Nếu người cá tồn tại thì sẽ như thế nào ?

 Nếu người cá tồn tại thì sẽ như thế nào ?

NẾU NGƯỜI CÁ CÓ THẬT?

Cùng Mê Truyện Ma suy luận về vấn đề nếu người cá tồn tại thì sẽ đáng sợ như thế nào có giống như chúng ta vẫn thường nghĩ không


Nếu người cá tồn tại trong lịch sử loài người thì sẽ có những trường hợp xảy ra như sau:
1. Sẽ bị loài người xa lánh vì những khác biệt sinh học vốn có.
2. Sẽ bị sử dụng làm vật tiêu khiển như các loài động vật quý hiếm khác trong sở thú hay thủy cung, các buổi trình diễn của công viên nước.
3. Vì khác biệt sinh học nên ngoại hình của người cá sẽ chẳng hề dễ nhìn tí nào. Da sẽ trơn nhờn, lông (tóc) trên cơ thể sẽ dần tiêu biến và chỉ còn lại những lông măng nhỏ hoặc không có để phù hợp trong môi trường nước. Tay có màng, lưng có vây, hay một số loài sẽ có móng vuốt sắc nhọn.

Các chi tiết bộ phận trên đầu cũng sẽ tiêu biến như mũi chỉ còn hai lỗ nhỏ có màng đóng mở để kiểm soát hơi thở, tai tiêu biến chỉ còn lại hai lỗ nhỏ, không có lông mày hay lông mi, mắt có màng, không có môi, răng nanh mọc nhọn và nhỏ.
4. Chính vì những khác biệt về sinh học nên người cá sẽ không thể sử dụng phương thức giao tiếp bằng ngôn ngữ như của loài người.
5. Người cá sẽ không thể hát trên các mỏm đá trên bờ như trong truyền thuyết của chúng ta. Mà họ sẽ chỉ sử dụng các âm thanh đặc biệt phát ra ở dưới nước như cá voi hay cá heo. Còn trên bờ thì họ chỉ gào thôi.
6. Sẽ có nhiều loại người cá khác nhau như người cá nước mặn như biển, nước ngọt như sông hồ suối.
7. Những trường hợp xâm hại cơ thể sẽ xảy ra bởi những đối tượng biến thái khi bắt được người cá.
8. Tình trạng bắt giết hàng loạt để mua bán trái phép như các loại động vật trong sách đỏ hiện tại trên thế giới.
9. Các nhà khoa học sẽ tiến hành nuôi cấy bộ phận của người hay nội tạng trên cơ thể của người cá để phục vụ cho khoa học và y học.

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn