Truyện ma Việt Nam "Địa Mộ" Chap 1 Mp3

 Truyện Ma : Địa Mộ

Chap 1 : Chương 1 : Tôi là ai ? đây là đâu ?

Tác Giả Trường Lê

SIÊU PHẨM truyện ma “ĐỊA MỘ” tác giả Trường Lê là hành trình trả nghiệp của thầy Lương hay thầy tàu tại ngôi làng Trúc ở Hà Giang. Ở nơi đây những bí mật, những mưu đồ, toan tính của thầy bùa Trung Quốc đang nhăm nhe xâm phạm sẽ được diễn biến ra sao….? Thầy Lương lúc này đã không còn là thầy Lương của 5 năm về trước. 

Quá khứ, hiện tại và tương lai của ngôi làng không chỉ chờ thầy Lương mà đang chờ cả chúng ta cùng nhau khám phá. Ngay sau đây mời quý khán thính giả cùng đón xem qua giọng kể MC Đình Soạn.

“ Ríu…..rít…..ríu….rít….”

Bên ngoài trời hãy còn mờ hơi sương, những con chim đang rả rích chuyền từ tán cây lộc vừng sà xuống khoảng sân nhỏ trước ngôi nhà mái lá vẫn còn thơm mùi tre nứa báo hiệu một ngày mới bắt đầu.

“ Cạch “

Cửa nhà được làm từ những cây tre ngà ngả màu vàng óng vừa khẽ mở. Một ông lão chừng 60 tuổi có đôi mắt sáng, cùng chòm râu bạc bước ra tới khoảng hiên trước nhà. Ông lão vươn vai, cảm nhận bầu không khí thoáng đãng của sương mai khi mà chỉ lát nữa thôi, lúc mặt trời ló dạng, ánh nắng sẽ xua tan đi cái hương vị đặc trưng mà chỉ nơi này mới có : Hương thơm của trúc.

Dùng cái gáo bằng trái dừa khô, khẽ múc một gáo nước từ trong chiếc lu có màu nâu của đất, làn nước mát hơi se lạnh khiến cho ông lão cảm thấy khoan khoái, tươi tỉnh để chuẩn bị cho những công việc sắp làm hàng ngày.

Và việc đầu tiên chính là vào rừng hái thuốc, gói một củ khoai lang luộc vào miếng lá chuối khô cùng với cơm nắm, không quên giắt cái hồ lô đựng nước bên hông, ông lão đeo chiếc gùi nhỏ lên vai, tay cầm gậy trúc, đầu quấn khăn vấn che bớt đi mái tóc đã bạc gần hết, sẵng giọng như lấy tinh thần :

-- E hèm…..Đầy đủ rồi nhỉ…? Lên đường thôi.

Rời khỏi nhà, ông lão rảo bước trên con đường đất dẫn thẳng vào rừng. Hai bên đường hoa lá um tùm, cỏ cây xanh mướt. Quang cảnh thiên nhiên hoang sơ khiến cho con người ta cảm thấy yên bình đến lạ.

Mời Bạn Nghe Thưởng thức truyện đầy đủ bằng video bên dưới :


Xem Tiếp Chap 2 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn