Truyện ma Việt Nam "ma da kéo người thế mạng"

MA DA KÉO NGƯỜI THẾ MẠNG.

- Hôm qua mình có cmt ở bên Top Rivew về câu chuyện này, hôm nay xin kể cho các bạn nghe một câu chuyện mà lúc nhỏ ( cấp 2 ) mình đã từng chứng kiến, nạn nhân là một bé gái gần nhà.

- Nhà mình ở gần sông, đây là nhánh sông lớn của sông Vàm Cỏ Đông, sông gần nhà mình thì năm nào cũng có người chết, cứ một năm là ít nhất chết một người, điều đặng từ khi mình còn nhỏ tới bay giờ, năm nay thì chưa nghe có ai nhưng minh nghĩ rồi chắc cũng sẽ có vì nó xảy ra thường xuyên và đều đặng mỗi năm rồi.


- Câu chuyện mình kể là một bé gần nhà, bé này tắm sông rồi bị đuối nước, bị từ lúc giữa trưa mà tới gần chiều mới phát hiện. Ba bé ở gần sông nên bơi lặng rất giỏi và một số nguồi xung quanh nữa cũng lặng xuống hổ trợ tìm kiếm, mà tìm mãi cho tới chiều tối mà ko tìm được, nước ở đây thì chảy rất xiếc tìm cũng khó khăn và rất nguy hiểm.

- Cũng 6h chiều hơn rồi lúc này mọi người xung quanh coi rất đông trong đó có mình, thì có một người thầy tu xuống, người này mình ko biết là do người nhà hay ai mời xuống để hổ trợ tìm kiếm.

Xuống tới thì thầy này bảo mang một cái áo của bé đó ra đây, xong rồi chế nguyên một chai dầu ăn vào cái áo, để cái áo nổi trên nước, và bỏ cái áo xuống sông. Thầy này mới ở trên tụng kinh gì đó, mình thì đứng ở cái bờ bên cạnh, khi mà bỏ cái áo xuống thì cái áo nó di chuyễn, ai cũng hết hồn.

- Mà một điều đặc biệt là, buổi chiều là nước chảy xuống mà cái áo nó di chuyễn ngược lên mới sợ chứ. Nó di chuyễn lại cái góc cây bần ven sông cách đó chắc tầm 30,40m gì đó thì kẹt ở đó, thầy này mới bảo là xác bé gái đó nằm ở đó. Lúc này người nhà nhảy xuống thì thầy bảo khoang, rồi đọc kinh thêm một tí nữa, thì lúc này ám ảnh luôn bay giờ nhớ lại còn nổi da gà, cái xác của bé này nó nổi lên, mà nó trừng lên một cái thiệt mạnh, y chang có ai đẩy từ dưới mà đẩy lên vậy đó.

- Lên tới thì tay chân đã cứng rồi, nhưng người nhà vẫn kiểu sơ cứu thử, máu tươi thì trong miệng ọc ra mắt thì ko nhắm mà mở to, nhớ lại nổi hết cả da gà. Ba mẹ vuốt mắt bé cũng ko nhắm hết, đến lúc này thầy này đọc kinh xong thầy này vuốt thì mới nhắm hoàn toàn.

Nghe thầy này bảo là bé này bị ma da kéo thế mạng, khúc sông này ở dưới đây rất nhiều ma da, cha mẹ phụ huynh ko nên cho các cháu tắm sông, có cho tắm thì hạn chế những giờ linh ra, như giữa trưa 12h, nói chung nói nhiều lắm mà lúc đó ồn mình chỉ nghe được nhiêu đó. Thầy này còn bảo là sang năm sau, độ tháng này là sẽ có người chết tiếp, nghe mà rùn cả mình.

- Các bạn có ai nhà gần sông hoặc có nghe những câu chuyện về ma da kéo thế mạng ko, hãy cmt cho mọi người cùng đọc nha.

TG : Trường Nguyễn

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn