Truyện Ma TIẾNG KHÓC ÂM HỒN Phần 2 "Chap 4"

 #Tiếng_Khóc_Âm_Hồn - Phần 2 - Tác Giả Trường Lê.


- Duyên Âm -

#Chap4 : “ Đường Chỉ Đỏ “

Xem Lại Chap 3 : Tại Đây

Bà Thoa hốt hoảng hỏi :

-- Sao…..sao cô lại biết ?

Cô Lài đáp :

-- Vì sao em biết không quan trọng, điều quan trọng nhất bây giờ chính là tìm cách hóa giải cho con bé….Nhanh, cả hai mẹ con nhanh đi vào trong nhà, đứng ngoài này nói chuyện không tiện.

Bà Thoa cùng Yến bước vội vào bên trong, cô Lài lập tức đóng rồi khóa luôn cổng lại. Dẫn đường cho 2 mẹ con Yến đi lên tầng 2, đây cũng là lần đầu tiên Yến bước chân vào điện thờ trong nhà cô Lài. Nói hai mẹ con Yến quỳ xuống chắp tay lạy 3 lạy trước tượng phật lớn nơi chính điện. Cô Lài chỉnh đốn lại quần áo, búi tóc lên cao, thắp ba nén nhang rồi cắm vào lư hương đồng.

Thành tâm nhắm mắt, miệng lẩm bẩm khấn vái, đoạn cô Lài quay lại nói với hai mẹ con Yến :

-- Cả hai quỳ ở đây cho tới khi tôi quay lại.

Nơi điện thờ khói hương nghi ngút, mọi thứ được bày biện, sắp xếp rất trang hoàng và đầy tôn nghiêm, Yến cảm thấy như trút bỏ đi được nỗi sợ hãi, lo lắng, bất an đeo bám suốt đêm qua. Bản thân bà Thoa cũng thấy như vậy, trước giờ vẫn biết cô Lài là thầy bói nhưng không mấy tin vào những chuyện như thế này, lại thêm ông chồng bài trừ mê tín dị đoan nên chưa bao giờ bà Thoa hỏi han cô Lài bất cứ vấn đề gì cả. 

Sau sự việc đêm qua cùng với câu nói của cô Lài khi nhìn thấy 2 mẹ con bà bên ngoài cổng, dù không thể lý giải được tại sao cô Lài lại biết Yến đang gặp chuyện nhưng bây giờ thì bà Thoa đã hiểu cô Lài nhất định không phải người tầm thường.


Xem tiếp Chap 5 : Tại Đây

BÌNH LUẬN

Mới hơn Cũ hơn