Ma quỷ hay trú ngụ ở đâu trong nhà bạn

 Hôm nay , Mê Truyện Ma xin đượcliệt kê ra Những Nơi Trú Ngụ Quen Thuộc Của Ma, để lỡ mọi người có nhu cầu tìm “vong hồn” thì sẽ dễ dàng hơn. Nhưng mà nhiều khi không ở đâu xa, ở ngay trong nhà chúng ta cũng nên.

Ở đây có ai từng nhìn thấy ma trong nhà mình chưa ? Nếu chưa, Mê Truyện Ma sẽ chỉ cho bạn những chỗ này, biết đâu có một cuộc gặp gỡ đầy thú vị và vui vẻ với nhau thì sao.

Đưa tay đây nào, Mê Truyện Ma sẽ dẫn bạn đi tham quan chính...ngôi nhà của mình.

1. Ngoài sân
Nếu bạn là một tín đồ cây...ăn trái, chắc không lạ gì những giai thoại về ma và quỷ một giò đột ngột xuất hiện trên tán cây rậm rạp ở ngoài đường. Yên tâm, nó còn lả lướt ở ngoài sân nhà bạn nữa, nếu như cảm nhận được địa hình quen thuộc. Chẳng hạn như một cây xoài, cây mận, cây ổi mà ông bà cố, ông bà nội ngoại đã trồng từ rất lâu rồi.

Sẽ thật là thú vị nếu nửa đêm, bạn nghe tiếng động xào xạc, thấy một làn khói mỏng trắng toát lởn vởn giữa tán lá rậm rạp, rồi tượng thanh hơn là tiếng hát ru văng vẳng. Yên tâm, chắc nhà hàng xóm đang coi phim ma mà thôi.

Hoặc có thể điện ảnh hơn, là bạn đang trầm ngâm ngắm trăng bên cửa sổ, thì một cái bóng trắng đột ngột lướt ngang qua ngoài sân. Lúc đó, có khi bạn mong gặp ăn trộm sẽ tốt hơn.
2. Góc tường phòng khách/gian bếp
Có bao giờ bạn đang nằm ở sofa phòng khách, xem một bộ phim kinh dị và chợt thấy vai mình nhún lạnh, rồi ngơ ngác nhìn xung quanh chưa. Ở những góc tường nối với gian khác, rất có thể ai đó đang đứng sẵn để đợi bạn, diễn lại cho giống cái cảnh trong phim.

Hoặc đang xem lỡ dở một bộ phim và đang cần thứ gì đó bỏ bụng, bạn lân la xuống bếp rồi thấy cái bóng đen đang đứng cạnh tủ lạnh thì đừng chia đồ ăn cho nó, lên lại phòng khách ngay đi.

Còn nếu bạn xem thời sự, mà thấy vai nhún lạnh, lúc tivi đang chiếu “Những tấm gương vượt khó đạt học bổng”, thì sau lưng chắc chắn là hai cụ thân sinh mà thôi.
3. Trong phòng tắm
Có bao giờ bạn bị những tiếng rỉ nước trong phòng tắm làm cho ám ảnh chưa, dù nhớ đinh ninh rằng mình đã tắt hết vòi rồi. Yên tâm, có thể bạn đang cần một thợ sửa ống nước may mắn mà thôi.

Hoặc bạn vừa xem xong một bộ phim kinh dị và liên tục nhìn xuống lỗ thoát toilet, thầm mong không có bàn tay đáng sợ nào đó táy máy bộ ấm chén của mình.
4. Gương phòng ngủ
Có bao giờ bạn đi làm hay đi chơi về muộn, gội đầu xong đứng chải tóc trước gương và bất thình lình thấy có người hiện ra, dù trong phòng chẳng còn ai. Yên tâm, nhiều khi họ cũng đang cần cái lược mà thôi.

Hoặc là bạn nào chưa gặp, thì nửa đêm cứ đứng trước gương phòng ngủ mà chải tóc rồi gọi tên người đã chết thiệt to. Trước khi cái vong nào đó kịp hiện ra trên gương, có thể bạn đã ăn xong cái bạt tai của phụ huynh rồi.
5. Gầm giường
Những bạn nằm nệm sẽ ít gặp hoặc đỡ đau đầu gối hơn các bạn nằm giường. Sẽ không mấy thú vị nếu như bạn đã yên giấc thì bị một cánh tay nào đó kéo mạnh tấm chăn đang đắp. Bạn giật mình tỉnh dậy, bực bội nhìn xung quanh và bất chợt nghe giọng cười khoái chí vang lên dưới...gầm giường. Điều cuối cùng mà bạn có thể làm là “rì viu” thật chính xác về kẻ đang ẩn nấp ở đó. Hoặc nếu bạn đang ổn thì dậy đi làm đi, mẹ bạn vừa phóng cái cán chổi vào đó.
6. Gác/tầng trên
Có bao giờ lúc nửa đêm, bạn nghe thấy tiếng bước chân đi lên cầu thang hay chạy nhảy ở tầng trên nhà mình chưa. Sẽ thật thú vị nếu nhà bạn có nuôi thêm chó hay mèo và dễ dàng đổ tội cho tụi nó.

À, chia buồn với những bạn nuôi cá.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn