Phù Thủy Do Thái - Góc Creepypasta

 Người dân của đất nước Israel này vốn được xem là một chủng tộc thông minh nhất thế giới và có văn hóa đậm chất du mục từ ngàn xưa. Bên cạnh đó, không thể không kể đến niềm tin bất diệt vào đấng tối cao duy nhất của người Do Thái chính là Chúa Trời.

Dù vậy, người Do Thái cũng dần công nhận tục lệ thực hành thuật phù thủy và xem đó như một dạng văn hóa cổ truyền của một bộ phận dân chúng.
Những người thực hành thuật phù thủy ở Israel thường không bám theo các giáo điều siêu hình bởi ma quỷ hay thần linh, mà họ tập trung vào các thiên tượng, hòa mình vào thiên nhiên. Phù thủy Do Thái xem bản thân họ như một vũ trụ thu nhỏ và họ tin rằng tất cả chủng tộc trên thế giới đều là một.


Họ không dùng bùa chú để trù ếm người khác, nhưng lại có thể biết được ai là người đã thực hiện những tà thuật đó và có thể hóa giải chúng. Người Do Thái xem đất là nguồn sức mạnh to lớn, và bất kì một nghi thức nào cũng có nguyên liệu liên quan đến đất, cát. Họ có thể ký gửi những tai ương vào lòng đất bằng cách chôn một nắm tóc của ai đó hay chỉ đơn giản là chôn đồ vật bất kì của người đang bị ếm hại xuống.
Phù thủy Do Thái còn được nhận biết rất dễ khi bất kì ai trong số họ cũng đều có thể “đọc tâm” kẻ khác hay còn gọi là…đọc suy nghĩ. Bạn sẽ cảm thấy đầu óc mình trở nên thanh thản khi tiếp cận với một phù thủy Do Thái nhưng ngay lúc ấy mọi suy nghĩ của bạn đều được họ nắm giữ.
Cho đến ngày nay người ta vẫn không thể lí giải được vì sao trí tuệ và khả năng vô địch về tư duy của người Do Thái lại đứng hàng đầu trên thế giới. Có phải vì họ là chủng người đầu tiên xuất hiện trên trái đất và vì thế mà não bộ đã tiến hóa cao hơn? Hay vì họ là con cái, là dân riêng của Thượng Đế như trong kinh Thánh?

Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn