Truyện ma nước ngoài "Bùa Thuật Ở Campuchia" Chap 1

 Hôm nay xin được phép kể 1 câu chuyện có thật về 1 loại cấm thuật của người Cam do đích thân người thầy truyền pháp của mình kể lại.

Cách đây khoảng 20 năm về trước tại vùng Tịnh Biên An Giang biên giới ráp ranh với Campuchia có 1 người tiểu thương nọ. Ông có 1 gia đình khá hạnh phúc vợ đẹp 2 đứa con xinh xắn. Gia đình ông không giàu cũng không nghèo làm lụng chỉ đủ ăn nhưng gia đình yêu thương nhau lắm. Nhưng trong tâm thức ông, ông muốn 1 cuộc sống giàu sang phú quý.
Mỗi khi ra chợ buôn bán ông thường nhìn theo những người thương gia ăn mặc sang trọng áo lụa quần là hay những cán bộ cấp cao có quyên có chức tiền bạc rùng rỉnh trong túi 1 cách thèm khác. Trong lòng ông thật sự muốn đổi đời nhưng buôn bán nhỏ như ông thì bao giờ mới được. Ông từng nghe các bậc cao niên trong vùng nói về các loại bùa phép tà thuật của các thầy lục bên Cam, nhiều người còn khẳng định rằng bên kia đất Cam có những bậc cao nhân làm những chuyện thần kỳ có thể đỗi vận mệnh người khác dê như trở bàn tay.

Ông thầm ước có 1 lá bùa cầu tài lợi như thế để mình có thể giàu sang phú quý. Tuy nhiên ma đưa lối quỷ dẫn đường, trong 1 lần chở hàng sang Cam ông tình cờ bị lạc vào 1 con đường lạ trong rừng. Tình cờ ông gặp được 1 pháp sư người Cam bí ẩn người có lẽ đã thay đổi cuộc đời ông về sau.
Đêm đó ông bị lạc trong rừng tình cờ ông thấy 1 túp lều đơn sơ bên trong rừng, ông vội tới đó để xin tá túc. Đến nơi thì ông thấy 1 người đang ngồi xếp bằng bên đồng lửa trông vô cùng kì dị. Nghe tiếng động ông ta quay lại thì thật kinh dị trên mặt ông ta xăm đầy những chú ngữ kín cả khuôn mặt, ghê rợn hơn trên ngực ông ta treo lủng lẳng 1 cái sọ người cáng đáng sợ là cái sọ có một mái tóc dài đen bóng dường như là sọ của 1 cô gái.

Ông Ba tiểu thương sợ lắm biết mình đã gặp 1 thầy tà trong giới bùa phép Campuchia đặc biệt người này đã luyện thành Thiên Linh Cái ở cấp độ tối cao. Tương truyền rằng khi luyện Thiên Linh cái thì cần 1 cái sọ của cô gái đồng trinh, tùy theo cách luyện của người thầy mà mạnh yếu khác nhau, nhưng khi luyện tới mức tối cao thì cái sọ sẽ mọc tóc ra. Nhìn mái tóc dài và đen nhánh của cái sọ ông biết người này tu vị vô cùng cao thâm.
Ông Ba toan chay trốn thì 1 giọng nói vang lên :
-Tối rồi ông định đi đâu, khu rừng này đầy cô hồn dã quỷ với ngải độc, ông đi ko khéo gặp bọn chúng không khéo thì vong mạng, chi bằng ở lại đây với ta.
Giọng nói như có 1 mị lực khiến ông thể cất bước, ông đành từ từ ngồi xuống đối diện với gã thầy tà. Đêm đã khuya bụng cũng đói ông lấy trong túi ra mấy nắm cơm muối vừng mà vợ ông chuẩn bị sẵn. Ông cũng lịch sự mời vị thầy tà kia. Người này không khách sáo ăn ngấu nghiến hết cả 3 nắm cơm vắt. Ăn xong vị thầy tà xem ra sảng khoái lắm. Y nhìn ông với ánh mắt đầy bí ẩn :
-Xem ra lần này ông sang đất Cam chắc hẳn là có chuyện gì quan trọng nhỉ ?
Ông ba cũng không dấu diếm kể hết cho gã thầy Tà nghe về ước vọng của mình. Nghe xong gã cười ha hả vang vọng cả khu rừng:

-Tương gì chuyện đó thì quá dể. Ta sẽ giúp ông. Tuy nhiên cái giá cùa nó đắt lắm đó
Giọng ông Ba run lên :
-Nhưng thưa thầy tôi nghèo lắm không có tiền đâu.
1 tràng cười nữa lại vang lên. Nói xong gã biến mất trong màn đêm bỏ lại ông trong sự tò mò lẫn sợ hãi. Sáng hôm sau ông tỉnh dậy thì đã thấy gã đã ngồi bên cạnh mình trong tay gã cầm 1 thanh gỗ đỏ như máu giống 1 chiếc bài vị 2 bên có thòng 2 sợi xích. Y nói:
-Đây là loại bùa bí mật của môn phái ta gọi là bùa thần Cao Sơn. Nó sẽ giúp ngươi trở nên giàu có. Ngươi không cần áy náy cái này coi như trả phí cho bữa cơm của người ngày hôm qua.
Nói xong y dặn dò ông Ba cách dùng loại bùa nay này. Sau đó y chi đường cho ông ra khỏi khu rừng. Ông về nhà nghe lời dặn dò của thầy Tà dọn 1 căn phòng cũ đạt chiếc bài vị mảu đỏ vào bên trong bắt đầu thờ cúng. Ban đầu vợ con ông không tin lắm, nhưng khi đồng hồ điềm đúng 6 giờ đêm thì sự lạ đã xảy ra bên trong căn phòng thờ, 2 sợi xích được cột vào chiếc bài vị rung lên bần bật, ông Ba nghe thoang thoảng trong cõi vô hình có người gọi tên ông :
-Ta là thần Cao Sơn ở trong chiếc bùa này. Hãy cúng cho ta, cúng cho ta đi, ta sẽ phù hộ cho ngươi.
Từ đó việc làm ăn của ông Ba ngày càng trở nên phát đạt. Ông mua may bán đắt vốn 1 lãi 10. Tiền vào như nước tiền ra như rùa. Ông bắt đầu mua đất đai lập trại ruộng trồng trọt chỉ trong thời gian ngắn đã thành điền chủ giàu có nhất vùng.

Nhưng ông càng giàu có thì yêu cầu của thần càng cao lúc đầu chỉ là ít trái cây sau đó là rượu thịt, kế đến là trứng gà tươi, huyết gà huyết bò, máu chó, ban đầu ông cảm thấy khá sợ hãi trước yêu cầu của thần nhưng trước cảnh tiền bác vật chất ông cứ lờ đi không biết. 1 ngày nọ, trong lúc đang đi thăm họ hàng thì tình cờ ông gặp 1 vị thầy Lỗ Ban ở gần đó (vị thầy này vốn là hàng xóm của chú ông). Khi gặp ông Ba vị thầy này hết sức kinh hãi:
-Quái sao người ông này đầy tà khí vậy. Phải chăng nhà ông bị ma ám hay có tà vật nặng nề mới có khí chất như thế.
Ban đầu ông Ba chồi đây đẩy, nhưng về sau biết không giống được vị thầy Lỗ Ban ông đành nói thật:
-Quả thật nhà tôi có thờ thần bùa. Nhưng bùa này kì diệu lắm nó giúp tôi giàu có. Tôi có cơ nghiệp ngày nay cũng nhờ bùa thần đó.
Vị thầy Lỗ Ban chép miệng:
-Ông thật u mê, ông đang thờ quỷ trong nhà đó rồi có ngày nó sẽ hại ông. Nếu ông không tin ông có thể cúng cho nó con gà sống rồi lấy máu từ con quạ già đã từng ăn qua xác người này mà bôi vào mi mắt sẽ thấy hình dạng thực sự của nó.
Ông Ba bán tin bán nghi, nhưng cũng thử làm theo lời người thầy Pháp. Hôm đó ông mua 1 con gà trống thiến cúng cho thần. Xong ông đóng cửa phòng thờ nấp vào 1 góc tường nhìn vào bên trong. Thật ghê rợn từ trong chiếc bài vị 1 con quỷ đang từ từ chui ra, 2 chiếc răng nanh nhọn hoắc cùng phần thân xác thối rữa trông thật kinh tởm, nó mặc bộ đồ của người khơ me cổ nhưng mục nát đã lâu.

Con quỷ tiến đến con gà vặn cổ nó từ từ hút cạn máu huyết. Bên ngoài ông không dám cảnh tượng ghê rợn đó nữa. Trước cảnh đó ông không khỏi bàng hoàng đến độ hôm sau ông cũng thơ thẩn như người mất hồn. Chợt tiếng chuông đồng reo 6 giờ đêm dã điểm 2 sợi xích lại rung lên bầng bật, ông nghe rất rõ tiếng người đàn ông đang thì thầm bên tai :
-Máu ta cần máu, ngươi hãy đem về đây cho ta 1 đứa trẻ sơ sinh ta sẽ cho người giàu có quyền lực hơn nữa.
Ông không dám tin vào tai mình nữa, vị thần mà ông ngày đêm thờ phụng giờ đã lộ mặt thật là 1 con quỷ nó muốn máu tươi của trẻ con. Ông trằn trọc suốt đêm hôm sau ông vội chạy tới ngày thầy bùa Lỗ Ban, thưa lại mọi chuyện với người đó.

Ngay trong ngày, vị thầy cùng với 2 người đệ tử đến điền trang nhà ông. Đêm đó, mọi người bắt đầu làm lập bàn cúng, trên bàn ngoài bát hương còn có mấy lá bùa trừ tà 1 đĩa trái cây ,rượu cùng thanh kiếm thất tinh. Đúng 6 giờ, 2 sợi xích rung lên bần bật biết thần tà đã trở về vị thầy vội đọc chú hội tổ, vung kiếm thất tinh làm phép cùng lúc đó tung các lá bùa về phía bài vị nhưng kỳ lạ thay bua tung ra mà không rơi xuống1 luồng gió xoáy tung các là bùa lên, bát nhang trên bàn cúng bỗng nổi lửa phừng phừng, trong làn khói 1 gương mặt vô cùng hung ác dần hiện ra kèm theo tiếng cười ai oán. Cạch thanh kiếm thất tinh của vị thầy Lỗ Ban gãy làm đôi. Đền đây vị thầy cúi gầm mặt xuống:
-Tại hạ bất tài học nghệ không thông, con quỷ này mạnh quả xin ông mời người khác.
Nói xong ông thất thểu ra về trong lòng đau đớn không nguôi vì thanh kiếm trừ tà theo ông mấy chục năm trời nay đã mất. Về phần ông Ba, biết con quỷ kia là giống loài hung ác ông ra sức tiền của mời về rất nhiều thầy giỏi từ tất cả mọi nơi nhưng đều vô hiệu.

Có lần ông mời 1 vị tu sĩ mật tông từ Đồng Tháp, vị này hành trì chú đại bi đã luyện được 42 thù nhãn pháp ấn của thần chú khá nổi tiếng trong giới trừ tà. Vừa đến nơi ông đã làm lễ và dán linh phù của mật giáo khắp căn phòng thờ nhưng khi tới đúng 6 giờ 2 sợi xích lại rung lên, những lá linh phù mật giaó rơi lả tả xuống đất như lá thổi mây bay, 1 giọng nói vô hình vang vọng khắp căn phòng xung quanh nơi vị thầy mật tông đang niệm chú:
-Ha Ha Ha , mày niệm nữa đí, niệm nữa đi. Tao không sợ đâu.
Đột ngột trước mặt ông 1 bóng hình như sương khói đầy nanh vuốt lao vào. Ông hoảng hồn la lớn quên cả việc đang trì chú. Vị thầy mật tông bỏ cả đồ đạc chạy ra khỏi nhà vì quá sợ.Trừ quỷ chưa xong thì tai họa lại ập đến, con gái út ông người ông . Người nó nổi gân đen khắp người, con bé đau đớn lắm nó nói :
-Cứ tối đền có 1 người đàn ông vào phòng con tự xưng là thần Cao Sơn, nó nói cha mày nhờ tao phù hộ mà giàu có nhưng dám mời thầy bùa về diêt tao, lại không cúng cho tao máu huyết. Nay tao bắt mày về làm người âm phục vụ cho tao đề đền tội cho ba mày. Sau đó người con như cứng đờ không cục cựa được. Đáng sợ lắm cha à.
Ông Ba đau lòng lắm vì lòng tham ham phú quý giàu sang mà ông đã rước quỷ vào nhà gây hại cho con cháu.
Đã 3 tuần trôi qua, con gái ông ngày càng héo hon gầy mòn dù đã thuốc men chạy chữa.
Hết phần 1

Xem Tiếp Chap 2 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn