Thần đồng tiên tri Ấn Độ: “Làm thế nào để ngăn chặn làn sóng dịch bệnh tiếp theo?”

Vào ngày 3/6/2021, thần đồng tiên tri 15 tuổi người Ấn Độ Abhigya Anand đã công bố video mới nhất với tiêu đề: “Làm thế nào để ngăn chặn làn sóng dịch bệnh tiếp theo?”. Đây chính là điều mà rất nhiều người đang chờ đợi.

Mở đầu video, Anand cho biết gần 2 tháng qua, đất nước Ấn Độ cùng các nơi khác trên thế giới đã trải qua những chuỗi ngày đen tối, khiến mọi người đều cảm thấy vô cùng đau đớn và khổ sở. Điều này đối với toàn bộ quốc gia mà nói là áp lực trùng trùng, cũng tương tự đối với phần còn lại của thế giới.

Anand tin rằng trong cuộc khủng hoảng này, nếu như chính phủ, giới khoa học và công chúng có thể áp dụng những tri thức cổ xưa và truyền thống được lưu truyền lại phù hợp với quy luật của vũ trụ, chẳng hạn như thuật chiêm tinh hay Ayurveda (một hệ thống y học Hindu truyền thống của người Ấn Độ) thì chắc chắn tình hình sẽ tốt hơn nhiều so với hiện tại.

Anand nói rằng, việc nghiên cứu trong lĩnh vực chiêm tinh học và Ayurveda có thể mang lại những lợi ích rất lớn nếu có được phương pháp phù hợp. Ví dụ, chiêm tinh học và Ayurveda có thể được sử dụng để xác định, phân tích các xu hướng tương lai trên toàn thế giới; có thể dùng để đối phó với virus và bảo vệ mọi người khỏi bị nhiễm virus; nó cũng có thể được sử dụng để tìm ra phương thức ngăn chặn virus.

Anand cũng tỏ vẻ tiếc nuối bởi giới khoa học và chính phủ hiện đang coi nhẹ điều này. Tất nhiên, không phải tất cả giới khoa học đều như vậy, nhưng một bộ phận lớn là đã bỏ qua hệ thống tri thức cổ xưa này. Kết quả là rất nhiều người dân phải chịu cảnh lầm than và vô số mạng sống đã bị tước đoạt.

Anand tin rằng dịch bệnh ở Ấn Độ là sự khởi đầu cho làn sóng dịch bệnh tiếp theo. Trong một video đăng tải hồi tháng 4/2020, Anand nói rằng vào khoảng ngày 10 đến 11/2/2021 sẽ xuất hiện “lục tinh liên châu”, tức Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Thủy, sao Mộc, sao Kim và sao Thổ nối liền với nhau tạo thành một đường thẳng. Đây là một mốc thời gian đặc biệt nghiêm trọng.

Nếu bạn nhìn lại toàn cảnh thế giới, khoảng thời gian tồi tệ nhất sẽ là từ tháng 1 đến tháng 2 năm nay. Trong thời gian này, tỷ lệ tử vong toàn cầu trong trận đại dịch Covid-19 mới là cao nhất.

Mọi người đều nghĩ rằng vắc-xin sẽ mang lại những thay đổi rất lớn và mọi thứ sẽ tốt hơn. Nhưng tình hình hoàn toàn ngược lại, những gì chúng ta thấy là từ tháng 2 đến tháng 4, đặc biệt tháng 4 và tháng 5 là tồi tệ nhất, nhiều người đã mất mạng vào thời điểm này.

Anand đã đưa ra 7 sự kiện mà cậu từng dự đoán được đề cập trong video vào tháng 1/2021.

Đầu tiên là vào ngày 20-21/12/2020, sao Mộc và sao Thổ sẽ gặp nhau, được gọi là cuộc “đại trùng tụ” (great conjunction), do liên quan đến 2 thiên thể lớn nhất trong hệ Mặt trời. 

Thứ 2 là “lục tinh liên châu”, 400 năm mới tái hiện.

Thứ 3 là sự xuất hiện của chủng virus mới trong khoảng thời gian này, rất nhiều loại vắc-xin đã được đưa ra thị trường.

Cùng Chủ Đề :

Bạn Có Thể Đọc Báo Tại Đây 👇👇:

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn