Truyện ma "mang mặt người chết" chap 9

 Truyện ma "mang mặt người chết"

Chương 9: Cuộc gặp gỡ ma quỷ


Tác giả : Đặng Thùy Dương


Xem Lại Chap 8 : Tại Đây


Nhắn tin không thấy em gái trả lời, lại đang bị cuốn vào cuộc nói chuyện với người đàn ông mới quen nên Thu Hồng cũng không để ý đến Thu Thảo nữa. Hôm nay bố mẹ cô ta đi dự đám cưới của một người họ hàng ở trên thành phố phải đến mai mới về, Thu Thảo cũng không còn nhỏ mà phải để mọi người lo lắng khi ở nhà một mình nữa. 


Thu Hồng cứ say sưa nói chuyện với người bạn mới đến 11h rồi ngủ quên lúc nào không hay, nhưng đến 12h đêm, từ phía Thu Thảo gửi đến một tin nhắn. Tiếng chuông điện thoại rung lên nhè nhẹ nhưng vẫn đủ làm Thu Hồng tỉnh giấc. Cô ta đưa tay quờ quạng, cố mở to mắt ra để xem ai gửi gì cho mình mà muộn như thế. 


Thì ra là em gái, nó gửi ảnh gì thế? Mạng bỗng trở nên chậm chạp, phải mất mấy giây mới load được hình ảnh Thu Thảo gửi. A… a… a… Thu Hồng hét lên, trong ảnh là em gái cô ta với khuôn mặt đầy máu, đứng bên cạnh là một cô gái mặc váy trắng nhưng không nhìn thấy mặt, chỉ thấy đến ngực mà thôi. 


Thu Hồng gọi cho em gái nhưng Thu Thảo không bắt máy, cô ta biết có chuyện không lành đang xảy ra nên gọi cho bố mẹ mình. Thế nhưng cô ta gọi 5 lần 7 lượt cũng không ai nghe máy, chẳng lẽ họ cũng gặp chuyện rồi hay sao? 



Quê hương của Hồng ở tận Sơn La, cô ta không thể bắt xe về ngay trong đêm, vội gọi cho người chú họ ở gần đó. Đêm hôm khuya khoắt thế này chắc chắn gia đình chú ấy đã ngủ rồi, nhưng cô ta bắt buộc phải gọi để nhờ họ giúp đỡ. 


May mắn đêm nay người chú của cô ta lại nghe điện, nói chuyện với cháu mình được mấy câu thì vội chạy sang nhà anh chị mình xem. Cửa nhà khoá, ông chú trèo vào rồi phá cửa ngoài và cửa phòng của Thảo. Trước mắt ông ta là một cảnh tượng kinh dị, cô gái trẻ tên Thảo đã chết trên đống máu từ lúc nào rồi, khuôn mặt xinh xắn trước đây đã bị huỷ hoại nghiêm trọng, giống như bị đánh ghen chứ không phải cô tự làm. 


Ông chú của Hồng cũng không nhìn thấy bất cứ ai lạ mặt ở trong nhà, bởi cửa luôn khoá trái. Sáng sớm hôm sau, Hồng bắt xe về quê sớm, cô ta bắt đầu cảm nhận được chuyện không may xảy ra cho mình rồi.


Mỹ Anh, đêm qua cũng không nghe thấy âm thanh kì lạ nào, có lẽ cô đang đi đúng hướng chăng? Hôm qua, sau khi nói chuyện với bố mẹ của Ngọc Châu, cô đã biết được một điểm chung giữa mình và Ngọc Châu, đó là cả 2 cùng sinh ngày 12/12 dương lịch, cũng đúng vào lúc 12h trưa, thời điểm mặt trời lên cao nhất. 


Nhưng nếu vậy thì tại sao ông Hưng lại chọn 2 người để giải phẫu thành 2 phiên bản của con gái mình? Chẳng lẽ Tố Như cũng sinh ngày 12/12? Nghĩ đi nghĩ lại, Mỹ Anh thấy điều này chẳng chắc chắn chút nào, ông bác sĩ đó có thể biết ngày sinh của cô và Ngọc Châu, nhưng không thể biết 2 người sinh giờ nào, chỉ vì thế mà lựa chọn họ làm vật thí nghiệm thì thật vô lý. Ngoài điều đó ra, Mỹ Anh cũng tìm được thêm một số thông tin nữa, nhưng cũng không mang lại lợi ích gì. 


Dẫu sao đêm qua ma nữ Tố Như không xuất hiện là may rồi. Thế nhưng hình như cái Hồng gặp chuyện gì đó thì phải? Cô nghe thấy tiếng hét của cô ta, đập cửa hỏi thăm thì không tiện nên đã nhắn tin nhưng chưa thấy cô ta trả lời. Có lẽ cô ta mơ thấy ác mộng, nhưng sáng nay cô qua rủ cô ta đi ăn sáng thì lại không có nhà. Xem ra cô hàng xóm mới này cũng bí ẩn thật đấy.


Ông Huyên, đối tác của công ty Mỹ Anh từng làm việc, sau một thời gian nằm viện vì một căn bệnh bí ẩn thì hồi phục và được ra viện. Bản thân ông ta không thể giải thích được lí do tại sao mình lại như vậy khi gặp Mỹ Anh, nhưng trong đầu ông ta trộm nghĩ đến một nghi lễ mà mình từng đăng ký làm cách hơn nửa năm. 


Vốn là một doanh nhân, tuy bản thân là người tân tiến, nhưng ông Huyên không thể không nhờ đến những nghi lễ tâm linh để giúp mình thành công hơn. Trong một lần đi du lịch cách đây 1 năm, ông ta vô tình gặp một người đàn ông mặc áo và đội mũ dân tộc, nhưng phía dưới lại mặc quần vest, và nói tiếng Kinh rất sõi. 


Người đàn ông đó bắt chuyện với ông Huyên trước, ông ta hỏi có phải dạo này trong gia đình ông Huyên đang gặp một số chuyện không vui không? Ông Huyên ngập ngừng không muốn trả lời vì không muốn vạch áo cho người xem lưng thì người đàn ông dân tộc đó lại hỏi tiếp:


- Có phải ông vừa thua lỗ 10 tỷ đồng trong vụ giao dịch chứng khoán với công ty bất động sản X và công ty khoáng sản Y không?


- Ông… tại sao ông biết chuyện này? Ông là ai? Ông Huyên không tin nổi vào tai mình khi nghe thấy một thông tin quan trọng mình giấu kĩ lại bị một người xa lạ nói ra như thể là có người mật báo cho ông ta vậy.


- Tôi là ai không quan trọng, quan trọng là tôi có thể dự đoán được tương lai hung kiếp cho ông và đưa ra cách phòng tránh.


- Vậy thì ông thử nói xem tôi sắp gặp chuyện gì? Ông Huyên tuy đã có phần tin tưởng nhưng vẫn muốn biết người đàn ông dân tộc này có thật sự là một thầy bói giỏi không hay chỉ là một kẻ ăn may?


- Hừm… tuần sau ông sẽ gặp một người phụ nữ mặt tròn da trắng và được bà ta giúp đỡ kí một hợp đồng thành công, nhưng giá trị không lớn, không đủ để bù số lỗ chứng khoán vừa rồi.


- Ông còn thấy chuyện gì nữa không?


- Tôi sẽ xem cho ông trong thời gian 3 tháng, nếu đúng thì ông gọi điện cho tôi và tôi sẽ xem tiếp cho ông, sau đó ông hài lòng thì trả tiền cho tôi, còn không đúng thì thôi.


- Được, tôi đồng ý. Ông Huyên biết người đàn ông trước mặt mình là một thầy bói cao tay, không cần nghe ngày tháng năm sinh mà cũng biết được tương lai của mình, vừa hay ông thầy bói ông Huyên hay đến xem lại giải nghệ, nên bây giờ ông ta rất cần một chỗ giải đáp tâm linh khác. Đúng là đến sớm không bằng đến đúng lúc.


- Tôi sẽ xem cho cả người trong gia đình ông nữa. Ừm… con gái ông, sắp bị mất điện thoại, nhưng không phải lo, người trong cùng lớp lấy. Đó là một thanh niên mặt mũi sáng sủa, ăn trộm cũng vì bất đắc dĩ thôi. Ông nên tha cho cậu ta làm phúc.


Quả nhiên, ông Huyên và con gái mình trải qua chuyện như ông thầy bói dân tộc nói. Cầm trên tay số điện thoại của người đàn ông đó, ông Huyên muốn liên lạc để nhờ ông ta xem giúp rồi trả công luôn một thể. 


Cứ như thế, ông Huyên không thể không hỏi ý kiến của ông thầy bói bí ẩn mỗi khi quyết định chuyện gì quan trọng. Thế rồi cho đến một ngày, ông Huyên được nghe về một nghi lễ bí ẩn có thể giúp mình và con cháu mình trở nên giàu có phú quý, nhưng chi phí rất cao và phải đánh đổi bằng mạng người.


Xem Tiếp Chap 10 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn