Truyện ma kinh dị siêu ngắn Chap 4 Phần Kết

 TẬP 4. Quán Hủ Tiếu Đêm-

Xem Lại Chap 3 : Tại Đây

Cứ mỗi khi đi làm về, Hùng luôn ghé qua quán hủ tiếu ở đầu đường. Và hôm nay cũng vậy. Hôm nay Hùng đi làm về muộn, bụng đói meo vì chưa có gì bỏ bụng và một lần nữa anh lại ghé quán hủ tiếu ấy để ăn khuya.

Ngồi xuống một bàn ăn, anh gọi cho mình một tô hủ tiếu mì. Đợi tầm năm phút sau thì tô hủ tiếu đã được bưng ra đặt xuống bàn. Hùng ăn lấy ăn để vì sắp ngất đến nơi vì đói.


Dường như những người còn lại đã dùng bữa xong và ra về nên trong quán chỉ còn lại mình anh. Bà lão bán hủ tiếu cũng ngồi xuống chiếc ghế đối diện với anh để nghỉ mệt và chờ khách khác đến ăn. Bà nhìn anh mỉm cười nhận ra là người thường xuyên ủng hộ hủ tiếu của mình. Bà lão cười bảo:

“Cậu hẳn là người thường xuyên ghé quán để ủng hộ già nhỉ!”

“Dạ vâng! Cháu cũng làm việc gần đây, ngày nào cháu cũng ăn hủ tiếu. Nói không điêu chứ ở đây nêm nếm hương vị rất ngon miệng, ăn một lần là ghiền luôn ấy.”

Bà lão lại mỉm cười hiền hậu, gật đầu cảm ơn cậu.

Ngày hôm sau anh rủ một người bạn làm chung ngành ghé ăn hủ tiếu. Người đó khá bất ngờ với lời đề nghị của Hùng, người đó bảo:

“Anh chưa biết chuyện gì sao anh Hùng?”

“Chuyện gì? Anh nói tôi nghe xem nào!”

“Bà lão quán hủ tiếu ở đầu đường đó đã mất rồi, mấy ngày trước bà lão gặp tai nạn giao thông ngay trên con đường này. Tôi nghe nói bà ấy bị xe cán mất nửa người luôn ấy.”
Nghe đến đây, anh cảm thấy khá bất ngờ và sợ hãi. 

Thứ hôm qua anh ăn chẳng phải là hủ tiếu đấy sao? Chỉ có điều nó nguội như tô hủ tiếu để từ mấy ngày trước vậy. Và người Hùng gặp và trò chuyện ngày hôm qua chính là vong hồn của bà lão bán hủ tiếu ngày nào.

Hết

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn