Truyện ma "Cẩn Thận Vong Lạ Cướp Xác Con" Chap 1

 [Chap 1] CẨN THẬN VONG LẠ CƯỚP XÁC CON.

#Nguồn: Trấn Âm Dương

Phụ nữ đang mang thai nên hạn chế đi ra đường khuya vào ban đêm, dễ bị vong tà ngoài đường cướp xác của con.
Tôi có một bà chị năm nay mới bầu con so, đợt ấy về quê có giỗ lớn. Cũng xuống hỏi thăm tình hình, dự kiến ngày sinh như nào.
Cũng thuộc vào dạng nhạy âm, không phải thầy bà gì nhưng được xem như biết chút kiến thức. Qua vài lần gặp mặt, trò chuyện cùng các nhà ngoại cảm, các thầy trong giới tâm linh cho tôi biết khá nhiều về những sự việc kỳ quái. Đôi khi kiến thức nghe nhỏ nhặt nhưng lại rất dễ gặp phải, ví dụ như lý do thấy ma quỷ, hợp vong hợp mệnh, trùng tang,...đều có thể lý giải phần nào đó dưới dạng 50% tâm linh 50% khoa học.

Đính chính, tôi là kẻ đi giữa mê tín và khoa học thế nên không có chuyện tôi bác bỏ, phủ nhận hay tôn thờ bất kỳ một thế lực siêu nhiên nào. Nói tóm lại, tôi theo chủ nghĩa vô thần. Thần linh là tín ngưỡng giúp chúng ta có cách sống thiện, không phải là "thứ" mà những kẻ ham lại mang ra buôn bán, mê hoặc lòng người.
Vào câu chuyện, sau bữa cỗ tôi xuống nhà bác gái nghĩ ngơi sáng mai đi sớm. Bác gái còn bận ngồi nói chuyện với các các thím nên tôi xuống nhà trước, định đi thăm luôn bà chị họ. Lúc vừa xuống, bà ấy từ trong nhà đi ra mở cổng. Vừa đi vào, tự nhiên da thịt tôi bị luồng khí lạnh quét qua, nổi lên một tầng gai ốc.



Tôi giật mình, nhìn về phía bả. Thấy xung quanh ấn đường đen đi một nửa. Hơi thở hơi gấp, tốc độ thở không phải do mệt vì mang bầu mấy tháng đi một đoạn đường mà gây ra. Nó là dạng tiếp xúc một thời gian dài với thứ không sạch sẽ, lưu lại phía sau có một lớp âm khí đang cố gắng bám lên người, nên sinh ra cơ thể mệt mỏi nhanh.

Nhìn xuống phần bụng, bình thường những bào thai khỏe mạnh sẽ có một lớp màu trắng sữa bao bọc để bảo vệ đứa trẻ, nó gọi là trường năng lượng sơ khai. Con người ai cũng có một trường năng lượng bao quanh bảo vệ ba hồn bảy phách, nếu một ngày bạn cảm thấy cơ thể dễ nổi da gà, hay có cảm giác bị ai đó theo,...thì cho thấy trường năng lượng của bạn đang bị tác động gây nhiễu loạn và suy yếu, cách khắc phục khi khác tôi sẽ nói.

Tiếp, khi nhìn kĩ lại thì bầu của bà này lại có một lớp khói đen đang bao quanh như muốn chui vào. Tôi nhíu mày, nhưng không tiện nói ra ngay, may không phải loại quỷ yêu gì khó đối phó, tôi vẫn có thể xử lý được.
Tôi không vội vào nhà mà chỉ đứng đó nhìn về phía bà chị họ, anh rể từ trong bếp đi ra thấy thì cười gượng, hỏi tôi sao thế. Lúc này khi thấy cái luồng khói đen kia bắt đầu di chuyển, tôi túm lấy vai bà ấy, dùng ngón tay đè lên tường quát lớn.
- Mày nên biết tao là ai và có thể bóp chết mày thêm lần nữa bằng cách nào.
Cái vong kia không thể nhập thẳng vào người bả, chỉ như điều khiển bả hai mắt trừng lớn sau đó vì không làm được gì mà tức tới đỏ mặt tía tai. Một lúc sau nó oà khóc, nó yếu ớt khẽ nói. Cái này được gọi là tần sóng của người âm liên kết với nhà ngoại cảm, không mạnh thì chỉ nghe khó giao tiếp lại. Không phải ai sinh ra cũng có, đôi khi là luyện tập hoặc khả năng bẩm sinh mà có.
- Cháu là Bo, con nhà bố Chương mẹ Định. Chết rồi... không ai mang xác lên, huhu.
Tôi nghe tên bố mẹ nó thì lờ mờ nhớ, hoá ra là con cái của một hộ trong làng. Tôi quay qua trấn an nó, thấy cả người bà chị giật lên như sắp không chịu được. Sợ ảnh hưởng cả mẹ lẫn con nên kêu nó ra ngoài, tôi đủ sức không cần vật kết nối là "người trần".
- Ra ngoài đi, dẫn chị qua xem xác ở đâu.
Nó sau khi rời khỏi, bà chị xụi lơ. Tôi kêu ông anh rể bế bả vào nhà, sau đó đi theo cái vong ra ngoài đường lớn. Lúc đi ra tới nơi một trận gió xộc thẳng vào mũi, cát bụi bay vù qua một cái. Biết rằng khi gió lướt qua tôi đã cảm giác được ở đây không chỉ có một hay hai cái vong hoạt động, có thể là nhiều hơn. Tôi kêu nó chỉ đường, cái vong hơi yếu vì chỉ là đứa trẻ mười tuổi. Nó vừa đi vừa ngó nghiêng xung quanh, tôi biết nó đang sợ cái gì.
- Có chị ở đây, không con ma nào bắt nạt được em.
Thế là nó an tâm, đi thẳng ra khu vực gần quán bán tạp hoá. Vì nay về quê vào buổi sáng, lúc ấy đường đông, dương khí nhiều nên khó lòng phát hiện ở đây lại có vong hồn vãng lai. Giờ đi ra mới ngửi được mùi của cả xác chết vẫn âm khí.

Mùi của xác chết tôi nói không phải mùi thối mà mọi người nghĩ, nó như kiểu khi hít phải thì cảm giác cổ họng lợm lợm, đầu ong ong lên, mũi hơi cay kèm theo một mùi thoảng qua ngai ngái. Rất khó miêu tả nhưng đúng thật là khi đi qua những khu đất có người chết, thứ mùi hương này xộc thẳng vào mũi. Bình thường đi qua các khu nghĩa địa, chỗ thờ tro cốt,...tôi luôn phải bịt mũi tránh bị chúng làm cho ngất xỉu tại chỗ vì không khí quá ngột.
- Ở đây hả?

Xem Tiếp Chap 2 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn