Chuỗi Bài Dự Báo Chiêm Tinh - Góc Creepypasta

 Chào các bạn. Lại là tôi, Clemyth đây.

Như đã hứa, chúng ta đã vượt qua được những khó khăn trong khoảng thời gian vừa qua do đại dịch gây nên. Nhưng với sự chuyển hướng thuận hành của Thổ và Mộc, chúng ta tuyệt đối không nên chủ quan trong thời điểm hiện tại.
Một hành tinh nghịch hành thường trải qua nhiều giai đoạn, trong đó có tiền nghịch, nghịch và hậu nghịch hành. Tức là, hành tinh đó sẽ đi qua và đi lại từ ba đến bốn lần một vị trí. Đồng nghĩa, những sự việc đã xảy ra trong giai đoạn tiền nghịch và nghịch hành sẽ có khả năng quay trở lại một lần nữa. Nên tôi cũng mong mọi người nên đề phòng, thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả, cốt yếu vì sự an toàn của bản thân và gia đình.

Vậy những dự báo tiếp theo sẽ như thế nào?
Chúng ta bắt đầu trước về Mộc tinh, khi Mộc tinh hiện tại đang ở khu vực của Ma Kết. Theo tôi đánh giá, đây chính là lúc thích hợp để tìm kiếm lối thoát cho những sự việc vừa diễn ra. Nó sẽ hơi mở rộng một chút, có thể sẽ xuất hiện hai mẫu người như sau:
Đầu tiên, sự xuất hiện của những “mạnh thường quân” (Philanthropy), về cơ bản, những người sẵn sàng vung tiền ra để làm thay đổi những luật lệ, lề thói đã ăn sâu bám rễ trong những giai đoạn trước. Đó là sự thay đổi trong nhận thức và suy nghĩ thông qua hành động thiện nguyện. Nếu xét ở thời điểm hiện tại, có lẽ tôi đã hơi “tụt hậu” so với những gì đang diễn ra, nhưng có lẽ vấn đề này sẽ không chỉ dừng lại ở mức độ kiện cáo không thôi.
Mẫu người xuất hiện tiếp theo chính là những người muốn tìm về sự cô độc. Dường như, giai đoạn vừa qua đã tạo nên một cú sốc tinh thần rất lớn cho chúng ta. Việc tìm kiếm, và nương tựa vào những giá trị tâm linh luôn là phương án cuối cùng. Một số người sẽ dần cảm thấy bản thân cần tiếp xúc nhiều hơn với những giá trị duy tâm.

Thế còn những ai đã và đang tiếp xúc thì như thế nào? Thì theo tôi, giai đoạn này đối với họ lại đòi hỏi một sự tỉnh táo nhất định. Về chủ quan, tôi cũng cảm thấy rằng có một điều gì đó không rõ ràng, mơ hồ vẫn còn ở ngoài kia, và mọi giác quan đều cảnh báo rằng tôi cần phải tỉnh táo hơn nữa.
Còn về Thổ tinh, nó lại là một vấn đề khác. Sự cộng hưởng năng lượng từ Thổ và Mặt trăng tạo ra những cảm xúc nặng nề, dường như có một điều gì đó thôi thúc chúng ta phải làm đúng. Nhưng phải nói rằng, Thổ hiện tại đang ở một vị trí tương đối là tốt, tôi không biết giải thích như thế nào, mà vị trí đó phù hợp để cho chúng ta nhìn lại mọi thứ rõ ràng hơn.

Năng lượng của Thổ vốn dĩ liên quan đến cấu trúc, tổ hợp, nền tảng, chính quyền, người cha,... Dưới sự ảnh hưởng của Rahu, Tổ hợp Thổ và Mộc dường như sẽ tạo ra những điều tiêu cực tiếp diễn nhau và được khuếch đại.
Tổng quan, tôi sẽ nói ngắn gọn về những gì sắp diễn ra. Có lẽ ngọn lửa vẫn còn đang nhen nhóm ở đâu đó, nó chưa thực sự bùng phát. Có người lựa chọn việc đấu tranh cho lẽ phải và sự thật, cắt bỏ đi những ngang trái cuộc đời.

Nhưng cũng có người lựa chọn việc ở ẩn, tận tụy với thế giới quan của riêng mình. Điều quan trọng, chúng ta đều đang sống một cuộc đời đầy sự hoan hỉ. Nên, hãy hiểu và thông cảm cho nhau, bởi mỗi con người đều mang trong mình một nhiệm vụ riêng biệt.
Trong thời gian sắp tới, có thể câu chuyện chính trường, cấu trúc xã hội lại chịu tác động và thay đổi một lần nữa, hoặc là tệ hơn. Nó lại gợi nhắc tôi đến những chuyện đã xảy ra, về Donald Trump, về B.L.M, hay Panama Papers…

Nên cứ hãy cùng tôi đón chờ những thông tin sắp tới. Về Corona, tôi nghĩ rằng chúng ta đã trải qua ⅔ chặng đường, không hơn không kém, sự thật vẫn còn tàn khốc, nhưng con người buộc phải bước tiếp, hi vọng các bạn vẫn còn giữ được sự lạc quan sau những biến cố vừa qua.
Một chút thông tin bên lề, theo lịch Telugu, năm 2021 2022 được gọi là Plava, tức năm của trí tuệ và sự khôn ngoan. Các bạn hiểu ý tôi mà, đúng không…

Tổng Hợp

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn