Góc Nguyệt hạn tháng 8 âm tất cả các năm

 Còn mấy ngày nữa là kết thúc cái tháng 7 âm lịch cô hồn này rồi. Chuẩn bị bước sang tháng 8 âm lịch thì t ngồi gõ vài chữ về vận hạn chung trong tháng tới để cả nhà mình chiêm nghiệm nhé. Phải công nhận là ngồi làm việc trong cái thời tiết sang thu của Hà Nội, nhâm nhi 1 ly cà phê trứng thì phải gọi là rất dễ chịu.


1) về Hạn:

*) Cửu Diệu. Về cửu diệu tháng 8 này sẽ là 8 tháng đại kỵ của 3 sao Thủy Diệu Vân Hớn và Thổ Tú. Nếu Thủy Diệu bình thường trợ về tài lộc thì vào tháng 8 này là là các tại nạn liên quan đến nước , cũng như bị áp lực thị phi rất là lớn .

Vân Hán lại chủ về Hỏa về lửa, về xung đột xích mích, tai nạn và tổn tài, Thổ tú thì phá về công việc và tình cảm trong các mối quan hệ, ngoài ra sức khỏe sẽ có chuyện nhé. Riêng Thủy Diệu hãy cẩn trọng về nước vì đợt này Thủy đang về, liên tục t ngủ đc đưa đi nhìn cảnh lũ lụt nên hãy cẩn trọng nhé
-) Về Thủy diệu:

Nam là các tuổi: 2002, 1993, 1984, 1975...

Nữ là các tuổi: 1996, 1987, 1978...

-)Về Thổ Tú:

Nam là các tuổi: 2003, 1994, 1985, 1976, 1967...

Nữ là các tuổi: 2000, 1991, 1982, 1973...

-)Về Vân Hớn

Nam là các tuổi: 1999, 1990, 1981, 1972...

Nữ là các tuổi: 2003, 1994, 1985, 1976...

*) Hạn Thái Tuế sẽ tương ứng là Mão Tuất Dậu Tý Ngọ Dần phá đều mọi thứ, khiến cho những bạn dính vào thái tuế chịu 1 cái áp lực vô hình trong tất cả mọi công việc và lối sống cũng như mối quan hệ với mọi người xung quanh

*) Địa Chi: tháng này là dậu sẽ tương xung với người tuổi mão ( xung đột va chạm xung khắc bị chơi xấu chèn ép) . Tương hại với tuổi tý ( phá tiền tài, hao tổn về kinh tế, làm ăn dễ có sự lật lọng), tương hình với tuổi ngọ dậu ( áp lức tinh thần, và thị phi bủa vây đấy)

*) Thiên can: Thì Kỷ khắc Quý nên những người năm sinh có chữ Quý tháng này gặp nhiều chuyện ko như ý, dễ đổ vỡ kế hoạch nên ko làm việc lớn trong tháng này, ko đầu tư ko cho vay mượn, cưới hỏi xây dựng đều ko nên vvv.vv. Kỷ xung Ất nên người năm sinh có chữ Ất nên cẩn thận trong ăn nói đối xử với người xung quanh, tránh nóng đầu mà dễ gây xung đột đổ máu, đi đường nên cẩn trọng kẻo dễ dính tai nạn bất ngờ

2) Về Vận. Đã nói về hạn thì cũng phải nói về vận nhé

*) Thiên Can: Thì Kỷ sinh Tân nên người năm sinh có chữ Tân thì tháng này gặp nhiều vận hội, dễ kiếm đc lộc tài này, có nhiều cơ hội đến với mình để phát triển, học hỏi kiến thức mới.
Kỷ hợp Giáp nên người tuổi có chữ Giáp sẽ gặp đc nhiều người giúp đỡ cho đồ, cho tiền, cho quà tháng này đấy nhé, dễ gặp đc người giúp đỡ việc khó khăn nè.


*) Địa chi: thì tháng này 2 tuổi Tỵ và Sửu sẽ là tam hợp, gặp nhiều may mắn, có tài lộc bất ngờ ( kiểu tự nhiên được cho tiền, tặng quà ..vv). Riêng tuổi thìn tháng này rất là phát nên cho dù đang dính tam tai thái tuế thì tháng này chịu khó làm việc là sẽ có tiền tài này.

Trên đây là vận hạn trong tháng 8 âm được t tính theo tuổi và tháng. Còn có sự chênh lệch dựa trên mệnh số, phúc đức mà phải xét vận hạn mới ra đc, nên các bạn có tuổi được nhắc ở phần hạn hãy chú ý. Chúc cả nhà tháng mới an lành và nhiều tài lộc nhé.

Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn