Truyện ma có thật "Căn Trọ Số 004" Chap 2

 Truyện ma có thật Căn Trọ Số 004 (Chap 2)

Tác Giả : Đào Thị Hoa


Xem Lại Chap 1 : Tại Đây


Tiếp nối phần trước, tui lân la nghe xong câu chuyện căn trọ ấy thì cũng thấy rợn người với hơi nổi da gà. Về phòng xong nằm nghĩ lại thấy chuyện đó cũng 3 năm rồi, 2 người đó chưa siêu thoát hay sao lại báo mộng mình như vậy mà cũng không dám kể cho 2 đứa chung phòng nghe.

1 thời gian sau tui cũng quên đi chuyện đó. Quay lại ngôi nhà bọn tui đang thuê ở thì nó là căn nhà nguyên căn chia ra 4 phòng cho thuê, mỗi lầu 2 phòng, bọn tui ở lầu 1 dưới trệt là chỗ để xe và căn bếp ở dưới chân phòng tui.


Tui thì không có thói quen đi đêm, 22h là nằm trên nệm nghịch điện thọai chờ vào giấc ngủ rồi. Thì 1 hôm vì đi chơi về trễ 2 đứa kia cũng ngủ mất tiêu, chắc tầm hơn 12h đêm mà cũng không xem đồng hồ tui đi xuống bếp ghé tủ lạnh lấy chai nước lên uống. Dưới bếp buổi tối không có ai thì sẽ không có mở đèn, tui lấy điện thọai soi đỡ để lấy chai nước nhanh rồi lên thôi. 


Tui cầm trên tay chai nước vừa đóng cửa tủ lạnh quay sang thấy có 1 đứa con gái mặc đồ ngủ màu trắng nhưng có vài vết đỏ như máu ấy còn tóc xõa ngang vai ngồi trên bàn ăn mặt quay vào vách tường không hề nhúc nhích. 




Tui cất tiếng hỏi: "Chị ơi, chị ngồi 1 mình tối thui vậy em mở đèn lên cho chị nha", không gian yên lặng đến lạ đâu đó chừng 5 giây thì cổ lắc đầu thể hiện sự từ chối mặc dù mặt vẫn quay vào vách tường. Vì là người lạ nên tui cũng không muốn làm phiền người ta nên tui quay lên lầu 1 mạch sau đó đi ngủ.

Hôm sau tui kể với cô chủ nhà: "Cô Loan, tối hôm trước con thấy chị kia ngồi dưới bếp im re mà không mở đèn lên, không biết chị ấy có bị gì không cô?"


-Cô chủ nhà: "Để cô check cam thử, nhiều khi mấy đứa con gái thất tình hay vậy đó con, để cô xem thử con bé ở phòng nào"


Sau 1 lát xem xong thì cô chủ nhà đưa điện thọai cho tui xem và nói: "Con có nhìn nhầm không, cô thấy tối qua con xuống dưới bếp 1 mình soi đèn đi tới chỗ tủ lạnh thôi, nè con xem đi làm gì có ai" Tui quả quyết với cô chủ nhà là có 1 chị gái ngồi ở bàn ăn kia mà, tui xem lại cam nhưng chỉ thấy bản thân mình cầm điện thọai soi đi xuống bếp còn xung quanh thì tối đen không nhìn rõ thấy gì, 1 cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng tui...

Rồi cũng đến hè, nhỏ Duyên thì về quê chơi còn nhỏ Nhi ở lại học vượt, ban đêm đi làm thêm ở quán nhậu tới khuya mới về, tui cũng ở lại đi làm thêm nhưng theo giờ hành chính. Chiều đi làm về mệt tui ăn tối xong ngủ liền, trong lúc đang chìm trong giấc ngủ thì tiếng của nhỏ Duyên đánh thức tui : "Mở cửa cho tao Vy ơi, tao lên rồi nè". 


Tui bực trong người vì đang ngủ mà có người đánh thức nhưng cũng phải mò dậy để mở cửa cho nhỏ Duyên vào. Đang định bụng chửi nhỏ Duyên 1 trận vì lên lại thành phố mà không báo trước 1 tiếng thì lúc mở cửa ra chỉ có cái hành lang vắng tanh không 1 bóng người đèn cũng chưa mở, tim tui đập dồn dập đóng sầm cửa lại vì trong phòng chỉ có mình tui mà lúc nãy rõ ràng nghe tiếng nhỏ Duyên. 


Tui chộp ngay cái điện thọai gọi cho nó, đầu dây bên kia bắt máy im lặng 1 hồi thì tiếng nhỏ Duyên vang lên thì thào: "Tao đang ngủ. Mày gọi tao có chuyện gì dậy? " Tui tắt máy trong sự bàng hoàng liền suy nghĩ trong đầu: "hồi nãy không phải nó gọi mình thì là ai cơ chứ?" Thoạt nhiên có tiếng gõ cửa dồn dập và tiếng ai đó cất lên: "Mở cửa cho tao Vy ơi" Lúc này chân tay tui bủn rủn vì quá sợ hãi chỉ đủ mạnh dạn cất tiếng hỏi to : "Ai đó?"


-Giọng phía sau cánh cửa trả lời: "Tao, Nhi đây, hôm nay tao quên đem theo chìa khóa phòng rồi, mở cho tao đi" 


Thì ra là con Nhi nó đi làm khuya mới về, bình thường nó đem theo chìa khóa khi về thì tự mở nhưng hôm nay lại quên. Tui thở phào nhẹ nhõm vì biết nếu không có nó thì không biết tui sẽ trải qua đêm đó như thế nào đây...

Trực giác tui mách bảo tui phải đi xem bói ngay sáng hôm sau. Bà thầy bói bảo: "Phòng nữ âm khí nhiều, thiếu ánh sáng. Đã có người tự sát ở đó" Tui gặng hỏi bà thầy bói: "Họ chết như nào, nam hay nữ vậy cô?"


-Bà thầy bói: "Là nữ, nhảy từ cửa sổ phòng xuống đất gãy cổ, oán khí rất nặng"


Đầu tui bắt đầu hình dung ra 1 số thứ "Tại sao tự sát nhưng lại nhảy từ cửa sổ lầu 1? Vị trí từ cửa sổ phòng tui rơi xuống chính là trước cửa căn trọ số 004 vậy thì có liên quan gì đến căn trọ số 004 đó hay không?"


 Nhớ lại lúc trước tui nằm mơ thấy cảnh cánh tay bê bết máu bám vào cửa phòng 004 hét to: "cứu tôi... " lúc ấy có 1 cánh tay khác lôi cánh tay kia vào nhà và đóng sầm cửa lại, điều làm tui thấy nghi vấn ở đây là 2 cánh tay ấy đều nhỏ như của 2 người phụ nữ. 


Có lẽ nào người giết chị gái kia không phải là cái ông ở chung phòng,... Nghĩ đến đó tui không dám về phòng luôn, tui qua ở ké bà chị họ rồi ban ngày chuyển đồ dần qua. 1 tháng sau cả 3 chúng tui chuyển đi nơi khác.

End.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn