Truyện ma Việt Nam "Địa Mộ" Chap 2 Mp3

Truyện Ma : Địa Mộ (TG : Trường Lê)

Chương 2: Thầy lang của làng trúc.

Xem Lại Chap 1 : Tại Đây

Ở tập 2 truyện ma “ĐỊA MỘ” của tác giả Trường Lê – Khi địa linh suy yếu thì xảy đến chuyện gì, với những suy đoán của thầy mo về tấm vải ma ám có đúng không? Thì mời quý khán thính giả cùng xem truyện qua lời kể MC Đình Soạn trên web đọc truyện Mê Truyện Ma.

Tiếng chim rừng kêu ríu rít, mồ hôi ướt đẫm, lão Lang chọn một chỗ có bóng mát rồi hạ hỏa ngồi xuống thảm cỏ bảo vệ. Lão tính cũng đã đi được ¾ đoạn. Lão đã vào rừng trúc, băng qua khu vực này sẽ tiến sâu trong núi. Đến đây con đường cũng mất dần bởi trừ những người vào rừng săn bắn, dân làng ít đi quá sâu vào trong. 

Đó cũng là lý do vì sao, nơi đây vẫn xuất hiện rất nhiều loại thảo dược quý hiếm, phần bởi không có người khai thác, phần cũng là bởi vì người dân ở đây không hề biết đến những tác phẩm quý hiếm cây mà thiên nhiên ban tặng.

Tuy nhiên, lão Lang vẫn được cảnh báo không nên đi vào quá sâu bên trong núi. By ngoài địa thế trở thành, khu rừng hoang sơ còn những loài thú dữ sẵn sàng tấn công.

Ngày hôm nay, thứ mà lão Lang muốn đi tìm chính là nấm linh chi cổ thụ. Cách đây 3 tháng, trong một lần đi rừng tìm thuốc, lão Lang vô tình phát hiện sau rừng trúc có một mảnh ghép. Đây là chiếc ung thư đang tồn tại trong quá trình hoàn thiện hóa, thân cây vàng, lá quá nửa. Qua một hồi xem lại, lão Lang thấy có những con nấm linh chi cổ kính đang bắt đầu phát triển. 

Tương tự, cũng có tương sinh, các loài cây này chết đi đôi khi trở lại thành một môi trường cho các loài cây khác nhau được phát triển. Lồ ô và linh chi cổ đại có thể coi là một hình dạng ví dụ. Dự đoán sẽ mất cân nặng, mục ruỗng không lâu nữa, khi đó linh chi cổ đại sẽ mọc lên từ những gốc tích và phát triển, Tới hôm nay có thể tìm thấy và thu hoạch.

Nghỉ ngơi ăn củ khoai, uống chút nước, mặt trời lúc này đã lên cao, nhưng ở trong khu rừng trúc, ánh nắng chỉ xuyên qua những tán lá trúc xuống dưới vài tấm dài càng tôn lên vẻ đẹp thanh bình. mà thơ mộng của khu rừng. Lá trúc xạc bởi gió nhẹ thổi, mùi thơm đặc trưng của khu rừng xen lẫn với hơi đất khiến bao mệt mỏi tan biến.

Ăn xong, lão Lang gùi đứng tiếp tục đi, mặc dù khoảng thời gian nửa năm qua lão vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện cũ là ai….? Và tại sao lão lại đến đây? Hay lão hóa phải chuyện gì để bị thương đến độ không nhớ gì cả ..? Quá nhiều câu hỏi, quá nhiều những câu hỏi mà như ở đây, không ai có thể giúp lão giải đáp được. The only wait to the job, this data, old Lang may be not be back or not…?

Vậy mà cũng trôi qua nửa năm, lão vẫn không thể nhớ được gì cả. Đầu thời gian đối với lão Lang mà nói đó là khoảng thời gian rất khó khăn. Bản thân không biết mình là ai, từ đâu đến… ..Lại cô lập trong ngôi nhà của làng trưởng, hàng ngày vẫn có những người tò mò tìm kiếm để xem xét, cứ như thể già là một tiểu nhân nguy hiểm. 

Họ không lão lại gần, cũng không hiểu tại sao lại như vậy. Trải qua những ngày đầu, cuối cùng lão cũng bình tâm muốn nói chuyện với lão làng, nhưng lão làng cũng giống như những người khác, chỉ có lão ăn, cho lão ăn, còn lại không nói thêm gì.

Cho tới một ngày hôm nay, lão Lang nhớ là lão thứ 11 ngày ở nhà của trưởng làng. Trưởng làng có cậu bé ước chừng 15 tuổi, ở trong nhà trưởng làng đã qua 10 ngày nhưng chưa 1 lần bóng dáng của phụ nữ lão làng. Hàng ngày chỉ có trưởng làng cùng cậu bé ra vào mà thôi.

Nghe đọc đầy đủ nhất ở video bên dưới  👇👇:


Xem Tiếp Chap 3 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn