Truyện ma Việt Nam "Lời Thề Độc" chap 1

 Thề Độc!!!!!!

nay mưa rảnh nên mình lên chia sẻ với mn câu chuyện có thật về "Thề Độc" và mình là nhân vật trải nghiệm trong câu chuyện!
sự việc xảy ra chính xác là độ tháng 7 âm lịch năm 2017 tại đồng nai!

mẹ mình năm ấy 47 tuổi và Chị hàng xóm lúc ấy 31 !2 ngươi trong xóm cũng thân thiết với nhau nhưng khoảng độ vài ngày trước rằm thì 2 bên có xảy ra xích mích cãi cọ ! đại loại như " người nói 1 đằng và người đi kể lại thì 1 nẻo" nên xảy ra khúc mắc vs cái người dc nhắc đến


tánh mẹ tôi thì hiền và có phần nhân nhượng nên mẹ tôi không giải thích gì nhiều vs ngươi thứ 3 kia! tưởng rằng mọi chuyện chỉ dừng lại ở giận nhau . cạch mặt nhau thôi! nhưng không vào đúng đêm rằm 16//7 chị Đó cùng chồng sang nhà ! mắng mỏ lớn tiếng sỉ vả mẹ tôi!đến lúc đó thì chắc có lẽ bao nhiêu nhẫn nhịn của mẹ tôi lên cao trào nên 2 bên xảy ra ẩu đả .tôi và chồng chị có can ngăn kịp thời nên vụ việc chỉ gây trầy xước nhẹ ! và anh chị kéo nhau về! trong thâm tâm tôi tôi hiểu rõ mẹ tôi la người ntn! mẹ tôi không phải là con người lươn lẹo hay đơm đặt! khoảng 20 p sau thì chị lại sang nhà và cầm theo 3 cây nhanh đã đốt

chị cắm ngay gốc dừa và thách thức rằng" ai sai ai đúng thì trời biết đất biết! còn bà nói bà đúng thì bà ngon bà ra đây nhổ 3 cây nhang này đi ! tôi có 2 đứa con ! và bà có 6 đứa con! nhổ 3 cây nhang này người nào sai thì con cái chết hết bà dám kh????" nghe đến đây thì tôi thấy sự việc ngoài tầm kiểm soát rồi nên tôi năn nỉ chị và mẹ suy nghĩ lại có gì mình từ từ giải quyết! và Mẹ tôi cũng xuống nước năn nỉ hết lời ! và có xin lỗi chị! khoảng 15 p sau chị nói "
tôi đồng ý cho bà xin lỗi ! nhưng bà phải nhổ 3 cây nhang kia!" tánh mẹ tôi thật thà nghe vậy thì chạy ù ra nhổ ngay ! trong lúc nhổ thì trên kia chị lại nói" mày nhổ đi 6 đứa con mày chết hết!" lúc nghe thấy thì mẹ tôi đã nhổ 3 cây nhang ấy lên rồi!!

chị đi về vừa đi vừa cười rất đắc chí!!

sợ hãi ! bàng hoàng vì là lần đầu tiên mình rơi vào trường hợp nv ! nhưng vẫn đủ tỉnh táo để an ủi mẹ !và thật sự lúc đó tôi cũng chả quan tâm hay Tin những câu thề độc nv!

mẹ lấy lại bình tĩnh và trấn an tôi! " không sao đâu con đừng lo! mình cứ sống đúng thì trời phật biết hết! "

bẵng đi khoảng 1 tuần sau thì bao nhiêu chuyện kí lạ xảy ra ! hầu như sau đêm hôm đó thì chó quanh xóm cứ tập trung dưới gốc dừa đó mà sủa! tru! hú trong 1 tuần đó thì chị bị á khẩu ! miệng cứng lưỡi đơ ! không ăn dc không nói dc mắt lúc nào cũng mở trao tráo ngòi trước cửa và cứ hướng mình về phía cây dừa đó! chồng con thây vậy đưa đi khám nhưng không ra bệnh mãi sau mời có mời pháp sư cúng kiến gì đó nhưng bệnh tình cũng không khuyên giảm!
lúc này thì trong xóm bắt đầu đồn đoán về chuyện " Thề độc" rồi suy diễn nhiều hướng lắm ! mẹ tôi cũng vì chuyện này mà ốm! gầy ruộc hẳn đi! nhưng mẹ vẫn tỉnh táo và sinh hoạt bth !
sang tuần tiếp theo thì bệnh tình chị này nặng hơn! k nói! không ăn dc và không ngủ dc!

tình trạng kéo dài đến tuần tiếp theo vào ngày thứ 6 tuần cuối cùng của tháng 7 thì chị Treo Cổ tự vẫn! lúc người nhà phát hiện thì người chị vẫn còn ấm ! bế ra ngoài đi cấp cứu nhưng vừa bế ra khỏi cửa thì người tím lịm và lạnh ngắt! Ô chú trai bế chị vào rồi thông báo cho mn xung quanh !!

bàng hoàng ! sợ hãi tột độ là cảm xúc của tôi và mẹ ngay lúc đó! chả ai muốn nv cả thật sự trong tâm can mẹ con tôi chả ai muốn sự thể nv cả!

không hiểu vì lí do gi mà Lúc chị chết kh dc làm đám gì cả ! chiều phát hiện sau 1 đêm thì sáng hôm sau là chôn ngay!!

vì còn những điều kì bí nữa nên mình xin phép để lại phần sau!!

Xem Tiếp Chap 2 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn