Truyện ma Việt Nam "Địa Mộ" Chap 3 Mp3

 Truyện Ma : Địa Mộ (TG : Trường Lê)

Chương 3: Ám ảnh vô hình về thầy mo.

Xem Lại Chap 2 : Tại Đây

Ở tập 3 truyện ma “ĐỊA MỘ” tác giả Trường Lê với những âm mưu ở bên kia biên giới khiến cho nguy hiểm luôn rình rập. Cùng với đó mục đích thật sự của thầy mo là gì? Thì mời quý khán thính giả cùng xem truyện qua lời kể MC Đình Soạn Trên web Mê Truyện Ma

Sau một đường dài cuối cùng, cuối cùng của Lang cũng tìm đến những mảnh ghép còn sót lại mà lão được hướng dẫn cách đây mấy tháng trước. Đúng như những gì mà lão Lang dự đoán, rặng núi non 3 tháng trước tuy đã bắt đầu chết dần nhưng vẫn còn đôi chút màu xanh, nhưng nay trước lão Lang, mọi thứ chỉ là một dải thân. Dẫu vậy, có như thế thì ở đây mới có thứ mà lão Lang đang tìm: Nấm linh chi cổ thụ.

Từ thân những cây thư mục rỗng, cá thể nấm linh chi được phát triển và nâng lên cao với mặt đất ước chừng cả gang tay. Cây nào có cây chân nấm dài, đều có màu đen tím, nấm nhìn như cổ thụ… .Chính vì vậy mà người ta gọi nó là: nấm linh chi cổ thụ.

Lão Lang vừa lau mồ hôi vừa nở nụ cười mãn nguyện:

- Nấm tốt quá, chuyến đi này thực sự không uống phí công sức. Có thêm loại dược liệu này, việc chữa bệnh cho bà con trong làng cũng sẽ thuận lợi hơn. It’s time is it, must be nhanh chóng thu rồi quay về thôi.

Ngồi xuống, nhẹ nhàng hái từng cây nấm rồi bỏ vào trong gùi, lão Lang không giấu nổi sự vui mừng. Đối diện với một loại thuốc mà nói, tìm được thảo dược, dược liệu quý, người phục vụ cho việc chữa bệnh, giúp người khác nâng cao sức khỏe, đó chính là niềm vui lớn nhất, mặc định cho tuổi cao, phải đi bộ đường rừng trong vài tiếng qua, nhưng cầm những cây nấm trên tay, mọi mệt mỏi đều tan biến.

"Bộp"

Hái nấm, lão Lang giật mình. Vừa có thứ gì đó trả lời vào người, quay lại người thì thấy ngay bên dưới chân mình có một trái me tròn nhỏ. Trong khi đó xung quanh chỗ ngồi không có cây tôi quanh cả. Tặc tắt nghĩ đôi khi làm chim thú hay thú rừng ăn và làm rơi.

Mời Bạn Xem Thêm Đẩy Đủ Bằng Video Dưới Này : 👇👇


Xem Tiếp Chap 4 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn