Truyện ma kinh dị siêu ngắn Chap 3

 Tập 3. Đêm Trong Bệnh Viện

Xem Lại chap 2 : Tại Đây

Đêm nay Hoàng phải trực ca đêm trong bệnh viện đến sáng mới được về. Trời càng về khuya thì càng ít người dần, các phòng bệnh cũng tắt đèn tối thui, duy chỉ có phòng của anh là còn sáng đèn.

Đang tập trung vào đống hồ sơ hỗn độn trên bàn làm việc thì đột nhiên ngoài cửa có tiếng gọi của một nữ y tá:

“Anh Hoàng ơi! Em có mang cho anh ít đồ ăn khuya nè, anh ăn lót dạ nhé!”

Anh rất bất ngờ vì có người mang đồ ăn khuya cho mình, sẵn bụng anh cũng đang đói, thật trùng hợp.

“Ừm, cô cứ để đó đi nhé, một lát tôi dùng sau. Cảm ơn cô nhiều nhé!”


Nữ y tá ấy mỉm cười rồi nhẹ nhàng rời đi. Mãi đọc hồ sơ bệnh án mà anh quên hỏi tên cô ấy là gì. “Thôi kệ mai mình đi kiếm cô ấy vậy.”-Hoàng nghĩ.

Tra cứu hồ sơ được tầm mười phút sau, anh rời bàn làm việc xuống ghế sofa ăn khuya. Đồ ăn khuya do cô y tá mang đến ngon đến mức Hoàng ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa. Chắc có lẽ phần vì đang đói, phần vì được người khác để ý đến mình nên mùi vị khác hẳn bình thường.

Ngày hôm sau, Hoàng hỏi một người bạn đồng nghiệp về nữ y tá trực ca đêm hôm qua. Người bạn đồng nghiệp khá bất ngờ vì câu hỏi của anh, người đó nói:

“Đêm qua chỉ có các điều dưỡng nam ở lại trực thôi, ngoài ra đâu có ai khác đâu nhỉ? Nếu như nói nữ y tá thường trực ca đêm thì lúc trước chỉ có em Dung nhưng em ấy đã mất trong một tai nạn rơi từ tầng năm bệnh viện xuống, bây giờ thì chủ yếu là điều dưỡng nam ở lại trực mà thôi.”

Hoàng lợm giọng, anh không thể nào tin được những lời vừa phát ra từ miệng người bạn ấy. Thế cô y tá anh gặp ngày hôm qua không lẽ là…MA?

Xem Tiếp Chap 4 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn