khám phá 4 nghi lễ triệu hồi quỷ.

 Nếu bạn là một tín đồ của các câu chuyện tâm linh và muốn tìm hiểu những bí ẩn xoay quanh ma quỷ trong văn hóa phương Tây, đây chính là bài viết dành riêng cho bạn.

1.Nghi lễ máu

Nghi lễ ghê rợn trên sử dụng máu để tạo ra sức mạnh ma thuật bằng cách hiến tế, với mục đích xoa dịu thần thánh hay triệu hồi quỷ. Aleister Crowley - một pháp sư, nhà huyền học người Anh từng hiến tế động vật trong nghi lễ phép thuật của mình. Năm 1909, trong lúc làm việc với trợ lý của mình là Victor Neuberg, Crowley có một cuộc đụng độ đáng sợ với con quỷ tên Choronzon. Con quỷ xuất hiện sau một nghi lễ bao gồm việc cắt cổ ba con bồ câu và đổ máu chúng vào cát. Máu của con người mạnh mẽ và linh thiêng hơn trong các nghi lễ ma thuật hay để triệu hồi quỷ, nhưng hiếm khi được sử dụng.



 Nghi lễ khiến bất cứ ai dũng cảm nhất cũng phải rùng mình

2.Nghi lễ Satanism

Người thực hiện nghi lễ này buộc phải coi Đạo Satan là niềm tin, ý thức hệ đối với Quỷ Satan. Những tín đồ cuồng tín sẵn sàng hiến tế động vật và sát hại con người để phục vụ cho đức tin của họ. Đó là lý do không ít những vụ giết người được ghi nhận, mục đích của những hành vi lệch lạc này chỉ để ghi điểm với Chúa tể Bóng tối.




Những kẻ cuồng tín thờ Quỷ Satan

3.Triệu hồi tại ngã tư đường

Theo các ghi chép cổ đại, ngã tư đường là một nơi đặc biệt vì có khả năng thu hút sức mạnh ma thuật. Những ngã tư thường bị ám bởi ma quỷ, vong hồn, chúng chờ đợi và đi theo khách vãng lai. Đó cũng là nơi những phù thủy, pháp sư tụ tập trong lễ Sabbat.

Một vài nghi lễ ma thuật được thực hiện ở các giao lộ, phổ biến là "Gà tìm vàng." Nếu ai đó muốn dành được sự ưu ái của quỷ Baalberith trong vòng hai mươi năm tới, họ có thể mang một con gà đen tới ngã tư vào ban đêm, cắt đứt cổ nó, đọc thần chú: "Berith, hãy giúp ta trong hai mươi năm". Sau đó chôn xác con gà thật sâu để không loài vật nào khác có thể đào nó lên.


Triệu hồi quỷ tại ngã tư đường

4.Nghi lễ triệu hồi quỷ của vua Solomon

Trong cuốn sách của Solomon, đã kể lại rằng khi còn sống, nhà vua Salomon có khả năng triệu hồi và sai khiến 72 con quỷ mạnh mẽ tài phép, biến chúng thành nô lệ cho ông. Thế nhưng, do quá sợ hãi sức mạnh của chúng, vua Solomon đã yểm bùa để lôi kéo và phong ấn chúng vào trong những hòm bằng đồng và ném xuống một hồ nước lớn ,sâu. Khi người Babylon tìm thấy những cái thùng đấy, họ tưởng rằng bên trong chứa kho báu nên đã mở ra xem và đã giải phóng cho 72 con quỷ cùng với tay sai của chúng.


Được khơi gợi cảm hứng từ những khía cạnh ma quỷ, tâm linh phương Tây cũng như hàng loạt những nghi thức quỷ rùng rợn, bí ẩn trên; Halloween - chương trình thường niên của khoa Quan hệ quốc tế, Học viện Báo chí & Tuyên truyền sắp trở lại với cái tên chủ đề ‘Deviance’ - sự lệch lạc.

Trong cuộc sống, không ai chọn điều xấu vì họ biết nó xấu xa mà họ chỉ đang lầm tưởng nó là hạnh phúc mà họ đang kiếm tìm. Hãy cùng đón chờ những thông tin thú vị về chương trình thông qua trang fanpage Halloween 2020: Deviance nhé!

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn