Creepypasta - Những lưu ý khi lần đầu đến nhà người lạ

 Mùa dịch vừa đi qua, đây là lúc để bắt đầu mọi thứ. Chắc hẳn bạn cũng đang có những mối quan hệ vừa chớm nở và cần tìm hiểu, tuy nhiên nếu thay vì hẹn ở nhà hàng, quán cafe họ lại hẹn ở nhà riêng, thì hãy bỏ túi những điều lưu ý quan trọng sau đây nhé.

Những lưu ý khi đến nhà người lạ lần đầu:
1. Hãy nhớ mở định vị GPS trước khi đến nhà của một ai đó.
2. Đừng bỏ lại nhà họ bất kì thứ gì như khăn giấy ăn, tóc rụng, đồ dùng cá nhân. Hãy xông xáo rửa ly chén bát sau khi dùng. Đừng để sót lại bất kì thứ gì kể cả nước bọt.
3. Hãy đặt câu hỏi liên tục cho họ về gia đình và người thân. Câu trả lời nó sẽ khớp với những gì bạn thấy bên trong căn nhà của họ. Nếu họ là một người sống vì gia đình bạn sẽ nhận thấy mọi thứ qua ánh mắt của họ rất ấm áp. Và ngược lại. Người nói dối thuờng câu chuyện của họ rất ấm áp còn ánh mắt của họ thì không hề giống vậy.
4. Chỉ uống nước chưa khui sẵn hoặc an toàn hơn là hãy xin một cốc nước lọc không xin thêm nước đá. Vì thuốc rất dễ bị phát hiện màu sắc lợn cợn và vị lạ trong nước lọc.
5. Đừng cho họ biết ngày tháng năm sinh thật lẫn tên đầy đủ của bạn.
6. Một người bình thường sẽ không sử dụng quá nhiều trầm hương trong nhà. Hoặc một căn nhà bình thường sẽ không bị bỏ một khoảng trống quá lớn ở phòng khách.
7. Nếu họ trưng nhiều sách trong nhà, hãy xin phép họ được mượn đọc ngay một quyển. Nếu họ cho bạn mượn một quyển tiểu thuyết sướt mướt thì không có gì nguy hiểm, nếu họ cho bạn mượn ngay một quyển sách khô khan ngay trong tầm với tay của họ thì bạn nên giả vờ đọc xong rồi xin phép ra về, vì họ có nhiều loại sách khác để che giấu hơn là một quyển sách.
8. Một người sạch sẽ quá mức đồng nghĩa với việc những thứ họ che giấu bạn cũng khó có thể biết được. Hãy luôn cẩn thận với những người quá ngăn nắp.
9. Hãy xin được ngủ lại nhà của một "ông/bà" đồng nếu bạn đang có vấn đề về duyên âm. Cực kì hiệu quả khi sáng hôm sau bạn thức dậy đấy.
10. Đừng ngần ngại lên giường với một người bạn thực sự cảm thấy an toàn. Nhưng trước khi "hành sự", hãy rắc một ít muối xuống gầm giường nhé!
11. Hãy tranh thủ, nhanh tay nhón lấy một vật cá nhân đã dùng rồi của họ như mẩu khăn giấy, một mẩu bánh ăn dở, bông ngoáy tai hay thậm chí là một ít tóc rụng, dịch sinh dục của đêm hôm qua. Đây là trường hợp phòng hờ khi bạn bắt đầu muốn giải trừ bùa ngải trong trường hợp cấp bách.
Trên đây là những mẹo cũng như lưu ý nhỏ dành cho những bạn có ý định tìm "gấu" về ra mắt gia đình vào dịp đầu năm nay. Hãy thật sáng suốt nhé, hỡi những kẻ mộng mơ!

Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn