Truyện ma kinh dị siêu ngắn Chap 2

 TẬP 2: Nhà Kho

Xem Lại Chap 1 : Tại Đây

Đêm nay là ngày đầu tiên Hà học bồi dưỡng tại trường. Lúc mới đạp xe đi, nhập bọn cùng lũ bạn nó cảm thấy vui vẻ lắm. Lớp học bồi dưỡng về đêm không khí càng trở nên u ám và rợn ngợp khiến cô cảm thấy rất lo sợ.

Trong khóa học chỉ ngót nghét có bốn đứa trong khi phòng học lại nhiều bàn ghế nên giáo viên mới phân chia chỗ ngồi cho thoải mái. Và Hà được xếp ngồi cạnh cửa sổ có thể trông ra khu vực nhà kho


Khoảng gần bảy giờ tối, lớp học được giải lao mười lăm phút. Cô ra khỏi lớp đi ra sau trường, đến khu vực nhà kho tìm hiểu xem trong nhà kho có thứ gì hay ho không? Đúng là trường chuyên có khác, nhà kho cũng được chia ra thành nhiều phòng. Hà đi một lúc thì chỉ nhìn thấy toàn các thiết bị dạy học dành cho giáo viên chứ chẳng có gì thú vị cả. Có một căn phòng hắc ra ánh sáng lờ mờ. Giờ này ai còn ở đây nhỉ?

Sự tò mò thúc giục Hà đến gần căn phòng đó. Cô bước đi nhẹ nhàng đến căn phòng cuối dãy hành lang.

Đứng trước cửa phòng, cô nhìn thấy bên trong có hai bóng người đang hì hục làm gì đó. Hà tưởng trộm toang rời đi báo bảo vệ nhưng khi chuẩn bị rời đi thì chân cô chợt đạp lên một miếng gỗ mục phát ra tiếng “răng rắc”.

Cô hoảng hốt định chạy thật nhanh nhưng có một thứ đã giữ chân cô lại. Trước mắt cô là một cảnh tượng kinh hoàng.

Hai bóng người đó đồng loạt quay mặt về phía Hà. Trên miệng cả hai còn vương vãi một thứ chất lỏng màu đỏ phát ra mùi tanh nồng nặc. Và bên cạnh họ là một cái xác của một cô gái nằm bất động, bụng rách toạc, đoạn ruột non lòi ra ngoài trong vô cùng kinh khủng. Hà lợm giọng, hai chân cô cứng ngắt không thể di chuyển được. Một trong hai người đang nhìn cô cười lên khành khạch nói:

“Đêm nay chúng ta lại có mồi ngon nữa rồi. Khà khà khà !!!”

Xem Tiếp Chap 3 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn