Truyện ma "Đỡ Đẻ Cho Ma" chap 20

 ĐỠ ĐẺ CHO MA

Xem Lại Chap 19 : Tại Đây

Chap 20

Lúc này, sương mù bất chợt tan đi...

Ánh trăng lành lạnh chiếu xuống, trên mặt Hà Thị X, lại chảy xuống hai hàng huyết lệ! Tiếng khóc thút thít, dường như từ bốn phương tám hướng mặt nước truyền lại...Cùng lúc đấy, mặt nước xao động.

A Thất ngoi đầu lên, lão hổn hển hít thở, tay trái còn nắm lấy tay một người!
Lão quả nhiên tìm thấy lão Hoạch, còn lôi lão lên nữa! Mỗi cái không biết lão Hoạch chết rồi hay còn sống!

-Chú A Thất! Hà Thị X ở ngay cạnh chú đấy!

Lượng vội gào lên. A Thất cũng giật mình một cái, lão nghiêng đầu, sắc mặt cũng khó coi, tiếp đấy lão vội bơi như bay vào phía bờ! Hà Thị X vẫn trôi nổi ở đấy, không hề động đậy...

Thế nhưng vùng nước xung quanh, đều chảy về phía cô ta một cách kì dị, giống như hình thành một xoáy nước vậy! Cái cảm giác ấy vô cùng kì bí rợn người, rõ ràng Hà Thị X ở yên bất động, chỉ là một cái xác chết trôi nổi, nhưng nước lại động! A Thất cũng vẫn chưa lại được gần bờ... cũng chỉ cách tầm mười mấy hai mươi mét, lão cố sống cố chết mà bơi, nhưng kiểu gì cũng không đến bờ được!

- Cái chuông! A Thất gầm lên một tiếng.

Lượng giật mình phản ứng lại, vụt giơ cái chuông lên, dùng sức lắc một cái! Âm thanh tinh tang lảnh lót vang vọng giữa màn đêm! Lập tức, tiếng quỷ khóc ỉ ôi ngừng bặt! Thay vào đó là sự tĩnh mịch! Dường như mọi thứ bên tai đều trở nên tĩnh mịch kỳ ảo!

Xác chết của Hà Thị X, từ từ chìm xuống dưới nước... Vòng xoáy trên mặt nước cũng tan biến. A Thất nhanh chóng bơi vào bờ, lần này, khoảng cách mười mấy mét chớp mắt đã rút ngắn một nửa. Trên mặt Lượng hiện lên vẻ vui mừng hưng phấn, lập cập gào:

- Chú A Thất, bơi nhanh lên! Bơi nhanh lên chút nữa!

Thế nhưng đúng vào lúc này, nó cảm giác sau lưng có luồng khí lạnh truyền đến, sau tai như bị người ta thổi hơi vào vậy. Cả người nổi đầy da gà, lông tóc dựng ngược hết lên!

Lượng ngoảnh đầu lại theo bản năng. Kết quả không những chẳng nhìn thấy gì, ở eo còn giống như bị người ta đẩy cho một cái! Cú đẩy cực mạnh ấy, khiến cơ thể nó mất thăng bằng, cứ thế rơi thẳng xuống nước...Khoảnh khắc chạm vào nước, cảm giác như có vô số bàn tay giơ lên, tóm giữ lấy thân thể vậy...Đặc biệt là vị trí mắt cá chân, giống như bị người ta túm lấy, dùng sức lôi nó thẳng xuống đáy nước!

Trong lúc giãy giụa, Lượng lấy sức đi lắc cái chuông, nhưng ở trong nước, cái chuông căn bản không phát ra tiếng được! Dưới nước vừa tối vừa lạnh, cũng chẳng nhìn rõ gì cả. Hít thở đã vô cùng khó khăn, Lượng vốn không nín thở lâu được, sặc vào bao nhiêu nước, đầu óc cũng bắt đầu lịm dần. Trong tâm nó càng thấy thê thảm và sợ hãi, lúc này cũng đã phản ứng lại. Hà Thị X chắc đã bị tiếng chuông trấn áp rồi, nó đã cứu được A Thất.

Nhưng quỷ quái, lại chẳng phải có mỗi mình Hà Thị X! Mẫu sát đã đến rồi, thì âm thai làm gì có chuyện không đến?

Chắc chắn là cái thằng quỷ con ấy đẩy một cái! Nó muốn lấy mạng thằng Lượng!

Mê mê man man, dường như nghe thấy tiếng A Thất gọi nó, rồi lại nghe thấy tiếng nhảy tùm xuống nước. Thế nhưng Lượng giờ đây chìm xuống ngày càng sâu, cũng ngày càng yếu đi, đến mức chẳng còn sức mà giãy giụa...Vào lúc ý thức sắp mất hẳn, sau lưng có một luồng hơi càng lạnh buốt hơn, khiến nó giật mình bừng tỉnh!

Ngoảnh đầu theo bản năng, liếc xuống phía dưới một cái. Nước đen kịt, Lượng chỉ mập mờ nhìn thấy một đường nét khuôn mặt.
Đại khái là một người đàn bà!

Xem Tiếp Chap 21 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn