Bí ẩn : Nơi nắm giữ thông tin tuyệt mật về người ngoài hành tinh

 Emery Smith, một người từng làm trong các tổ chức mật của quân đội Mỹ đã tiết lộ những thông tin chấn động về người ngoài hành tinh như: nơi nắm giữ thông tin tuyệt mật, tổ chức ngầm đứng sau…

Có một nơi chứa dữ liệu về sự sống bên ngoài Trái Đất

Trong chương trình TV Cosmic Disclosure, ông Emery Smith – cựu Trợ lý Giải phẫu của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ đã tiết lộ một số thông tin chấn động. Ông cho biết ông đã bắt gặp người ngoài hành tinh tại Căn cứ Không quân Kirtland, và nhiều căn cứ mật khác tại bang New Mexico như căn cứ White Sands và căn cứ Dulce. Ngoài ra, ông cũng đã gặp người ngoài hành tinh tại nhiều căn cứ khác thuộc thành phố Denver, bang Colorado và thành phố Charlottesville, bang Virginia.

Vào năm 1992 khi làm việc tại Căn cứ không quân Kirtland, ông đã tận mắt nhìn thấy một cơ sở dữ liệu bách khoa với đa dạng thông tin về các chủng người ngoài hành tinh khác nhau.

Ông nói: “Sau một vài năm tham gia rồi rời khỏi các dự án, tôi biết được sơ lược về các viễn cảnh và các kiểu người ngoài hành tinh khác nhau… Tôi cũng được tiếp cận các thư viện bách khoa toàn thư tuyệt vời về các chủng người ngoài Trái Đất. Chúng toàn bộ đều nằm trên những chiếc máy tính lớn. Sau khi xem qua tôi mới thực sự hiểu rằng chúng ta chỉ là một phần vô cùng nhỏ bé trong số hàng loạt các sinh vật đa dạng, rộng lớn trên khắp vũ trụ to lớn này.”

Thông tin mà Smith tiết lộ tương đồng với các thông tin từ Corey Goode. Corey là một người trong cuộc khác, ông cũng từng công khai về các dự án mật liên quan đến sự sống và công nghệ ngoài hành tinh. Corey cho biết ông đã gặp người ngoài hành tinh khi đang làm việc trong một chương trình vũ trụ bí mật của Hải quân Hoa Kỳ. Ngoài ra ông còn được tiếp cận các tấm kính thông minh chứa bách khoa toàn thư về sự sống ngoài Trái Đất và nhiều loại hình công nghệ tiên tiến khác.

Một trường hợp tương tự khác cũng từng làm trong các dự án mật là ông Clifford Stone. Ông khẳng định mình đã được cấp quyền truy cập vào một cuốn sách hướng dẫn sơ cứu, trong đó bao gồm thông tin y tế phong phú về 57 chủng người ngoài hành tinh. Sự việc này xảy ra từ năm 1969 đến năm 1990, khi đó ông làm việc trong các dự án mật xử lý sự cố, gồm dự án Moon Dust và Chiến dịch Blue Fly.

Tập đoàn chuyên trách điều hành các dự án mật

Một chi tiết quan trọng mà Smith khẳng định trong buổi phỏng vấn là, có một tập đoàn đang điều hành các dự án mật về công nghệ tiên tiến và người ngoài hành tinh tại Kirtland. Ông cho biết: trong thời gian từ năm 1990 đến 1995, khi ông đảm nhiệm nhiệm vụ thường trực của Không quân Hoa Kỳ tại căn cứ Kirtland, thì bị điều đến tham gia trong một dự án mật bắt đầu vào năm 1992, dưới thẩm quyền của một tập đoàn. 

Thông tin này của Emery Smith lại tương đồng với tiết lộ của một nhà lưu trữ ẩn danh (gọi là ông X). Người này khẳng định đã được tuyển dụng vào giữa những năm 1980 để biên mục các tài liệu về sự sống ngoài Trái Đất và công nghệ thuộc sở hữu của một công ty hàng không vũ trụ lớn trong khoảng thời gian 6 tháng (sau này được tiết lộ là tập đoàn Rockwell International).

Trong cuộc phỏng vấn với Project Camelot vào tháng 5/2006, ông X kể lại về mục tiêu chính trong việc biên mục toàn bộ các loại hồ sơ liên quan đến sự sống và công nghệ ngoài Trái Đất.

Ông nói: “Tôi chỉ thu thập và sắp xếp thông tin. Tôi nghĩ nhiệm vụ của tôi là hỗ trợ những người phân tích và tìm hiểu tài liệu thu thập được… Tôi giúp chính phủ nghiên cứu bằng cách sắp xếp các tài liệu để [họ] xem xét chúng.”

Hai năm sau kể từ cuộc phỏng vấn đầu tiên, ông X đã qua đời một cách bí ẩn và danh tính của ông chưa bao giờ được tiết lộ công khai.

Ông X giúp chúng ta hiểu được vai trò của các tập đoàn trong việc phát triển cơ sở dữ liệu dưới dạng bách khoa toàn thư. Nó chuyên dùng cho những người hoạt động trong các dự án mật như Emery Smith, Corey Goode hay Clifford Stone.

Có một điều đáng lưu ý là mảng kinh doanh hàng không vũ trụ của Tập đoàn Rockwell đã được Tập đoàn Boeing tiếp quản vào năm 1996. Điều này làm dấy lên suy đoán: các tài liệu lưu trữ mật về người ngoài hành tinh của Tập đoàn Rockwell rất có khả năng được áp dụng vào những bộ phận công nghệ tiên tiến của máy bay Boeing. 

Điều này đồng nghĩa với việc tập đoàn Boeing đã có trong tay các cơ sở dữ liệu dạng bách khoa toàn thư về các chủng tộc người ngoài hành tinh khác nhau mà Smith, Goode và Stone đã tận mắt chứng kiến ​​trước đó.

(còn tiếp)

Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn