Truyện ma có thật "Căn Trọ Số 004" Chap 1

 Truyện ma có thật Căn Trọ Số 004 (Chap 1)

Tác Giả : Đào Thị Hoa


Nếu mọi người ở TP. HCM đủ lâu sẽ biết quận Bình Thạnh là nơi có khá nhiều con hẻm chồng chéo lên nhau và cả hẻm cụt.

Tui ở 1 phòng trọ từ 1 ngôi nhà nguyên căn chia phòng ra để cho thuê ở quận Bình Thạnh, phòng tui có 3 người đều là nữ, phòng chúng tui ở lầu 1, phòng kín vì dùng máy lạnh nhưng có cửa sổ kính nhìn ra phía sau ngôi nhà có thể đóng mở.

Tui còn nhớ như in ngày đầu tiên dọn vào, tôi liền mở cửa sổ ra xem phía sau có gì, tôi thấy phía sau ngôi nhà là 1 cái hẻm cụt bên kia là 1 căn phòng trọ nằm tách biệt trong góc đã khóa ngòai và cạnh căn phòng đó là 1 bãi để xe và 1 dãy trọ nối tiếp vì vậy căn phòng trọ ấy mới tách biệt xung quanh.

- Tôi còn nói đùa với nhỏ Duyên và Nhi: "Tụi bây có thấy căn phòng dưới kia yên tĩnh không? Cuối hẻm cụt luôn không ai làm phiền cả, thích nhỉ"

-Nhỏ Duyên: "Thôi đi má, phòng cọc xong xuôi hết rồi đừng có mà đứng núi này trông núi nọ".


Cả phòng bật cười rộn rã quên luôn cái cảm giác mệt mỏi lúc chuyển phòng mà không hề biết rằng những điều kinh khủng sắp tới đây mà chúng tôi phải đối mặt...
Rồi 1 ngày nọ vào hôm chủ nhật, 2 nhỏ kia thì đi chơi với người yêu từ sáng chỉ mình tui là ngủ nướng đến trưa mới lò mọ dậy. Việc đầu tiên tui làm là cầm điện thọai lên và xem mấy giờ, lúc đó tầm 12h trưa.

Trong lúc mắt tôi càng đang mơ màng thì tôi tiến đến cái cửa sổ để mở ra hít chút không khí trong lành, không biết điều gì đã khiến tui quay xuống nhìn cái căn phòng trọ phía dưới hẻm cụt ấy, điều kỳ lạ là cánh cửa căn trọ ấy đang từ từ mở ra 1 khe nhỏ và từ cái khe cửa thò ra 1 cánh tay đầy máu bám chặt vào cửa kèm tiếng la hét vang vọng trong đầu tui: "cứu, thằng chó này nó muốn giết tôi, cứu tui...".

Sau đó cánh tay ấy bị ai đó trong phòng kéo vào và đóng lại thật mạnh "rầmm" tui bật dậy trong cơn hoảng hốt thì ra chỉ là giấc mơ, vội vàng đứng dậy mở cửa sổ để nhìn xuống căn trọ ấy thì thấy nó vẫn bị khóa ngòai như lúc tui vừa chuyển đến. Tui thở phào nhẹ nhõm...
Vì tánh tò mò, chiều tui đi lân la hỏi thăm thì được biết là căn phòng đó là căn trọ 004 vì tính từ đầu hẻm vào nó là căn phòng thứ 4. Trước có 2 người công nhân thuê, 1 nam 1 nữ sống như vợ chồng.

Thuê chưa được lâu thì nghe đâu là ông kia ghen nghi bà này có tình nhân bên ngòai, tối đêm đó 2 người cãi nhau sau đó ông kia chém nhiều nhát vào bà ấy, ổng treo cổ tự tử luôn còn bà này chết trong lúc cấp cứu đưa tới bệnh viện.

Xem Tiếp Chap 2 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn