bảo đừng trêu cháu nó sợ, nhưng bố mình cũng có tí thầy nên ông bảo là, tú đi xuống đái cho bố 1 ít nước đái đem vào đây. mình lúc đó cũng sợ nhưng vẫn phải 1 mk lọ mọ trời mưa bão xuống nhà dưới để đái vào cái bát mang lên, nhưng khi mình đi xuống tới nhà tắm thì mình rẫm phải cái gì đó. 
Nhìn xuống thì thấy 1 con mèo màu trắng đã chết lè lưỡi, kiểu như bị bóp cổ, và nhà mình không hề nuôi mèo ạ. lúc ấy mình rất hoảng nhưng nghe tiếng cháu khóc trên nhà vẫn phải cố bước qua xác con mèo lạ mặt đó để vào nhà tắm đái. khi mang bát nước đái lên đưa cho bố, thì bố mình mới dùng để vẩy khắp phòng và sau đc 1 lúc cháu đã ngưng khóc, mọi thứ yên tĩnh trở lại k ai dám ngủ cx k ai dám xuống xem xác con mèo kia. đến sáng hsau tỉnh lại mình chạy xuống nhà dưới xem thì xác con mèo trắng đó đã biến mất k dấu vết. 
Cả nhà mình lúc này rất sợ, đã lập tức đưa chị dâu vs cháu về quê ngoại, còn lại mình, a trai, và bố. 3 bố con đc sự đồng ý của thầy trụ trì chùa lần trước vào mua chó đó. thầy cho 3 bố con xuống đó ngủ 1 đêm để thầy làm bùa về dán ở nhà đã rồi mới về. 
Tưởng xuống chùa là an tâm, ở đây thì cũng có 1 số chuyện xảy ra nhưng vì là chùa chiền nên mình sẽ k kể đoạn đó. Thì đêm đó 3 bố con k dám về nhà, thắp hương mẹ xong khóa cửa lại và đi xuống chùa ngủ. đêm 3 bố con đang ngủ thì a trai mình mơ thấy có 1 đoàn người mặc áo trắng và đen, đến cạnh a trai mình và đọc dõng dạc tên tuổi của a trai, sau đó a trai mình mới bật dậy kể cho mình vs bố nghe nhưng thầy chùa trụ trì đã lập tức trấn an lại tinh thần của 3 bố con, thầy đưa cho lá bùa dặn về dán vào cửa nhà và đầu giường. 
đúng là hiệu nhiệm mn ạ sau khi về nhà dán thì k sao nữa mọi thứ nguôi nguôi đc vài hôm . sau đó nhà mình phải nhờ đến cô đồng, làm lễ dẫn binh lính âm vào nhà để bảo vệ, thì thầy cô đồng đưa binh âm vào nhà mình r đưa bùa chấn yểm chôn 4 góc vườn. sau đó đc 1 thời gian là an tâm đỡ đỡ đi, a trai mình thì bị trêu suốt ngày nên k kể hết đc nha. 
Đêm đó mình đang ngủ thì cảm giác mình đang bay trên không trung, khi mở mắt ra thì thấy mình đang lơ lửng trên giường, kiểu như ảo thuật mn hay xem đó mình lơ lửng trên chính chiếc giường của mình. lúc đó mình vung tay hét ầm lên nhưng a phòng bên cạnh k ai nghe thấy gì. sau khi mình hét lên thì bị rơi xuống giường cái bộp 1 phát, ngay lập tức có 1 tk đen xì tóc dài như con gái mặt nó rất bẩn mắt thì trố ra đè luôn lên người mình, nó lấy tay bịt miệng mình lại, lúc đó mình vùng vẫy rất sợ, nhưng mặt nó áp sát vào mặt mình và cười ghê lắm, mình vùng vẫy để la hét nhưng mồm đã bị 1 tay nó bịt lại còn 1 tay nó giữ tay kia, sau đó mình vung chân vung tay đạp tứa lưa để thoát ra nhưng k đc, mình lúc đó trong đầu nghĩ đến nam mô a di đà phật, thật sự trong đầu chỉ nghĩ đc vậy thôi ạ. đc khoảng 20 giây cái nó thả mình ra rồi biến mất, mình vùng dậy chạy sang phòng a mình thì thấy vẫn đang ngủ say, mình mới gọi mn dậy và kể lại thì mn bảo k ai nghe thấy gì cả. chuyện như đùa nhưng nó là thật vì mình k phải nhà văn báo chí nên viết ko có đầu đuôi. 
Bạn của a trai mình vào nhà chơi mặc dù mới chơi vs a trai chưa hề biết mặt mẹ mình trước khi mẹ mất, nhưng vào thì bảo thấy mẹ đang đứng sau lưng bọn mình, miêu tả khuôn mặt và quần áo đúng luôn. Mới đây nhất thì trong lúc mình và a trai đang ngủ khoảng 3h sáng. 
Lúc đó a trai mình thấy cửa phòng bị mở ra có 1 đứa con gái hình nộm bước vào là con gái nhưng là hình nộm k phải là hình ng đâu ạ. nó bước vào phòng a trai mình đè ông ý ra hù, nhưng ông ý to khỏe lắm. ông a mình mới đạp nó ra và nó lùi lại về góc tường rồi biến mất, lúc này ông a mình nghe thấy tiếng mẹ gọi ngoài sân, mình lúc đó vẫn đang ngủ say k biết gì, ông a mình chạy ra sân thì thấy mẹ mình, mẹ đang đứng ngoài cổng ko vào đc nhà tay cầm cái nạng chống như bị bọn quỷ nó đánh đập sao ý, lần trước thì báo mộng về bị cụt tay nhưng dấu ko cho nhìn thấy tay bị cụt, sau đó a trai mình mới hò lên mẹ ơi mẹ con đây, rồi ông chạy ra cổng nhà lao về phía mẹ, dù có chạy thế nào đi nữa thì vẫn k tới đc chỗ cổng nhà mình, mẹ mình nhìn a trai mình khóc rồi biến mất. sáng ngủ dậy thấy a trai ngồi thẫn thờ hỏi ông ý kể lại như thế . 
gần đây mình gặp rất nhiều số chuyện k biết giải quyết như nào thì có thời gian rảnh lên đây kể cho mọi ng cũng là cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm khi đc nói ra thôi chứ, mục đích k phải câu like câu view, vì cái này mình đăng lên nhóm chứ k phải trang cá nhân. câu chuyện mình kể về trùng tang bắt mẹ đế đoạn này thôi đoạn sau nhiều lắm ạ mình sẽ kể tiếp cho mọi người khi có thời gian rảnh nhé..
Chúng Tôi sẽ cập nhật chap 3 sớm nhất có thể

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn