Những loại pháp lực tà đạo phi thường của ma quỷ

 Kì Trước , Mê Truyện Ma đã dẫn bạn đi tham quan chính ngôi nhà...của mình và chỉ điểm cho một số vị trí mà ma có thể trú ngụ. Thật may mắn làm sao, hầu như mọi ngóc ngách trong nhà đều khả dụng. Nó sẽ giúp làm tăng thêm khả năng gặp ma.

Tuy nhiên, để đối phó với ma, không phải là điều dễ dàng. Hôm nay, Mê Truyện Ma sẽ cho bạn thấy Những pháp lực Phi Thường Của Ma quỷ mà khi tìm hiểu xong, bạn nên tập dần động tác đưa hai cánh tay lên, song song với nhau thành hình chữ U, để cho đúng biểu tượng...đầu hàng.


1. Bay
Bỏ qua lực hút của trái đất, đánh bại luôn môn khinh công phải khổ luyện nửa đời người, chỉ cần hóa kiếp, hầu như con ma nào cũng có khả năng này, dù dám chắc lúc sống không ai...làm được.

Hình ảnh đặc trưng : Ma lướt đi chân không chạm đất, ma lơ lửng giữa không trung.

Cách đối phó : Chó rượt bạn có thể chạy thật nhanh, nhưng ma rượt thì nên đứng lại niệm Phật cho nó chủ quan.
2. Ngồi vất vưởng trên ngọn cây
Không một điểm tựa, bỏ qua mọi định luật vật lí, đây là khả năng thường thấy ở những con ma nữ, mặc dù nói về leo trèo, có vẻ ma nam vẫn giỏi hơn.

Những hình ảnh đặc trưng : Ma nữ ngồi vắt vẻo trên ngọn cây chải tóc, hát hò, ru con.
Cách đối phó : Nếu không phiền, bạn cứ khen nó hát hay một tiếng là được.
3. Đi xuyên tường
David Copperfield đã từng thực hiện màn ảo thuật đi xuyên Vạn Lý Trường Thành với sự hỗ trợ tận tình của ekip cùng trí thông minh và óc sáng tạo tuyệt vời. Tuy nhiên, sẽ có những cái cười khẩy nếu như buổi biểu diễn hôm đó có vài con ma theo dõi. Đây là khả năng mà hầu như con ma nào cũng làm được.

Hình ảnh đặc trưng : Ma ở ngoài sân từ từ mất hút vào bờ tường rồi đột ngột xuất hiện trong nhà.

Cách đối phó : Bán nhà.
4. Cổ xoay 180 độ
Bỏ qua mọi định nghĩa về xương khớp, đây là khả năng thường thấy ở những con ma có sở thích quay lưng về kẻ đối diện. Đây có lẽ là màn ảo thuật mà nếu David Copperfield được dạy miễn phí chắc cũng không dám học.

Hình ảnh đặc trưng : Bạn thấy một cái bóng trắng/đen đang đứng quay lưng rồi bất thình lình, nó xoay ngược cái cổ ra đằng sau, mỉm cười nhìn bạn.

Cách đối phó : Nếu động tác xoay cổ hơi khó, thì xoay người lại mà chạy đi.
5. Mất một chân vẫn giữ thăng bằng
Bỏ qua mọi định luật về...chống nạng, đây là khả năng thường thấy ở những con quỷ một giò. Khả năng tiếp đất đỉnh cao của nó khi nhảy từ trên cây xuống, xứng đáng nhận được một huy chương Olympic.

Hình ảnh đặc trưng : Trên đường về nhà, bất thình lình có một con quỷ một giò từ trên tán cây rậm rạp nhảy thẳng xuống ngáng trước mặt, bằng một cú tiếp đất tuyệt vời.

Cách đối phó : Nếu không đủ thời gian để rủ nó chơi lò cò, thì bạn nên chạy đi.
6. Mặt không ngũ quan nhưng vẫn khóc và thấy đường đi
Bỏ qua mọi định luật về...make up, đây là khả năng thường thấy ở những con ma nữ hay vong nhi vất vưởng ngoài đường.

Hình ảnh đặc trưng : Bên vệ đường có một cô gái hay đứa bé đang ngồi úp mặt xuống đầu gối khóc thút thít, khiến bạn động lòng và đến vỗ vai hỏi thăm. Nó sẽ từ từ ngước lên rồi nhìn thẳng về phía bạn bằng một khuôn mặt không có ngũ quan. Tiếng khóc từ đâu ra ? Mắt đâu nó nhìn thấy bạn ? Thật tuyệt vời nếu bạn có đủ thời gian để nghiền ngẫm về những điều đó.
Theo Ngọc Sơn

Đôi lời : Đây là bài viết mang tính vui nhộn của tác giả mà thôi, nhằm mục đích giải trí và giúp bạn không quá mộng mị và kinh hãi về ma quỷ.

Xem Thêm :

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn